(HOT) BỘ BA “ĐỈNH CỦA CHÓP” ĐẠT NGÔI VỊ TOP 1 SỰ KIỆN KHÁM PHÁ CÙNG AU 2 LÀ AI?
10/04/2023 | 11:20:49

Sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) KHÁM PHÁ CÙNG AU 2 icon-dong-hungole-blog (159) đã kết thúc với vị trí dẫn đầu thuộc về những nhân vật quen thuộc - các cô gái tài năng, sáng tạo bậc nhất tại cộng đồng Au 2. Và họ là ai? Hãy cùng Pippi gặp gỡ ngay nha! 



icon-dong-hungole-blog (159) CẦU NỐI TÌNH BẠN DIỆU KỲ

Sở hữu ngôi vị Top 1 sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) KHÁM PHÁ CÙNG AU 2 icon-dong-hungole-blog (159) chính là bộ ba cô gái Mai Phương - Lam Ngọc - Bảo Bảo. Cô nàng Mai Phương chia sẻ rằng: “Mình quen chị Bảo Bảo từ khi chung Fam và chơi thân với nhau vì hợp tính. Lam Ngọc là bạn cùng lớp với mình rồi mình rủ bạn chơi game chung. Sau khi vào game thì tụi mình chơi thân với nhau tới tận bây giờ. Sự kiện trước đây 2 bạn đạt Top 1 mình không tham gia chung được nhưng mà lần này mình đã quyết tâm cùng chơi cho vui”.





icon-dong-hungole-blog (159) SỰ CHỈNH CHU VÀ QUYẾT TÂM GIÀNH ĐƯỢC NGÔI VỊ TOP 1 SỰ KIỆN 

Ngay từ khi quyết định tham gia sự kiện, các cô gái của chúng ta đã đặt mục tiêu giành được ngôi vị cao nhất. Một phần vì phần thưởng hấp dẫn, một phần vì các bạn sẽ có cơ hội gặp nhau ngoài đời thật. Với Mai Phương, đây chính là sự kiện hoàn hảo để kết nối tình cảm giữa 3 bạn. 




Để có thể gặp nhau ngoài đời, các bạn đã phải cẩn thận sắp xếp về thời gian. Tâm sự về lý do, Mai Phương cho biết: “Công việc của chị Bảo rất nhiều, còn mình và Ngọc thì có lịch học dày đặc của cả hai. Tiếp đó là xa cách về mặt địa lý nên chúng mình phải cân đối mọi thứ mới dành cho nhau 1 ngày được”.



Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về chuỗi sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) KHÁM PHÁ CÙNG AU 2 icon-dong-hungole-blog (159) được đăng tải, các cô gái đã lên dây cót sẵn sàng, trao đổi, thảo luận và lên ý tưởng cho phần thi mỗi vòng. Dù không biết chủ đề vòng cuối là gì nhưng với tinh thần nhiệt huyết, các cô gái “dám tin, dám nghĩ và dám làm theo ý tưởng đã đề ra”.




Và cuối cùng, tâm huyết bao lâu của các cô gái đã “đơm hoa kết trái” khi các bạn đạt ngôi vị Top 1 sự kiện. Đây là món quà Au 2 muốn gửi tặng các bạn vì sự nỗ lực, khả năng sáng tạo cùng kỹ năng teamwork đỉnh cao. Khi được hỏi các bạn có sẵn sàng tiếp tục tham gia các sự kiện cộng đồng tại Au 2 không, Mai Phương vui vẻ đáp: “Tim với lòng thì tụi mình có sẵn rồi, chỉ cần Au 2 thích là mình moi ra đưa”.



Lời cuối, Mai Phương gửi lời tới Bảo Bảo“con Nọc nọng” rằng: “Cảm ơn chị Bảo đã dẫn dắt cả nhóm, cảm ơn Ngọc đã kiên trì hướng dẫn mình. Cảm ơn Au 2 đã tin tưởng để cho em thấy em cũng không ăn hại cho lắm. Nhờ có Au 2 tụi mình đã có được những giây phút đầy kỷ niệm ấy. Cảm ơn Au 2 rất nhiều. Mãi yêu ❤️”.




icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm