(HOT) ADMIN RICH KID VỪA MỚI GIA NHẬP, HỘI CHỊ EM ĐÃ THẢ THÍNH ẦM ẦM
13/04/2020 | 18:21:35
Cộng đồng Au 2 từ lâu đã nổi tiếng trong giới Thời trang và vũ đạo với những dancer trai xinh gái đẹp, tài năng, nhiệt huyết, chịu chơi. Nhưng không chỉ có vậy, dàn Admin – những người liên lạc, lắng nghe và giao tiếp gần gũi nhất với các game thủ cũng hot không kém đâu nha!


 

Vài ngày gần đây, trong group Tổ bay Au 2 xuất hiện một vài bài post về thông tin sự kiện ingame của một chàng trai lạ mặt có nickname “Trung Rùa”. Dân tình đang bàn tán xôn xao không biết chàng trai này là ai mà lại nắm được vô số thông tin “mật” sớm như vậy.






 
Và đúng là “như lời đồn”, đây chính là chàng Admin mới của gia đình Au 2 chúng ta. Admin còn mở minigame tặng gifcode để đánh dấu ngày “nhập cung” đây này.

 

À thì tất nhiên ai cũng biết đó là chiêu trò ngày Cá tháng Tư rồi...
 
Admin vừa mới chân ướt chân ráo nhập hội mà Admin đã được các chị em thi nhau săn lùng info, thả tim lia lịa và rất tích cực thả thính.
 
 







 
 
Ở ngoài đời, admin Trung Rùa có một gu ăn mặc cực chất chơi đó nha. Không hổ danh là admin của Game thời trang số 1 Việt Nam đúng không nào?
 






Admin xách full 2 tay đồ hiệu thế kia thì đích thị là rich kid rồi còn gì nữa


 
Admin Trung Rùa có phong cách chụp ảnh khá cool boy, lạnh lùng, nhưng chắc chắn không hề lạnh lùng với các dancer nhà mình đâu nhé. Admin Trung Rùa là kiểu người “ngoài lạnh trong nóng”, nên sẽ giao tiếp và tương tác vô cùng ngọt ngào với cả nhà mình đấy nha. Bật mí với các bạn một chút, admin Trung Rùa chưa có người yêu đâu, nên nếu cô gái nào đang tìm kiếm couple cho mình thì... các bạn tự biết phải làm gì rồi đấy!

 



 
Có thể bạn chưa biết, Admin Trung Rùa tuy là admin mới, nhưng lại không hề mới chút nào. Chàng trai này đã đồng hành cùng Au 2 ngay từ những ngày đầu tiên, khi Au 2 mới được trình làng với các vũ công đó.


 

Admin Trung Rùa đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành, luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của game thủ. Hãy ủng hộ admin Trung Rùa trong thời gian sắp tới nhé các vũ công tài ba.

Đừng quên kiểm tra Trang chủ hàng ngày để không bỏ lỡ những tin tức mới và hot nhất nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm