(HOT) NHỮNG DẤU ẤN KHÓ QUÊN TRONG BUỔI OFFLINE THÀNH LẬP FANCLUB TẠI HÀ NỘI
06/05/2024 | 17:03:14

Buổi Offline thành lập Fanclub tại Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 game thủ. Cùng Pippi nhìn lại những khoảnh khắc khó quên tại buổi Offline nhé! 




Sau 5 năm hoạt động, Au 2 đã xây dựng được cộng đồng game thủ nhiệt huyết, năng động và sáng tạo với tinh thần đoàn kết cao. Bước sang tuổi mới, Au 2 quyết định “hợp lực”  cùng các vũ công thành lập Fanclub tại 2 miền tổ quốc. Fanclub Au 2 sẽ trở thành cầu nối giữa nhà phát hành cùng game thủ, giúp cho nhà phát hành dễ dàng lắng nghe tâm tư, tình cảm của gamer hơn, từ đó cùng nhau xây dựng cộng đồng game phát triển hơn nữa!



Ban quản trị Fanclub Hà Nội chụp hình check-in cùng Pippi đáng yêu!


Buổi Offline thành lập Fanclub Au 2 Hà Nội diễn ra trong không khí vui mừng, ấm áp của tất cả mọi người có mặt. Ai ai cũng hào hứng tới nơi diễn ra Offline để cùng bạn bè gặp mặt, tham gia chơi trò chơi và nhận những món quà xịn xò đến từ nhà phát hành như Áo phông Au 2 phiên bản 2024, hàng trăm giftcode giá trị,...



Các vũ công check-in nhận quà tại buổi Offline



Các vũ công cùng nhau thử sức với những trò chơi nhận quà thú vị



Mọi người cũng không quên tranh thủ chụp hình cùng Pippi!


Trong phần đầu của buổi Offline, các vũ công đã cùng nhau chào đón sự xuất hiện của ban quản trị Fanclub Au 2 tại Hà Nội. Đó là bộ ba cô gái tài năng, nhiệt huyết, vừa có tâm vừa có tầm. Ban quản trị chắc chắn sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời của cộng đồng vũ công Au 2 trong thời gian sắp tới. Tại đây, ba bạn cũng được trao nhà phát hành trao giấy chứng nhận thành lập Fanclub Au 2 tại Hà Nội nhiệm kỳ 2024, bắt đầu cho chặng đường đầy hứa hẹn phía trước. 



Bà Phạm Hồng Nhung - trưởng dự án game Au 2 trao giấy chứng nhận thành lập Fanclub Hà Nội nhiệm kỳ 2024 cho ban quản trị


Sau thời gian gặp gỡ ban quản trị Fanclub, cả khán phòng đã có những giây phút đáng nhớ khi cùng nhau tham gia trò chơi hỏi đáp đố vui về game cùng trò chơi vận động nâng cao tinh thần đoàn kết. Đặc biệt, một trong những phần được các vũ công mong đợi nhất chính là màn bốc thăm may mắn nhận quà siêu to. Mỗi cái tên may mắn được xướng lên là những tiếng cười hân hoan lại xuất hiện, ai nấy đều vui vẻ chúc mừng cho người chiến thắng. 



Các vũ công  vui vẻ cùng nhau tham gia trò chơi chuyền bóng



...cùng nhau nhận những phần thưởng kim cương to đùng!


Và bây giờ, các vũ công hãy cùng Pippi ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc tuyệt vời tại buổi Offline thành lập Fanclub tại Hà Nội nhé!
















Các vũ công cũng đừng quên! Chúng ta sẽ có một buổi Offline thành lập Fanclub tại đầu cầu TP Hồ Chí Minh vào ngày 11/5/2024 tới! Cùng chuẩn bị sẵn sàng lên đồ tới gặp nhau các vũ công nhé!


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm