Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(HOT) LỘ DIỆN CÁC VŨ CÔNG XUẤT SẮC ĐẠT TOP 1 CHUỖI SỰ KIỆN MUÔN NÉT HÂN HOAN!
17/01/2024

Sau một thời gian khởi tranh vô cùng sôi động, chuỗi sự kiện MUÔN NÉT HÂN HOAN đã kết thúc và tìm được chủ nhân của ngôi vị Top 1 danh giá. Các vũ công hãy cùng Pippi gặp gỡ Gia Hưng - chàng vũ công thuộc team giành chiến thắng vô cùng thuyết phục tại sự kiện này nhé!




Gia Hưng là một chàng vũ công điển trai đến từ Bình Dương, hiện anh đang “thường trú” tại Fam <☞•Aƈɛ•☜>. Trong game, mọi người cũng thường biết tới Gia Hưng với nickname Rô. Đồng hành cùng Gia Hưng trong cuộc đua này chính là Bảo Bảo - một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ Au 2. Nhắc tới Bảo Bảo, Gia Hưng không ngại bày tỏ những lời khen có cánh cho người bạn đồng hành của mình: “Bảo là một người vui vẻ, nhiệt huyết, năng động và có nhiều ý tưởng sáng tạo rất hay”.






Chia sẻ vì lý do gắn bó của đôi bạn, anh chàng cho biết mình và Bảo Bảo đã quen nhau trên game lâu lắm rồi, nói chuyện cùng nhau tại Au 2 cũng nhiều nhưng cả hai chính thức gặp mặt ngoài đời lần đầu tiên là ở buổi Offline Sinh Nhật Au 2 năm 2022. Từ dịp đó, hai bạn càng trở nên thân thiết hơn, nói chuyện cũng hợp, có lẽ vì vậy, không khó hiểu khi bộ đôi thường xuyên rủ nhau hẹn hò đi chơi ăn uống. 






Bật mí cho các vũ công một sự thật siêu thú vị về lý do team của Gia Hưng quyết định tham gia chuỗi sự kiện lần này của Au 2, đó chính là tham gia để gặp nhau là chính. “Dịp cuối năm, mọi người ai cũng bận rộn nên khó có cơ hội gặp gỡ, vì vậy, khi thể lệ sự kiện yêu cầu gặp mặt nhau ngoài đời thì ai nấy trong team đều vui như mở hội và lê hẹn nhau. Hồi đầu chúng mình cũng khá là tâm huyết để “dzựt” giải, vì ai cũng muốn có một cột mốc đáng nhớ trước khi năm 2023 khép lại” - Gia Hưng tâm sự. 






Nếu hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt hành trình tham dự chuỗi sự kiện, anh chàng của chúng sẽ không chần chừ mà trả lời rằng đó là vòng chụp video call. Giống như bao team khác, hồi đầu các bạn chỉ dự định gọi nhau để chụp hình thôi, nhưng sau khi chụp xong thì cả team ngồi “tám” chuyện tới hơn 2 tiếng. Sau đó, khi bước vào vòng gặp nhau để quay clip, “cả đám” lại được phen cười lăn cười bò vì những cảnh quay bị lỗi, đúng với câu nói “quay video thì ít mà mỏi hàm vì cười thì nhiều”. Đó đều là những kỷ niệm đẹp mà chàng trai ấy sẽ không bao giờ có thể quen được. 






“Qua sự kiện lần này, mình muốn cảm ơn các bạn Nem, Bảo, Đạt và Na, những người đã đồng hành cùng mình trong các vòng thi nói riêng cũng như trong game nói chung, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của đại gia đình <☞•Aƈɛ•☜>. Không có mọi người thì chúng mình sẽ không đạt được Top 1. Hy vọng là tương lai chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện nữa” - Gia Hưng bày tỏ. 






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin được chúc mừng Gia Hưng và team đã xuất sắc đạt Top 1 chuỗi sự kiện MUÔN NÉT HÂN HOAN. Mong rằng sẽ còn được gặp team trong các sự kiện tiếp theo tại Au 2 nhé!


Các vũ công cũng cùng Pippi chờ đón những màn dự thi xuất sắc hơn nữa của team Gia Hưng trong tương lai nha!


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY

Tin liên quan