(HOT) THIÊN CẦM - TÌNH YÊU ĐẸP CHẲNG BAO GIỜ QUAY TRỞ LẠI
12/05/2020 | 10:45:48

icon-dong-hungole-blog-524.gif (30×29)icon-dong-hungole-blog-524.gif (30×29) Bản cập nhật Thời Đại Hoàng Kim lần này, Au 2 sẽ mang đến cho người chơi một bản cập nhật hoành tráng, sẽ có nhiều điều thú vị, mới mẻ dành cho các dancer, một trong những điều đặc biệt nhất là sự xuất hiện của chòm sao thứ 13 - Thiên Cầm. Khác với những cái tên quen thuộc của các chòm sao khác như: Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã…Thiên Cầm dường như ít nhận được sự tìm hiểu, quan tâm từ mọi người. Và cũng ít ai biết, ẩn sau cái tên nhẹ nhàng, trong sáng “Lyra” là một câu chuyện tình yêu man mác buồn. (Lyra là tên thần thoại của chòm sao Thiên Cầm).
 


icon-dong-hungole-blog-593.gif (42×59)Truyền thuyết kể rằng, Thiên cầm là 1 cây đàn hạc thần do Hermes tạo ra và được Apollo giao cho Orpheus. Người ta cho rằng mỗi khi Orpheus chơi chiếc đàn hạc này, đều là những bản tình ca dành cho vợ chàng là nàng Eurydice, cả người và muông thú đều dừng tất cả mọi việc để lắng nghe. Một số câu chuyện khác còn cho rằng thậm chí cả cây cối cũng ngừng lay động để lắng nghe tiếng đàn. 



Biểu tượng cây đàn hạc Thiên Cầm


icon-dong-hungole-blog-623.gif (50×50) Một ngày nọ, Eurydice đột nhiên qua đời làm trái tim Orpheus tan vỡ. Vì quá cô đơn, Orpheus đã quyết tâm giành lại vợ từ tay của Hades - vua địa ngục. Orpheus bắt đầu hành trình xuống địa ngục. Khi chàng gặp Hades, chàng rất vui mừng khi biết rằng Hades thích âm nhạc. Sau một lúc đánh đàn, Orpheus ngừng chơi, và tất nhiên Hades yêu cầu chàng tiếp tục chơi. Orpheus chấp nhận với điều kiện khi chàng chơi xong, Hades sẽ thả người vợ Eurydice yêu dấu về với chàng. Hades đồng ý và Orpheus bắt đầu chơi nhạc.



Tam giác mùa hè Auila - Lyra - Cygnus


icon-dong-hungole-blog-580.gif (38×46) Khi sắp hết khúc nhạc, Orpheus hỏi lại Hades về vợ mình. Hades trả lời rằng, nàng sẽ được trả tự do với điều kiện Orpheus sẽ luôn tin lời Hades, trở về trần gian chơi nhạc, không bao giờ nhìn lại để xem liệu nàng Eurydice có đi theo không. Nếu Orpheus nghi ngờ lời Hades và quay lại, ngay lập tức Eurydice sẽ bị đưa trở về địa ngục với Hades.
 


icon-dong-hungole-blog-618.gif (50×50)Orpheus bắt đầu chuyến hành trình trở về nhân gian. Chàng không thể nghe thấy tiếng chân của người vợ đằng sau, điều này làm chàng rất lo sợ. Tuy nhiên để thử lòng tin của Orpheus, con đường Hades đã chọn chỉ dẫn đến một khu rừng thông. Khi chàng đã đi qua rừng thông, chàng vẫn không thể nghe nổi tiếng bước chân sau lưng mình. Không kìm nén nổi, Orpheus đã lén nhìn qua vai để rồi chứng kiến cảnh Eurydice mờ dần trước mắt sau đó bị đưa trở lại địa ngục. Kể từ đó, Zeus đã đưa chòm sao Thiên Cầm lên bầu trời để tôn vinh thứ âm nhạc tuyệt vời và cả tình yêu trọn vẹn của Orpheus dành cho Eurydice.


Hình ảnh mưa sao băng Thiên Cầm


icon-dong-hungole-blog-6411.gif (50×50) Vào mùa Hè bạn có thể nhận ra chòm sao này khi xác định được ngôi sao Vega (sao sáng nhất của vùng trời Đông Bắc), phía dưới của ngôi sao Vega này là 4 ngôi sao nhỏ và yếu hơn, chúng lập thành một hình bình hành và hình bình hành đó cùng với sao Vega tạo thành chòm Lyra (Thiên Cầm).

Hình ảnh chòm sao Thiên Cầm và Chức Nữ trên bầu trời


icon-dong-hungole-blog-499.gif (24×19)​ Một câu chuyện cảm động về tình yêu đôi lứa và âm nhạc tuyệt vời. Thế nhưng, biết đâu bạn có thể tìm thấy 1 nửa của mình ngay trên Au 2 thì sao? Còn chần chờ gì nữa, đăng nhập ngay vào game để có những giây phút thư giãn sảng khoái cùng âm nhạc nào.
 

Đừng bỏ lỡ những thông tin sự kiện mới nhất tại Trang chủ Au 2 các bạn nhé!​

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm