(FAM) VINH DANH FAM GHOST RID - TOP 1 SỰ KIỆN FAM VŨ ĐIỆU DREAM WALTZ
04/05/2024 | 15:25:47

Fam Ghost Rid một lần nữa khẳng định vị thế khi đạt Top 1 bảng xếp hạng của sự kiện Vũ Điệu Dream Waltz! Chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe câu chuyện của Fam nhé!




Với một đội ngũ quản lý đầy tình thân và sự đoàn kết như Cát, Bắp, Bun, Lú, và Moe, Fam Ghost Rid đã từng bước phát triển và trở thành một gia đình thứ hai cho mỗi thành viên. 






Dù đối mặt với những thử thách và khó khăn, nhưng những kỷ niệm đáng nhớ luôn là động lực giữ cho Fam Ghost Rid luôn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Một trong những kỷ niệm vui nhất của Fam chính là giây phút được cùng nhau chụp những tấm hình Ngai - quà tặng khi tham gia sự kiện. Mọi người đều cố gắng tập trung đông đủ, nghiêm túc để có những tấm hình đẹp nhất. Mỗi lần chụp ảnh, tuy có hơi vất vả, nhưng vẫn rất vui vì đó là thành quả của cả Fam. 






Thành công của một tập thể còn có sự đóng góp to lớn của chủ Fam. Chủ Fam Ghost Rid, được biết đến với tên gọi thân thương là Cát, đã chia sẻ về hành trình của mình trong Au 2. Từ những ngày đầu tiên chơi game với bạn bè đến khi trở thành chủ fam, mỗi mốc thời gian đều rất đáng nhớ. Cát chưa có cơ hội tham gia offline của Nhà phát hành, nhưng Cát mong một ngày nào đó, Fam Ghost Rid sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết nối ở miền Trung.






Dẫu không có chiến thuật cụ thể, nhưng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Fam Ghost Rid đã đưa họ đến vị thế cao nhất trong sự kiện Dream Waltz.




Cuối cùng, Cát muốn gửi đến toàn bộ cộng đồng Au 2 và các thành viên trong Fam Ghost Rid những lời chúc tốt đẹp nhất: “Chúc toàn thể dân bay chơi game vui vẻ. Chúc cho đại gia đình GHOST•RID mãi keo mãi vững mạnh luôn CHÁY VỚI ĐAM MÊ”.




Một lần nữa, thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin được chúc mừng Fam Ghost Rid đã đạt được thành tích vô cùng xuất sắc. Chúc Fam sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới nhé!


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY



Có thể bạn quan tâm