(HOT) LỘ DIỆN BỘ ĐÔI QUYỀN LỰC ĐẠT TOP 1 TẠI SỰ KIỆN CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ
06/01/2023 | 17:01:45

Vậy là sự kiện icon-dong-hungole-blog (245) CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ icon-dong-hungole-blog (245) đã chính thức kết thúc. Ngôi vị Top 1 đã tìm được chủ nhân. Các vũ công có tò mò ai là người đã giành được ngôi vương không? Hãy cùng Pippi gặp gỡ bộ đôi này nha!



Đó là Bảo, cô nàng có tên ingame là Hân (Hân trong từ hân hoan, vui vẻ). Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là 9x đời đầu, Bảo cho biết Audition đã giúp mình “kết duyên” với Au 2 cho đến thời điểm hiện tại. 



Đồng hành cùng Bảo trong sự kiện icon-dong-hungole-blog (245) CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ icon-dong-hungole-blog (245) là nàng vũ công mang tên Lam Ngọc. Nhỏ hơn Bảo “cả một giáp”, tuy nhiên, tuổi tác không thể ngăn cản tình bạn đẹp của cả hai. Tuy bé hơn nhưng Lam Ngọc chính là người hướng dẫn Bảo chơi Au 2. Bảo nhận xét: “Lam Ngọc khá vui tính, lại còn xinh”. Không chỉ cách nhau về tuổi tác, hai bạn còn đến từ hai miền đất khác nhau. Lam Ngọc hiện đang sống tại Đồng Nai. 



Tham gia sự kiện icon-dong-hungole-blog (245) CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ icon-dong-hungole-blog (245), hai bạn đã có cơ hội kể chuyện về tình bạn của mình tại vòng 3. Bảo tâm sự: “Nhờ chơi Au 2, rồi tham gia chung Fam cũ, chúng mình đã biết đến nhau. Bé thấy mình vui tính nên bắt chuyện và dần dần thân nhau, dính nhau đến tận giờ, thấm thoát cũng nửa năm rồi”. 



Chưa dừng lại ở đó, trên chặng đua giành ngôi Top 1, hai cô gái xinh đẹp của chúng ta đã tranh thủ gặp nhau để cùng lên ý tưởng chụp hình cho vòng 4. Ước mơ “chờ bà dà xuống chơi” của cô gái nhỏ Lam Ngọc đã trở thành thành sự thật. Hai bạn dành nhiều thời gian cho nhau, cùng nhau chia sẻ, khoảng cách từ màn hình điện thoại tới ngoài đời thật dường như không tồn tại.




Bắt đầu từ mục tiêu tham gia để thu thập điểm cho Fam, hai bạn “bước chậm mà chắc”. Càng vào những vòng trong, sự đầu tư càng được nâng cao và quyết tâm giành được giải càng lớn. “Khi vào vòng 4, mình đã bắt đầu xem giải Top 1 là món quà tặng con bé, đồng thời là kỷ niệm của hai chị em chứ không chỉ là chơi cho vui như ban đầu. Đạt được Top 1, cảm giác đó giống như món quà nhân đôi, ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm xúc lúc đó khó tả lắm”- Bảo bày tỏ.




Lời cuối, Bảo muốn gửi gắm đôi lời tới em bé Lam Ngọc rằng: Cảm ơn đến “con chim non” đã yêu thương bà già khó tính này. Vẫn câu nói đó “ráng chịu đựng nhau đến khi nào Au 2 đuổi không cho chơi nữa thì nghỉ”.




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi chúc mừng hai bạn đã xuất sắc giành được ngôi vị Top 1 sự kiện icon-dong-hungole-blog (245) CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ icon-dong-hungole-blog (245). Chúc cho tình bạn của hai vũ công mãi lâu bền và có thật nhiều kỷ niệm vui tại Au 2 nha. 

Danh sách người chơi tham gia sự kiện
icon-dong-hungole-blog (245) CUỘC ĐUA “TÌNH” THÚ icon-dong-hungole-blog (245) theo các vòng: XEM TẠI ĐÂY



icon-dong-hungole-blog (245) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (245)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm