(FAM) TOP 1 SỰ KIỆN PHƯỚC LÀNH FAM GỌI TÊN FAM NHÀ GIÀ MÀ ĐẸP!
13/06/2022 | 14:22:55

Thời đến rồi. Lên đường đi gặp gỡ cô nàng chủ Fam nhiệt huyết của Fam Già Mà Đẹp thôi các vũ công ơi! 



VÔ TÌNH VA PHẢI AU 2!

Cô gái của chúng ta tên là Sol, sinh năm 1991. Cô nàng đang sống tại Bà Rịa Vũng Tàu. Sol cho biết cho nàng đã chơi Au PC từ năm 2006. Sau một thời gian off game, cô tình cờ va phải Au 2 và quyết định gắn bó với Au 2  cũng được 3 năm rồi. 

 


“Lúc đầu mình thấy Au 2 khá giống Au PC nên cũng thích lắm. Đồ đẹp mà còn có hiệu ứng, tương tác được với nhau. Lúc mới chơi chưa có bạn bè, mỗi lần online, mình chỉ bắt pet và nhảy thôi. Mình còn ngố tàu đến độ chơi được 1 năm mới biết Hồ Thiên Sứ có thể mua bằng phiếu sao,” - Sol vui vẻ chia sẻ. 



CƠ DUYÊN ĐƯA CÔ NÀNG ĐẾN VỚI VỊ TRÍ HIỆN TẠI

Hiện tại, Sol đang làm chủ Fam của Fam Già Mà Đẹp (ID: 211) tại Server Sôi Động. “Tình cờ một lần mình thấy tên Fam trong danh sách Fam, cảm thấy khá hợp với bản thân nên mình nhấp xin vào. Đến tối thì được duyệt ngay. Sau khi vào rồi thì mình mới biết Fam chỉ tuyển người quen. Đợt đó, Fam đang tổ chức sự kiện nhảy nên mình cũng ham hố tham gia, sau đó, vì thấy cách tổ chức sự kiện có vẻ còn chậm chạp nên mình ý kiến hơi nhiều. Thế là “Bác lao công” của Fam nhắn tin bảo mình rằng: anh tài trợ giải lần sau em tự tổ chức, cần giúp gì thì nói với anh. Sau một thời gian “bác lao công” off game và nhờ mình trông hộ Fam. Đến khi anh ấy online lại, mình cũng muốn chuyển lại chức vụ thì anh ấy không chịu. Cảm ơn “Bác lao công” đã tin tưởng và giúp đỡ em trong thời gian qua.” - Sol chia sẻ. 




“Trước khi làm chủ Fam thì mọi người đã quá quen thuộc với mình rồi. Fam mình không đua Top, không bắt buộc ban phước. Và vì mọi người đều là 9x rồi nên không phải làm gì cả. Có thể nói mình là đứa chủ Fam nhàn hạ nhất Au 2 ý.” 




QUYẾT TÂM CÙNG NHAU XÂY DỰNG FAM ĐOÀN KẾT VÀ VUI VẺ!

Điều tuyệt vời nhất mà Sol nhận được khi trở thành chủ Fam chính là có cơ hội được gặp và làm quen với các Già. Cô nàng cảm thấy không khí trong Fam lúc nào cũng thoải mái. Cứ rảnh rỗi là lại kéo nhau nói chuyện đến 1 - 2 giờ sáng. Nếu chỉ được chọn 3 từ để miêu tả về các thành viên của Fam, Sol sẽ tự tin trả lời rằng: đó là VUI - NHÂY - LẦY. Với đặc điểm chung như vậy, cả Fam lúc nào cũng đồng lòng hướng đến mục tiêu cùng nhau xây dựng đại gia đình Fam đoàn kết và vui vẻ. 






“Kỷ niệm vui thì nhiều lắm. Có lần Hồ bị xóa mà nhiều bạn muốn lấy ngai nên mọi người hẹn nhau cùng lấy. Chúng mình còn lập hẳn hội cầu ngai, lập đàn tế cơ. Và còn nhiều lần không hẹn mà cùng nhau online, rồi chụp ảnh với nhau đến 2h sáng.”





Thông qua bài viết này, Sol muốn gửi gắm đôi lời đến các thành viên của Fam rằng: “Chúc các Già luôn vui tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc nhé. Mãi iu Già Mà Đẹp.”. 




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin gửi lời chúc sức khỏe đến Sol. Cảm ơn Sol vì thời gian vừa qua. Chúc bạn luôn có thật nhiều kỷ niệm vui bên cạnh mọi người nhé!


icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

 

Có thể bạn quan tâm