Hoàn ngay 20% mỗi ngày, cơ hội nhận thưởng Huawei Nouvo 7i và Huawei Freebuds 3 trong tầm tay với Ưu đãi Độc quyền trên Huawei AppGallery
13/08/2020 | 11:41:06
Lại một tin vui nữa dành cho các vũ công đang dùng điện thoại Huawei đây nè! Vừa tháng trước thôi, các vũ công đã sướng rơn khi Au 2 ra mắt thành công trên Huawei AppGallery. Tiếp nối các chương trình khuyến mại từ tháng trước, từ tháng 08/2020, các vũ công sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hơn trước đó! Cùng khám phá nha!



icon-dong-hungole-blog (519) Thời gian: 20/08/2020 - 31/08/2020

icon-dong-hungole-blog (523) Bước 1: Tải AU 2 tại Huawei AppGallery
Các vũ công em hướng dẫn tải game TẠI ĐÂY





Nếu đã có sẵn game trong máy thì chuyển qua Bước 2 ngay thôi!


icon-dong-hungole-blog (523) Bước 2:  Nhận ưu đãi Độc quyền trên Huawei AppGallery

Khi mua hàng trong ứng dụng (IAP), vũ công sẽ được hoàn 20% điểm Huawei (cho 2 giao dịch đầu tiên mỗi ngày)



icon-dong-hungole-blog (182) Khoản khuyến mãi 20% Điểm HUAWEI sẽ được nhận khi vũ công mua hàng trong Au 2 trong thời gian diễn ra chương trình.

icon-dong-hungole-blog (182) Huawei sẽ xác minh giao dịch và Điểm HUAWEI sẽ được tự động ghi có vào tài khoản ID người dùng khi thỏa mãn các điều kiện trên.

icon-dong-hungole-blog (182) Người dùng đủ điều kiện phải vào phần Yêu Cầu Điểm HUAWEI kiếm được trong chương trình dịch trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận. Sau khoảng thời gian đó đó, mọi Điểm Huawei không được yêu cầu sẽ bị hủy bỏ.

icon-dong-hungole-blog (481) Lưu ý icon-dong-hungole-blog (481)

Yêu Cầu Điểm HUAWEI

icon-dong-hungole-blog (455) 1 Điểm HUAWEI tương đương với VNĐ.

Ví dụ: Nếu người dùng đã chi tiêu 50.000 đồng trong suốt chương trình, khuyến mãi 20% Điểm HUAWEI sẽ được tính dựa trên giá trị 50.000 đồng. Bạn sẽ được khuyến mãi: 50.000 VNĐ x 20% = 10.000 Điểm HUAWEI

icon-dong-hungole-blog (455) Điểm HUAWEI có thể được sử dụng để bù đắp cho các giao dịch mua hàng trong ứng dụng của Huawei.

icon-dong-hungole-blog (455) Người dùng đủ điều kiện phải yêu cầu Điểm HUAWEI kiếm được trong chương trình này trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận và sau đó mọi Điểm Huawei không được yêu cầu sẽ bị hủy bỏ.

icon-dong-hungole-blog (465) Thực hiện theo các bước bên dưới để nhận Điểm HUAWEI:

Truy cập phần “Cài đặt” > Nhấn vào hồ sơ ID HUAWEI để vào “Trung tâm tài khoản” > “Thanh toán và mua hàng” > “Điểm Huawei” > “Yêu Cầu”


Phần 3 – Ưu Đãi Tháng 8 


Thời gian: 00:00 ngày 10/08/2020 đến 23:59 ngày 31/08/2020

Cơ chế chương trình:

icon-dong-hungole-blog (455) 10 người chi tiêu nhiều nhất sẽ được nhận phần thưởng từ HUAWEI.

icon-dong-hungole-blog (455)  Chơi và thực hiện mua hàng tại Au 2 hoặc một vài ứng dụng khác qua Thẻ ngân hàng (Thẻ ghi nợ / Thẻ tín dụng) và / hoặc Thanh toán trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ.

icon-dong-hungole-blog (455) Mỗi người tham gia chỉ được quyền nhân MỘT Giải thưởng trong suốt thời gian chương trình. 10 chi tiêu xếp hạng nhất của mỗi giai đoạn với các ứng dụng được chọn sẽ được trao giải. Giải thưởng được trao cho người chi tiêu nhiều nhất theo chế độ ai đạt điều kiện nhận trước.

(Ví dụ: Trong thời gian chương trình, người chơi A chi tiêu 13 triệu VNĐ, người chơi này sẽ nhận được HUAWEI nova 7i).

Phần thưởng cho mỗi cấp độ:



Cách thức thông báo người chiến thắng:

1. Những người chiến thắng Phần thưởng dành cho người chi tiêu nhiều nhất sẽ được công bố trên fanpage Facebook chính thức của HUAWEI MOBILE SERVICE. Ngày thông báo người chiến thắng: ngày 02/09.

2. Đội ngũ Huawei Services HK sẽ liên hệ với tất cả người chiến thắng qua email hoặc số điện thoại. Tất cả những người thắng cuộc được yêu cầu cung cấp thông tin bao gồm (1) Họ và tên (2) Địa chỉ email. Thông tin cá nhân được thu thập thông qua chương trình này chỉ nhằm mục đích xác minh giải thưởng.

3. Mỗi ID người tham gia được quyền nhận một (1) giải thưởng duy nhất.

4. Số tiền của những người chi tiêu nhiều nhất được tính vào ngày kết thúc chương trình.

5. Người chiến thắng giải thưởng được yêu cầu phải đến nhận giải tại văn phòng chỉ định của Huawei Services HK. Giải thưởng cũng có thể được gửi qua Bưu Điện. Vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để sắp xếp thêm.

6. Tất cả những người chiến thắng sẽ nhận Giải thưởng nguyên trạng. Tất cả (các) giải thưởng hiện vật là các sản phẩm tiêu chuẩn của Huawei và sẽ được hưởng các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn. Huawei Services HK không đưa ra tuyên bố, bảo đảm hay cam kết nào về bất kỳ điều khoản và điều kiện ngụ ý nào liên quan đến Giải thưởng trong Chương trình này. Huawei Services HK không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý liên quan đến lỗi hoặc khiếm khuyết của các Giải thưởng hoặc bản chất/khả năng tiêu thụ của giải thưởng, đồng thời sẽ không trả lời bất kỳ thư từ trực tiếp nào của bất kỳ ai về vấn đề này.

7. Tất cả các giải thưởng chỉ được trao khi còn hàng. Huawei Services HK có quyền thay đổi phần thưởng có giá trị tương tự với thông báo trước theo toàn quyền quyết định riêng của mình. Các quyết định của Huawei Services HK sẽ là quyết định cuối cùng và sẽ không có khiếu nại nào được giải quyết.

8. Tất cả các giải thưởng không được trao đổi thành tiền mặt hoặc vật phẩm và không thể chuyển nhượng.

Cùng tham gia event ngay để được ưu đãi 20% mỗi ngày và cơ hội trúng giải to to hơn nào các vũ công ơi!!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm