(FAM) VINH DANH FAM ACE: CHỦ NHÂN CỦA DANH HIỆU TOP 1 FAM AWARD 2022!
16/03/2023 | 14:09:02

Sự kiện Fam Award năm 2022 đã kết thúc trong sự ủng hộ nhiệt tình của các vũ công yêu quý, ghi nhận thành tích của nhiều cái tên xuất sắc. Đặc biệt là Fam ACE - chủ nhân của danh hiệu TOP 1 SỰ KIỆN FAM AWARD NĂM 2022



FAM ACE - THIẾT LẬP THÀNH TÍCH KHỦNG CÓ 1  - 0 - 2 TẠI AU 2 

Trở lại với thành tích cực “chiến”, Fam ACE khẳng định đẳng cấp đỉnh cao của một tập thể mạnh thông qua chuỗi xếp hạng Top 1 Fam Award liên tiếp vào tháng 5 -6 - 7 - 10 - 12 và thành công dành được NGÔI VỊ CAO NHẤT NĂM 2022. 



Chưa hết, Fam ACE còn lập kỷ lục khi đạt số điểm 100/100 tại sự kiện Fam Award tháng 10/2022 - thành tích đáng nể mà chưa tập thể nào đạt được. Điều này đã trở thành dự báo tương lai cho ngôi vị Top 1 của Fam ACE tại sân chơi này khi lượt đua năm 2022 còn chưa kết thúc. 



NHỮNG CÁI TÊN NÒNG CỐT TẠI ĐẠI GIA ĐÌNH FAM ACE 

Để có một tập thể mạnh như hiện tại, chúng ta không thể bỏ qua công sức của những người đứng đầu - đội ngũ BQL Fam ACE Các vũ công ấy là những vị chỉ huy tài ba, hết lòng, hết mình với Fam, đồng thời đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho sự phát triển của Fam trên một chặng đường dài. Cô chủ Fam ACE tên Ran chia sẻ: “Ran rất may mắn khi có được một đội ngũ BQL quá tuyệt vời. BQL của Fam có tất cả 11 bạn bao gồm CHII, Hân, Rô, Mon, Mom, Trang, Minh, Yến, Naa, Bối và Chi”. Mỗi bạn trong BQL đều giữ một vai trò riêng, luôn có tinh thần trách nhiệm với tập thể chung khi trở thành người dẫn dắt Fam. 



Trong Fam còn có rất nhiều bạn vũ công “cổ thụ”. Các bạn tuy không giữ chức vụ nhưng với thời gian gắn bó cùng Fam dài và kinh nghiệm tích góp được tại Au 2, các bạn đã đưa ra những lời khuyên hữu ích, đóng góp hết mình cho sự phát triển của Fam. 



BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA FAM ACE: ĐOÀN KẾT MỘT LÒNG - TÂM CHUNG MỘT Ý

Cô chủ Ran chưa bao giờ hết tự hào khi chia sẻ về Fam: “Ran cảm thấy may mắn khi mọi vấn đề Ran đưa ra đều được mọi người lắng nghe, ủng hộ và góp ý để hoàn thiện và xây dựng cùng nhau, không có tranh cãi gì nhiều. Có lẽ vì thế nên Fam luôn dung hòa được mọi người, và đó cũng là chất xúc tác giúp mọi người gắn bó khăng khít hơn qua từng sự kiện”. Với slogan NHÀ LUÔN LÀ NƠI ĐỂ VỀ,  Fam ACE mong muốn tinh thần và cảm giác thoải mái của các thành viên khi được ở cùng nhau sẽ luôn còn mãi. Bởi đó chính là nhân tố tuyệt vời nhất tạo nên sự thành công của Fam ACE trong mọi chặng đua tại Au 2. 



Hiện tại, gia đình ACE đã đủ slot 90/90 thành viên. Khi được hỏi về việc có cơ hội nào cho các vũ công khác tại Au 2 gia nhập Fam không, Ran trả lời: “Theo Ran nghĩ tất cả mọi người đều cùng nhau dưới 1 mái nhà lớn Au 2. Chỉ là gia đình nhỏ của Ran may mắn khi được mọi người biết đến qua mỗi sự kiện và được mọi người quý mến. Nếu NPH mở được thêm slot thì Ran cũng sẵn lòng đón chào các bạn về với gia đình ACE.”



Sau khi kết thúc một chặng đua, niềm hạnh phúc của Fam trở nên trọn vẹn khi nhận được món quà giá trị đến từ BTC. Và Fam ACE cũng vậy. Các bạn đều rất vui khi nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức và sự kiên trì mà cả gia đình đã bỏ ra trong một thời gian dài. Để lưu giữ kỷ niệm cùng nhau, Fam ACE đã mạnh tay chi số tiền mặt nhận được tại sự kiện để phục vụ cho hoạt động đặt áo chung cho các thành viên. 





“CẢM ƠN GIA ĐÌNH <☞•Aƈɛ•☜ ĐÃ VÀ LUÔN BÊN CẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU VÀ MÃI YÊU NHAU THẾ NÀY NHÉ” - lời nhắn đáng yêu mà cô chủ Fam muốn gửi tới các thành viên của mình. 






Trong thời gian sắp tới, chắc chắn Fam ACE sẽ còn tiếp tục khiến chúng ta bất ngờ với loạt thành tích xuất sắc hơn nữa. Các vũ công hãy cùng Pippi chờ đợi màn tái xuất của Fam ACE trong các sự kiện tới nhé!





icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm