(FAM) TƯNG BỪNG CÙNG FAM PHÁ CỖ TRUNG THU
21/09/2021 | 19:10:00

Sắp đến giờ phá cỗ rước đèn Trung Thu. Năm nay, bên cạnh những hoạt động chào đón ngày Rằm tháng Tám của toàn bộ người chơi AU2, thì tại Group Hội chủ Fam Au2! cũng đang diễn ra sự kiện Trung Thu vui cùng Fam đang được đón nhận rất nhiều lượt tham gia từ những bạn chủ Fam đầy dễ thương.



Các fam nhiệt huyết tham dự và diện những bộ cánh lung linh nhất cho gia đình của mình, chúng ta hãy cùng Pippi chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của các vũ công nha.


FAM HUYẾT TỘC 



FAM THIÊN ĐOÀN 



FAM GIÓ 


  


FAM ACE 



FAM GD9X 



FAM DIAMOND




FAM CÁI BANG




FAM FLAME  - ID9 



FAM GIA TỘC 





Các Fam tổ chức sự kiện Trung Thu năm nay vô cùng hoành tráng cùng sự cháy bỏng đam mê, mỗi gia đình đã tạo ra một sân khấu lễ hội lung linh huyền ảo để các vũ công có thể bộc lộ tài năng của mình. 


FAM LIONS 




FAM SUNSHINE




FAM TRÀ SỮA 




Các gia tộc đang đắm mình trong hạnh phúc và sự nhộn nhịp của Lễ Hội Đêm Thu, ai nấy đều thể hiện tài năng ca múa của mình và có được màn biểu diễn sôi nổi nhất. Các vũ công đã trình diễn thật ấn tượng, hòa mình vào không khí hân hoan ngày hôm nay.


FAM SWEET LOVE




FAM HẬU CUNG 




FAM FAITH




Vẫn còn thời gian để các chủ Fam tham gia cuộc thi Trung Thu vui cùng Fam. Cùng Pippi đón chờ xem Fam sẽ là người chiến thắng nhé!

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (368)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (368)​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm