GHÉ THĂM FAM HOMIE - HUYỀN THOẠI ĐUA EXP NỔI DANH TẠI SERVER SÔI ĐỘNG
16/03/2021 | 10:10:00

Kỉ cương, chăm chỉ, đồng lòng và cùng tiến, đó là những điều chắc chắn phải nhắc đến khi nói về нoмιє, một FAM lâu đời với truyền thống đua EXP thuộc hạng “Thần tốc” tại Server Sôi Động. Đồng hành cùng Pippi trong số hành trình FAM thứ 5 gặp gỡ 1 Fam “Gạo cội” tại Server Sôi Động.



Đối với các thành viên нoмιє, kỷ niệm đáng nhớ sẽ chẳng được tính bằng những con số, thay vào đó là những nụ cười, niềm vui trong những lần làm "Con ruột VTC", tích cực cùng nhau đồng hành trên các sự kiện và cả nỗi buồn khi các thành viên lần lượt rời đi vì thời gian cá nhân trở nên chật hẹp.



Sẽ chẳng có ai ngờ là thế hệ 9x và 10x lại có thể cùng hòa vào nhau chinh phục các sự kiện. нoмιє không nổi tiếng về những sự kiện nạp hay góp mặt trên các bảng xếp hạng danh giá. Điểm mạnh nhất của chính ở cách họ kiếm EXP, нoмιє từng là một Fam từng rất nổi tiếng về tốc độ đua TOP EXP tại Server Sôi Động.



Trong mái nhà chung нoмιє, các members có thể thỏa sức cùng nhau "tung chảo" bởi các sự kiện, đặc biệt "nhốn nháo" nhất là sự kiện BINGO. Những "cú Hit" trao đổi số chao đảo và vô vàn các sự kiện khác như: Sự kiện xúc xắc, Nhiệm vụ hằng ngày,... 


 

Để đứng vững trên Bảng xếp hạng Fam và TOP EXP, không có ít lần các bé rong FAM bị gửi thư “dọa” kick hay những lần chạy đua Marathon chỉ để tìm vị trí đứng Ban Phúc, ... nhưng dọa vậy thôi,  Fam нoмιє đã làm đúng với cái tên của mình - Một mái nhà thân tình.



Thời kỳ hoàng kim qua đi,  нoмιє tạm vắng bóng, vắng bóng trên sàn ban phước, dần dần trên kênh Fam và ngay cả trên vị trí TOP 1 BXH TOP EXP.  


Đối với нoмιє, giai đoạn thăng có,  trầm cũng có.  Vừa qua, một cơn bão vừa lướt qua,  trong Fam đã có nhiều sự thay đổi. Sau một thời gian ngưng hoạt động, sắp tới, “Hội bô lão” нoмιє sẽ một lần nữa đưa Fam về hoạt động theo quỹ đạo, xây dựng lại mái nhà нoмιє để tạo động lực, một lần nữa chạm vào trái tim các Cựu bô lão, các mem, lôi cuốn họ trở về với mái nhà chung нoмιє.



Gửi gắm tới đội ngũ các Admin Au2, các thành viên нoмιє chia sẻ và dộng viên hết mực: “Đội ngũ Au2 cũng phải trải qua nhiều bước ngoặt, những thử thách để giữ chân và được lòng vô số Cơ trưởng đồng hành cùng game, cho thấy sự cố gắng, đoàn kết và cùng nhau phát triển. Cảm ơn Au2, hi vọng và chúc đội ngũ đồng hành cùng nhau thật lâu, cùng nhau xây dựng Tổ bay, đưa Tổ bay không ngừng lớn mạnh, đặc biệt phải giúp members нoмιє trở thành con ruột nha.” Các thành viên dí dỏm kết lời.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm