(FAM) VINH DANH CHỦ FAM: LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN NHIỆT HUYẾT CỦA CÔ CHỦ FAM VAMPIRE
31/05/2022 | 17:38:53

Chào mừng các vũ công đã trở lại với chuyên mục VINH DANH CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT. Cùng Pippi gặp gỡ cô gái ngày hôm nay ngay nhé!



NẾU CÒN THƯƠNG THÌ SẼ CÒN GẶP LẠI

Bạn chủ Fam hôm nay của chúng ta chính là Như Ý, một cô gái đáng yêu đến từ Đồng Tháp. Cô nàng đã tham gia Au 2 từ năm 2018. Nhưng vì một số lý do nên cô nàng đành phải tạm chia tay game một thời gian và quay trở lại Au 2 vào giữa năm 2020. Một trong những điểm cô thích nhất ở Au 2 chính là đồ họa của game. Tiếp đó là việc cô nàng có thể gặp gỡ và quen thêm nhiều người bạn mới. 




KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ FAM MẶC DÙ ĐÃ TỪNG TRẢI QUA QUÃNG THỜI GIAN KHÓ KHĂN

Hiện tại, Như Ý đang giữ chức vụ của Fam ☞ᐯᗩᗰᑭIᖇE☜. Tính đến ngày 18/11/2022, Fam sẽ tròn 1 tuổi. Chia sẻ về lý do thành lập Fam với Pippi, cô cho biết mình mong muốn có thể tạo ra ngôi nhà thứ 2 để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, cũng như gắn kết tình bạn với nhau. Và quả thật, ước nguyện của cô nàng đã thành hiện thực. 



Trong suốt gần 1 năm vừa qua, với cương vị là người đứng đầu, cô gái ấy cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Cụ thể là hồi đầu, khi chưa hiểu về nhau, các thành viên trong Fam có xảy ra tranh cãi và không đoàn kết. Nhưng trong suy nghĩ của nàng, Fam mãi là nhà, là gia đình và khi gia đình của mình gặp “khó” thì cô nàng sẽ cố gắng hết sức mình để gắn kết mọi người với nhau. Đó cũng chính là lý do khiến Như Ý nảy ra ý tưởng tổ chức nhiều sự kiện nhỏ cho các thành viên tham gia. Những sự kiện này đã giúp các thành viên đoàn kết và khiến không khí của cả Fam trở nên vui vẻ hơn. 



MỌI SỰ CỐ GẮNG ĐỀU ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP 

Và nỗ lực của cô nàng đã không uổng phí! Giờ đây, Fam ☞ᐯᗩᗰᑭIᖇE☜ đã có 51 thành viên. Mỗi người mỗi tính nhưng tất cả đều độc - lạ - nhây - lầy. Không khí trong Fam cũng hòa đồng và vui vẻ hơn. Bạn nào cũng dễ thương, luôn giúp đỡ lẫn nhau và tâm sự cùng nhau đủ thứ chuyện “trên trời dưới biển”. 




Như ý vui vẻ chia sẻ rằng mọi người trong Fam rất thích rủ nhau vào Lâu đài Pet chụp ảnh. Mặc dù việc chụp ảnh tốn rất nhiều thời gian nhưng thành quả mà mọi người nhận được vô cùng xứng đáng. Hoạt động này không chỉ khiến các thành viên vui vẻ mà còn trở thành kỷ niệm đẹp mà mỗi người sẽ không bao giờ quên. 



Đối với cô nàng, “Fam là sự gắn kết giữa những con người không quen biết nhau, biến nhau thành bạn bè anh chị em trong gia đình, cùng nhau chia sẻ buồn vui. Mặc dù chưa từng gặp nhau ngoài đời nhưng mọi người luôn tôn trọng nhau, tôn trọng sự gắn kết này.” 



Qua bài viết này, Như Ý cũng mong muốn có thể gửi gắm đôi lời đến các thành viên rằng: “Mọi người hãy cùng nhau tạo dựng Fam chúng ta ngày càng vững mạnh nha. Mong cả nhà mình mãi luôn bên nhau, cùng chơi, cùng nhảy, cùng tám, cùng quậy, cùng giữ cho sự gắn kết này được lâu dài mãi mãi.”



Hiện tại, Fam ☞ᐯᗩᗰᑭIᖇE☜ vẫn tiếp tục tuyển thêm thành viên với tiêu chí càng đông càng vui. Nếu vũ công nào vẫn đang tìm kiếm một mái nhà ấm áp tại Au 2 thì hãy liên lạc với Như Ý nhé!



Cảm ơn Như Ý vì đã trở thành một trong những chủ Fam nhiệt huyết của Au 2. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và mãi vui vẻ bên Fam của mình nhé!


icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm