(HOT) TEAM MÊ TRAI/ MÊ GÁI TẠI SỰ KIỆN VÌ YÊU MÀ ĐẾN PHÁT “CƠM TRÓ” NGÀY ĐẦU NĂM. CHÚC GAME THỦ AU 2 NĂM MỚI 100% YÊU THƯƠNG
01/01/2022 | 10:09:45

Không khí Tổ bay Au 2 đang dần nóng lên nhờ hàng trăm bài dự thi tại sự kiện   TINDER BELL  được gửi về với tốc độ chóng mặt. Nổi bật là các bài đăng tham dự của Team Mê Trai/ Mê Gái khiến dân tình FA ai ai cũng phải ghen tị. Cùng Pippi khám phá xem đó là những bài viết nào nha! 



Sau 2 ngày khai mở, sự kiện  VÌ YÊU MÀ ĐẾN đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các vũ công thể hiện bằng việc các bài dự thi khoe “tình cảm” của Team Mê Trai/ Mê Gái xuất hiện ở khắp mọi nơi. Đây có lẽ đã trở thành dịp đặc biệt để các vũ công thể hiện tình yêu của mình với bạn Couple, cũng như cơ hội kiếm Gấu “ngàn năm có một”. 


Thế giới ảo, tình yêu thật 


Năm 2021, gặp anh là em hốt


Gia đình nhỏ, hạnh phúc to 


Mãi bên chị em nhé 


Dường như những lời hay ý đẹp đều được các vũ công dành hết cho Couple của mình. Thế mới thấy, các vũ công của Au 2 không những tài năng mà còn cực kỳ tình cảm nữa đó!


Cuộc gặp gỡ định mệnh


Cuối cùng anh cũng đã có được em 


Hơn nữa, mức độ đầu tư thời gian và công sức cho các bài dự thi cũng được đánh giá rất cao. Không chỉ kể chuyện qua hình ảnh, rất nhiều mẩu chuyện tình yêu qua Video vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu đã xuất hiện. 


Tri kỷ đúng nghĩa


Bông hoa đẹp nhất


Có thể nói, sự kiện   TINDER BELL không chỉ là một cầu nối tình yêu đơn thuần mà còn là cơ hội thể hiện tài năng và sức sáng tạo của các vũ công yêu quý! 


Câu chuyện Noel


Mãi bên nhau em nhé


Phòng nhảy cà phê năm ấy 


Hãy cùng Pippi chờ đón các bài dự thi tiếp theo trong sự kiện  VÌ YÊU MÀ ĐẾN  để xem còn điều gì bất ngờ chặng thi đua nước cuối nhé!


 Các vũ công cũng hãy nhanh tay gửi bài tham dự để “rinh” thật nhiều quà về nhà nha! 

​​ CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/





Có thể bạn quan tâm