(FAM) VINH DANH CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT: CÔ CHỦ FAM YÊU THƯƠNG NHỮNG CHÚ VẸT ĐÁNG YÊU
30/06/2022 | 17:01:30

Hồi chuông đã điểm. Chuyên mục vinh danh các chủ Fam đã hoạt động sôi nổi trong tháng vừa qua đã đến. Các vũ công hãy cùng Pippi chào đón cô nàng chủ Fam xinh đẹp bước lên bục vinh danh. Và cô gái ấy là ai? Cùng tìm hiểu nhé!



HỒNG TRANG - CÔ GÁI ĐAM MÊ CHƠI AU 

Đó là Hồng Trang. Cô nàng sinh năm 1991 đến từ Sài Gòn. Hiện tại, nàng VIP đang kinh doanh sản phẩm thức ăn cho Vẹt, đồng thời bán các dòng Vẹt và chim Baby. Chia sẻ với Pippi, Hồng Trang cho biết cô nàng rất đam mê nuôi pets, đi du lịch và chơi Au. Khi có thời gian rảnh, Trang sẽ dành thời gian cho những sở thích này của mình. Cô nàng cũng tự nhận thấy bản thân là một người vui vẻ, hòa đồng nhưng “có cơn khùng khi bị ghẹo”. 





Hồng Trang tâm sự rằng mình đã chơi thể loại game Au từ tháng 08/2006. Và chính thức gắn bó với Au 2 từ năm 2019. Càng chơi cô nàng càng thấy game hợp gu. Trang nhận xét: “Game đẹp và kết nối được nhiều bạn. Mình ấn tượng nhất là các set đồ sự kiện và dàn Admin dễ thương”.




KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ CÁC THÀNH VIÊN, CHỈ CẦN MỌI NGƯỜI Ở LẠI

Hồng Trang hiện tại đang là thủ lĩnh của Fam༺иαιℓѕ༻ tại Server Sôi Động. Cô tâm sự rằng mình trở thành chủ Fam vì muốn lưu giữ kỷ niệm với các em tại Au 2. “Trước đây, Fam do bé Kem (Huyền Trang) làm boss, còn mình chỉ là phó Fam thôi. Sau đó, bé Kem chuyển giao chức cho mình. Cũng được gần 3 năm rồi. Trong quãng thời gian đó, đã có lúc mình không thể chăm sóc Fam đầy đủ và xém mất Fam. Nhưng sau tất cả, mình vẫn mong muốn Fam có thể tiếp tục hoạt động để lưu giữ kỷ niệm cùng nhau”.





Đối với Trang, “Fam là nhà, là nơi mọi người, là nơi mọi người nói chuyện, xả stress, là nơi tìm được những đứa em dễ thương. Nếu 1 boss fam khác, thích đu sự kiện thì có lẽ khi các thành viên khác offline 30 ngày sẽ bị kích. Nhưng mình thì không, mình cứ để mọi người ở đó. Khi rảnh, mọi người vẫn có thể vào dạo chơi và nói chuyện cùng nhau.” 




Trang cũng vui vẻ cho biết Fam ༺иαιℓѕ༻ luôn chào đón tất cả mọi người dù VIP hay không VIP, nhiều tuổi hay ít tuổi, ít online và hiếm online cũng được. “Mình rất dễ tính,  không làm khó mọi người trong khoản góp fam và ban phúc đâu. Và mình cũng không  kích mọi người  khi mọi người offline  quá 30 ngày, thậm chí là 2-3 tháng. Chủ yếu là vui vẻ và  hòa đồng thôi.”




Nhân đây, cô chủ Fam muốn nhắn nhủ với các thành viên của mình rằng: “Mọi người ơi, dù thật sự bây giờ các bạn đã lớn hơn, bận việc làm, việc học nhiều hơn nhưng mình vẫn luôn cùng mọi người ở nhà, không đẩy mn ra nhà ༺иαιℓѕ༻ đâu. Cám ơn tất cả đã cùng đồng hành với nhau trong suốt thời gian qua, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và mong tình bạn, tình anh chị em là sẽ mãi mãi dù chúng ta ở mọi nơi trên đất nước này.”





Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hồng Trang. Chúc Trang luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng Fam tại Au 2 nhé!



icon-dong-hungole-blog (313) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (313)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm