(HOT) “ĐÃ CON MẮT” VỚI LOẠT THIẾT KẾ ĐA PHONG CÁCH TẠI SỰ KIỆN VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC XUÂN 2022
14/01/2022 | 16:50:23

Suốt những ngày vừa qua, sự kiện  VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC XUÂN 2022 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các vũ công yêu quý, ghi nhận con số khủng về số bài dự thi gửi về Group Tổ Bay Au 2! Có thể nói, sở trường vẽ “danh bất hư truyền” của các vũ công lại một lần nữa được khẳng định. 




Không khó để nhận thấy những thiết kế mùa Xuân trong sự kiện được chia ra làm 3 trường phái: trang phục dạ hội sang trọng, trang phục truyền thống, trang phục pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. 


Với tài năng xuất chúng của mình, các vũ công Au 2 đã thành công phô diễn một liveshow thời trang dự tiệc cực kỳ sang chảnh và rực rỡ. Mỗi thiết kế đều thể hiện được công sức, mức độ tận tâm và sự đầu tư hết mình vào sản phẩm của người tạo ra chúng.  
















Bên cạnh những “bộ cánh” mang phong cách hiện đại, khi tết đến xuân về, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những bộ trang phục cổ điển được rồi. Đến với sự kiện  VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC XUÂN 2022 , các vũ công sẽ được xem đã con mắt với hàng loạt thiết kế trang phục mang đậm màu sắc dân tộc vô cùng tinh tế đấy.








Chưa dừng lại ở đó, sự kiện này còn là nơi ra đời của những thiết kế độc đáo, pha trộn nhịp nhàng giữa hơi thở cổ điển và hiện đại. Từng đường nét của các bộ trang phục đều được khắc họa một cách sống động qua bàn tay tài ba của các vũ công yêu quý. 










Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, sự kiện  VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC XUÂN 2022 sẽ kết thúc. Các vũ công đã tham gia chưa? Nếu chưa thì nhanh tay khoe tác phẩm thiết kế của mình tại Tổ Bay Au 2 ngay nhé!


 ​​ CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA  ​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/








Có thể bạn quan tâm