(FAM) TOP 1 SỰ KIỆN TINH VÂN THIÊN HÀ GỌI TÊN FAM GHOST RID - TÂN BINH KHỦNG LONG CỦA AU 2!
12/09/2022 | 13:57:11

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng Au 2 đã được phen dậy sóng trước sự xuất hiện của tân binh khủng long - Fam GHOST•RID. Cái tên xuất sắc giành được ngôi vị TOP 1 SỰ KIỆN TINH VÂN THIÊN HÀ gần đây. Ngay bây giờ, các vũ công hãy cùng Pippi gặp gỡ Fam nhé! 




Dù chỉ mới thành lập chưa được 1 năm nhưng GHOST•RID đã chứng tỏ sức mạnh và sự nổi bật của mình bằng loạt thành tích đáng gờm mà không phải Fam nào cũng có thể làm được. Chia sẻ với Pippi, Fam cho biết hiện tại tổng số thành viên của đại gia đình này là 36 thành viên, đa số đều là những người bạn thân thiết, gắn bó với nhau trong một thời gian dài. “Ban đầu, Fam không có định tham gia vì Fam mới thành lập và còn ít thành viên. Nhưng cuối cùng mọi người vẫn rủ nhau đăng ký thi. Khi vượt qua vòng 1 và giành chiến thắng ở vòng 2, lúc đó, Fam mới quyết tâm lấy luôn phần thưởng vòng 3. Có thể nói, việc giành được Top 1 sự kiện Tinh Vân Thiên Hà là một may mắn lớn đối với Fam.” - một thành viên Fam tâm sự. 






Một trong những mục tiêu trong thời gian sắp tới của Fam chính là tuyển thêm thành viên mới. Fam cũng không đặt tiêu chuẩn cao đối với các bạn thành viên: “chỉ cần các bạn vui vẻ, hòa đồng với nhau là được”. Bởi Fam GHOST•RID luôn mong muốn có thể tạo ra một sân chơi vui vẻ cho mọi người, không cần phải làm những việc “đao to búa lớn”, chỉ cần ở bên nhau bình yên là được. 






Có lẽ, rất nhiều vũ công đang cảm thấy tò mò về ý nghĩa của tên Fam GHOST•RID. Tại sao Fam lại lấy cái tên này? Cái tên này có ý nghĩa thế nào? Giải đáp về vấn đề này, Fam cho biết: “Cái tên Fam thật sự không có ý nghĩa gì cả. Chúng mình chỉ tham khảo lượm nhặt thôi nhưng vì cảm thấy thích thú với cái tên này nên mọi người đã quyết định chọn. Nghe thì có vẻ trẻ con khi dịch ra nhưng đối với chúng mình, nó như một lời nhắn nhủ về mong muốn thoát ra khỏi hình ảnh cũ của bản thân để bắt đầu với mọi thứ khác hơn.” 






“Đến với sân chơi Au 2, ngoài những người bạn thân thiết ra, Fam còn là sân chơi đoàn kết, gắn bó mọi người. GHOST•RID không có dự định nào xa vời cả, luôn hướng đến sự gắn kết mọi người trong Fam. Fam mình không quá đông nên tinh thần của Fam là luôn cố gắng hết sức trong mọi hoạt động Fam tham gia. Đi qua rất nhiều ngôi nhà, vui có buồn có. Chúng mình tin rằng GHOST•RID không phải ngôi nhà đầu tiên nhưng sẽ là ngôi nhà cuối cùng của mọi người tại Au 2 - nơi che chắn những thị phi ngoài kia, mang đến những giây phút giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, cùng hòa mình vào những giai điệu âm nhạc mỗi tối.” - Fam chia sẻ. 








Thay mặt đội ngũ Au 2, một lần nữa, Pippi xin chúc mừng Fam GHOST•RID đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Mong rằng Fam sẽ luôn vui vẻ, đoàn kết và mãi bên nhau nhé! 


icon-dong-hungole-blog (284) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (284)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm