Hẹn hò với Admin ThienNgaos và Rapper Hoàng Kiên vào 15h chiều nay, bạn đã sẵn sàng chưa?
14/08/2020 | 09:50:37
Các vũ công có hẹn với Admin icon-dong-hungole-blog (455) #ThienNgaos icon-dong-hungole-blog (455) vào lúc 15h chiều nay, ngày 14/08/2020 tại chuyên mục Giao lưu cùng Admin trên fanpage Au 2 - VTC Game! Trở lại sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, điều thú vị và hay ho nào sẽ xuất hiện tại chuyên mục này? Các admin sẽ mang tới phần quà nào cho các vũ công? Cùng đón chờ nha.


Admin nào sẽ xuất hiện trong Livestream lần này? Chắc chắn là một gương mặt vô cùng quen thuộc và nổi tiếng nhất Tổ bay hiện nay rồi - Admin icon-dong-hungole-blog (455) #ThienNgaos icon-dong-hungole-blog (455). Từ ngày chính thức trở thành Admin của Tổ bay, Admin Thiện cũng đã soán ngôi của Cơ trưởng Hiệp Đỗ và trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt clip hot hit của Au 2 nhà mình. Hơn nữa, Ad icon-dong-hungole-blog (455) #ThienNgaos icon-dong-hungole-blog (455) cũng đang được lòng rất nhiều vũ công đó nha. Cứ nhìn những comments ngóng chờ này là biết liền hà!



Ngoài Admin icon-dong-hungole-blog (455) #ThienNgaos icon-dong-hungole-blog (455), livestream của chúng mình sẽ sôi nổi hơn với sự xuất hiện của icon-dong-hungole-blog (575) Khách mời Hoàng Kiên icon-dong-hungole-blog (575)! Nếu là Fan cứng của Au 2, chắc chắn các bạn sẽ biết đến anh chàng này đó. Hoàng Kiên chính là diễn viên nổi tiếng của cộng đồng Au 2 với biệt danh Rapper Thủ Khoa, Rapper Thi tạch.. trong các video gần đây. Cùng chào đón sự xuất hiện của icon-dong-hungole-blog (575) Rapper đình đám Hoàng Kiên icon-dong-hungole-blog (575) nào!


IFrame

IFrame

Sau gần một năm quay lại, không biết Admin  icon-dong-hungole-blog (455) #ThienNgaos icon-dong-hungole-blog (455) và Khách mời đặc biệt icon-dong-hungole-blog (575) Rapper Hoàng Kiên icon-dong-hungole-blog (575) sẽ mang đến những điều thú vị và phần quà hấp dẫn nào cho các vũ công? Bật mí một chút nha, ngoài phần giao lưu tâm sự cùng các admin, chúng mình sẽ được tham gia Minigame, Giải đấu mini và được rát nhiều Giftcode khủng để gói mang về đó nha!




Đặt báo thức, set lịch nhắc tới 15h chiều nay, ngày 14/08 để hẹn hò cùng Admin thôi các vũ công xuất sắc ơi! Hẹn gặp lại các bạn, không gặp không về!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm