(HOT) THU GIANG - TÀI KHÔNG ĐỢI TUỔI: NỮ QUÁN QUÂN CỦA SỰ KIỆN THIẾT KẾ TẾT SUM VẦY
02/03/2021 | 10:30:00

Gửi bài dự thi về với BTC sự kiện thiết kế Tết Sum Vầy từ những ngày đầu tiên sự kiện khởi chạy, Thu Giang cô gái sinh năm 2003 không thể ngờ mình sẽ trở thành Quán quân của sự kiện thiết kế đình đám này.



Xứng đáng với danh hiệu Chuyên gia trong bảng kết quả chính thức công bố ngày 25/2, Thu Giang đã xuất sắc vượt qua hơn 500 bài dự thi, các vòng xét duyệt kĩ càng để trở thành Quán Quân của cuộc thi Thiết kế Tết Sum Vầy. Gây ấn tượng với Ban tổ chức với thiết kế full tổ hợp đồ: Trứng, Bộ Nam - Nữ, Gậy, Nga và Cánh cùng chiếc tên LỤC BÍCH TRẦM HƯƠNG vô cùng hợp gu Au2, các thiết kế của Thu Giang cũng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng vũ công Au2 trực tiếp ngay tại bài dự thi của mình. 



Gặp gỡ và trò chuyện cùng Thu Giang, nhà thiết kế “Tài không đợi tuổi này” tỏ ra vô cùng khiêm tốn, nhưng ẩn sau đó là một sự nhiệt tình, đam mê với hoạt động sáng tạo trang phục và một sự yêu mến vô cùng lớn dành cho Au2.



Sinh sống và học tập tại vùng đất Trường ca Quảng Bình, cô gái cung Sư Tử hiền lành, hòa đồng, những phút trò chuyện đầu tiên cùng Admin cũng có chút e ngại, nhưng càng nói chuyện càng quý mến vì sự thật lòng và những chia sẻ vô cùng đáng yêu từ Thu Giang. 



Tham gia Au2 với nickname VyChiLyKi tại Server Sôi động, Thu Giang đã gắn bó với Au2 với chặng đường hơn 1 năm. “Ấn tượng đầu tiên về Au2 là đồ họa đẹp, màu sắc bắt mắt, update nhạc hot, sự kiện hay và cập nhật liên tục các xu hướng thời trang hiện đại” - Giang chia sẻ chi tiết những ấn tượng của mình từ ngày mới trải nghiệm Au2 cho tới hiện tại. 




Có thể kết nối và giao lưu với bạn bè khắp nơi cũng là điều Thu Giang cực kì yêu thích tại Au2, cô yêu quý gọi Au2 là “Thế giới giải trí thu nhỏ”.




Được Admin hỏi về cảm hứng cũng như ý nghĩa của thiết kế LỤC BÍCH TRẦM HƯƠNG, Thu Giang tâm đắc giải thích từng góc tên và màu sắc xuất hiện trong thiết kế Quán Quân của mình: 


“Lục là Lục lạc chính là 1 trong những vật phẩm quan trọng để mang lại sự bình an, hóa giải điều xấu mang đến vận may cũng như bảo vệ cho người sở hữu nó.

Lục cũng là màu xanh của lá, tết đến cũng là thời khắc mà ko khí xuân tràn ngập khắp trời. Cũng là sắc xanh bắt đầu lan tỏa trên bánh chưng, bánh tét.

Màu chủ đạo của bộ LBTH là màu đỏ, vàng và xanh dương.

Nghĩ đến đỏ là nghĩ ngay đến tết, cho thấy sự rực rỡ mang đến sự thu hút vào ngày tết màu đỏ luôn là tâm điểm chú ý.

Đi đôi với sắc đỏ thì ko thể thiếu sắc vàng trong ngày tết, vàng của những cành mai, ví như vàng bạc. Mình kết hợp lục lạc với sắc vàng cho ko khí tết đều may mắn và giàu sang.

Hoa sen xanh dương hay xanh trời thường đc tượng trưng cho hòa bình, an lành và trong tết cx mang ý nghĩa về sự tốt lành bình an.

Còn Trầm Hương trong ngày tết là để giúp trừ ma đuổi tà, xua tan vận hạn ko tốt, đem lại bầu ko khí trong sạch dễ chịu.”


Quyết tâm sống trọn đem mê thiết kế của mình, Quán Quân Thu Giang định hướng tương lai sẽ theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa và xa hơn là đồng hành cùng NPH VTC Game thiết kế ra những trang phục xuất sắc dành riêng cho Vũ công Au2 Việt Nam. Tinh thần và sự yêu quý chân thành ấy dành cho Au2 thực sự đáng trân trọng.





Và đó là Quán Quân Thu Giang của Sự kiện thiết kế Tết Sum Vây. Chúc Thu Giang luôn giữ được đam mê với công việc thiết kế trang phục, thành công và thuận lợi trong dự định tương lai và nếu có thể sẽ trở thành đồng nghiệp cùng các Admin, một thành viên thân thiết của NPH VTC Game trong tương lai nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-284.gif (15×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-284.gif (15×15)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 












Có thể bạn quan tâm