(HOT) GIAN HÀNG “SIÊU HÚT KHÁCH” CỦA AUBEATxAU2 TẠI SINH NHẬT AU 16
19/09/2022 | 20:30:00


Sau bao ngày mong đợi, đại tiệc sinh nhật Audition 16 tuổi đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh. Công tác chuẩn bị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, dự kiến mang đến cho người chơi vô vàn phần quà hấp dẫn, trong đó có gian hàng AU2XAUBEAT. Nổi bật là sự xuất hiện đặc biệt của nhân vật Pippi siêu đáng yêu - người bạn thân của các game thủ Au 2.




Đến với gian hàng, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được loạt giftcode siêu giá trị từ Au 2, AUBEAT, Audition cùng số lượng Vcoin xếp vào hạng khủng. Chính vì vậy, không khó hiểu khi gian hàng AU2XAUBEAT thành công thu hút được đông đảo người chơi ngay từ khi bắt đầu mở cửa. 








Chưa hết, không khí tại gian hàng còn trở nên “nóng hơn bao giờ hết” nhờ các mini game vui nhộn, bao gồm: Lá bài may mắn và Đấu nhảy. Thể lệ chơi thú vị đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho người chơi, đồng thời vô vàn phần quà giá trị lớn đã được trao. 







Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ các game thủ, sự kiện tại gian hàng AU2XAUBEAT tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ. NPH VTC xin chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu của tất cả mọi người. AU2xBEAT rất mong được gặp lại các game thủ trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng chờ đón nha! 



Love icon-dong-hungole-blog (51)


icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2

Có thể bạn quan tâm