(HOT) CỘNG ĐỒNG AU 2 GỬI NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG ĐẾN MẸ YÊU TRONG NGÀY ĐẶC BIỆT
11/05/2020 | 11:06:33

icon-dong-hungole-blog-580.gif (38×46) Ngày của Mẹ hay Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm để tôn vinh người mẹ, tình mẹ con cũng như ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Graffon, tiểu bang tây Virginia, Hoa kỳ vào năm 1908, để tôn vinh những người mẹ hiền trong mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày của Mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5.



icon-dong-hungole-blog-620.gif (50×50) Hôm qua, trên Tổ Bay Au 2 đã tổ chức một sự kiện nho nhỏ để tôn vinh các mẹ, khiến chúng ta có một ngày chủ nhật ý nghĩa hơn. Chương trình nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các vũ công…


 





icon-dong-hungole-blog-653.gif (50×50) Thời gian trôi từng ngày, chúng ta lớn lên còn mẹ thì già đi. Mẹ đã hinh sinh rất nhiều, nhờ mẹ chúng ta mới có mặt trên thế giới tươi đẹp này. Nhưng không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để bày tỏ tình cảm, ngưỡng mộ trực tiếp với mẹ của mình. Rất nhiều vũ công đã thể hiện qua những dòng chữ tràn đầy yêu thương dành cho mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất.


Đối với mỗi chúng ta, được sống bên cạnh bố, mẹ rất đỗi bình thường. Nhưng cũng có những người bạn của mình, họ chỉ mong một lần nhìn thấy mẹ. Và Nguyễn Hường, bạn là một người con gái mạnh mẽ! 

 
Dù cuộc đời có bao nhiêu sóng gió, mệt mỏi thì về nhà, ở bên gia đình, ở bên mẹ luôn khiến chúng ta cảm thấy yên bình!




Điều đó càng đúng hơn với những bạn trong độ tuổi trưởng thành.




 

icon-dong-hungole-blog-623.gif (50×50)​ “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”. Cha mẹ hi sinh cho chúng ta tất cả mọi thứ, gia đình là điểm tựa tinh thần mỗi khi ta gục ngã, không cần phải đợi đến ngày của mẹ chúng ta mới bày tỏ, hãy để tất cả các ngày trong năm đều là ngày của mẹ, của cha, hãy bày tỏ tình cảm trực tiếp với những người mà chúng ta yêu thướng nhé.

Có thể bạn quan tâm