FAM TOP AU2 - CÂU CHUYỆN CHUYỂN GIAO SÓNG GIÓ VÀ CÁI KẾT ĐỒNG LÒNG
23/04/2021 | 10:00:00

Gây ấn tượng từ chiếc tên FAM, FAM TOP AU2 sẽ là nhân vật chính tiếp theo trong số “Hành trình FAM” thứ 6 của Pippi và các cộng sự.



Gặp gỡ Sữa, cô nàng chủ FAM nhí nhảnh nhưng trách nhiệm và tâm huyết, lắng nghe chuyện tình sóng gió đã đưa cô nàng trở thành một chủ FAM uy tín của TOP AU2 hiện tại. 



Sữa tình cờ gặp gỡ cựu chủ FAM của TOP AU2 sau một tháng trải nghiệm. Hai người bén duyên và trở thành couple ingame. Nhưng một tuần sau đó, anh chàng cựu chủ FAM ấy vì chuyển công tác tới Đài Loan đã giao lại trách nhiệm quản lí FAM TOP AU2 cho Sữa. Thân là là thành viên mới gia nhập FAM chưa bao lâu, nhưng với sự tin tưởng của couple và thành viên FAM, Sữa đã mạnh dạn đảm nhận vai trò ấy.



Sự kiện này đưa FAM TOP AU2 bước sang một bước ngoặt hoàn toàn mới. Với sự nhiệt huyết của chủ FAM cùng sự đồng lòng của toàn thể thành viên FAM trong các hoạt động đua TOP sự kiện, FAM TOP AU2 từ vị trí 120 trên BXH đã liên tục ghi dấu tại các thứ hạng cao trong suốt thời gian hoạt động sau giai đoạn tháng 11/2018. Nhưng cũng chính thời gian ấy trong FAM xuất hiện những cuộc “nội chiến” đe dọa đến sự tồn tại của TOP AU2. Nhưng may mắn thay bên cạnh Sữa vẫn còn 2 phó FAM chuyên tâm và nhiệt huyết Tông và Liếm, hai cánh tay đắc lực đã sát cánh cùng Sữa trong những nỗ lực giữ gìn và duy trì FAM TOP AU2.





Đầu năm 2019, Sữa và anh chàng cựu chủ FAM chia tay, dù rất buồn và muốn từ bỏ nhưng với tất cả những điều tuyệt vời Sữa có cùng các thành viên TOP AU2, cô nàng quyết tâm tiếp tục hoạt động, không bỏ buông dù chỉ một giây.



Hoạt động FAM TOP AU2 yêu thích nhất chính là sự kiện Bingo. Các thành viên FAM ai đấy đều rất phấn khích và nhiệt tình trao đổi nhau những con số may mắn, thậm chí còn liên lạc với cả các bạn bè ngoài FAM để xin được cho thành viên FAM những con số cần thiết, tất cả vì sự gắn kết bền chặt của TOP AU2.



Một năm trôi qua, vì dịch covid FAM chưa có buổi gặp mặt nào trọn vẹn , chỉ tạp hợp cùng nhau trên những dòng chat FAM rôm rả. Thứ ba, thứ bảy cũng đều đặn cùng chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng của TOP AU2. Bước sang năm 2021, thực hiện mục tiêu đầu tiên của năm là trở lại TOP 20 FAM xuất sắc, các thành viên đều đang thực sự đồng lòng và cố gắng vì mục tiêu chung này.





Chúc cho FAM TOP AU2 luôn đoàn kết gắn bó trước mọi dông bão. Chúc cho kế hoạch năm của TOP AU2 thành công viên mãn nha. Pippi tin tưởng các bạn sẽ làm được. 


Tiến lên, TOP AU2 !


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm