(HOT) CHẲNG PHẢI BÀ HOÀNG ĐỌC LỆNH HAY CÁC CHUYÊN GIA VỀ “NẾN”. AU2 SỞ HỮU CỘNG ĐỒNG GAME THỦ VỚI TÀI NĂNG THỰC SỰ
17/07/2021 | 20:29:29

Luôn nổi tiếng là cộng đồng game thủ nhiều trai xinh gái đẹp, tài năng và tích cực. Bỏ xa hiện tượng mạng “Các hot girl, hot boy khởi nghiệp bằng chứng khoán”, cộng đồng game thủ Au 2 một lần nữa khẳng định sự tài năng “có dư” qua sự kiện thiết kế trang phục khởi chạy giữa tháng 7 vừa qua.



Mới đây, vào ngày 14/07/2021, tại Group Facebook Tổ bay Au2, sự kiện cộng đồng  VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC MỊ CHÂU - TRỌNG THỦY đã chính thức được NPH VTC Game khởi chạy. Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi từ 14/07/2021 - 17/07/2021, hàng trăm bài dự thi đã được đăng tải tại group, tạo không khí sự kiện sôi nổi, tích cực trong cộng đồng Au2. 



Các thiết kế sở hữu các tạo hình khác nhau, thể hiện sự đam mê thời trang thiết kế cũng như sự yêu quý của game thủ dành cho Au2.











Không chỉ dừng lại ở các chất liệu thiết kế truyền thống, game thủ tham gia sự kiện còn thể hiện tài năng, sự chuyên nghiệp trong các thiết kế thông qua Digital Art, một hình thức thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần lướt qua cũng đủ cho người nhìn phải trầm trồ về độ chi tiết và tạo hình hoàn hảo của trang phục và nhân vật trong các bài dự thi.







Không cần thuê xe “Mẹc” hay đăng các bài viết sang chảnh, đẳng cấp tài năng của cộng đồng game thủ Au2 được thể hiện chân thực qua từng đường nét thiết kế tại sự kiện  VẼ THIẾT KẾ TRANG PHỤC MỊ CHÂU - TRỌNG THỦY đã đủ là bằng chứng thuyết phục cho các khẳng định phía trên.


Liệu thiết kế Mị Châu - Trọng Thủy có thực sự xuất hiện tại Au2. Hãy cùng Pippi theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất trong thời gian tới nha icon-dong-hungole-blog-186.gif (15×15)icon-dong-hungole-blog-186.gif (15×15)icon-dong-hungole-blog-186.gif (15×15)

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm