((HOT) SỐC “VISUAL” VỚI NHỮNG HÌNH ẢNH “ĐẸP NHƯ HOA” CỦA GAME THỦ AU 2 TẠI SỰ KIỆN TỰ TIN KHOE SẮC - CÁ TÍNH RẠNG NGỜI
13/09/2022 | 09:09:03

Sau vài ngày khai mở, sự kiện icon-dong-hungole-blog (265) TỰ TIN KHOE SẮC - CÁ TÍNH RẠNG NGỜI icon-dong-hungole-blog (265) đã ghi nhận hàng trăm bài dự thi đến từ các vũ công yêu quý. Không hổ danh là dàn trai xinh gái đẹp có tiếng, các vũ công đã khiến tổ bay Au 2 trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ những bức ảnh “chất khỏi bàn” của mình. Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi chiêm ngưỡng các bài dự thi nổi bật trong thời gian vừa qua nha. 




Các vũ công nữ luôn khiến ai ai cũng phải bất ngờ vì khả năng biến hóa phong cách của mình. Không chỉ sexy, các vũ công còn theo đuổi cả phong cách dịu dàng, đáng yêu. Nhan sắc và thần thái không thua kém gì những hot girl triệu like trên mạng xã hội. 














Chưa hết! Au 2 còn sở hữu hội trai đẹp cũng không kém cạnh. Chỉ riêng visual. các vũ công nam đã đủ “công lực” để thu hút mọi ánh nhìn nơi họ xuất hiện. 










Sự kiện icon-dong-hungole-blog (265) TỰ TIN KHOE SẮC - CÁ TÍNH RẠNG NGỜI icon-dong-hungole-blog (265) vẫn đang tiếp tục nhận bài dự thi. Các vũ công hãy nhanh tham gia để gia nhập hội trai xinh gái đẹp Au 2 và nhận quà nhé! 


icon-dong-hungole-blog (467) THỂ LỆ SỰ KIỆN: XEM TẠI ĐÂY 


icon-dong-hungole-blog (284) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (284)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm