(FAM) TOP 1 SỰ KIỆN FAM AWARD THÁNG 5: FAM ACE - SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT LÀ NHÂN TỐ CHÍNH TẠO NÊN THÀNH CÔNG!
20/06/2022 | 15:33:20

Sự kiện FAM AWARD bước qua chặng đua đầu tiên. Trên chặng đua này, Au 2 đã có cơ hội gặp gỡ và biết đến rất nhiều Fam có nhiều thành tích nổi trội. Và cái tên xuất sắc giành được ngôi vị TOP 1  SỰ KIỆN FAM AWARD THÁNG 5 chính là FAM ACE. Ngay bây giờ, hãy cùng lắng nghe cô nàng chủ FAM ACE - Ran chia sẻ câu chuyện về đại gia đình của mình nhé.  




TOP 1 SỰ KIỆN FAM AWARD THÁNG 5 GỌI TÊN FAM ACE

FAM ACE là một cái tên dã không còn xa lạ đối với các vũ công trong cộng đồng Fam Au 2 nhờ những thành tích đáng ngưỡng mộ của mình trong suốt thời gian vừa qua. Kết thúc cuộc đua Fairyland, FAM ACE tiếp tục thử sức mình ở một chặng đua lớn và dài hơi hơn. Đó chính là sự kiện FAM AWARD. Và không để mọi người thất vọng, đại gia đình FAM ACE đã xuất sắc đạt vị trí TOP 1 tháng 5 của sự kiện - một minh chứng cho sức mạnh tập thể của Fam. 




Chia sẻ với Pippi, Ran cho biết Fam mình rất yêu thích các sự kiện cho NPH tổ chức, đặc biệt là các sự kiện liên quan đến tinh thần tập thể như đua Fam. Mỗi khi các sự kiện được tổ chức, FAM ACE sẽ không ngần ngại mà đăng ký ngay. 




QUYẾT TÂM GIÀNH THẮNG LỢI - KHÔNG BỎ SÓT BẤT KỲ HẠNG MỤC NÀO

Cô chủ Fam nhận xét: “Sự kiện lần này khá thú vị. Bởi đây là một chặng đường đua khá dài, cần tinh thần đoàn kết cũng như thể hiện đủ được mọi mặt và thế mạnh của Fam. Ví dụ như cống hiến, tham gia những sự kiện nhỏ để lấy điểm cho sự kiện to, giao lưu nhiều với các Fam khác. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của Fam được tất cả mọi người biết đến.”




Để đạt được danh hiệu TOP 1, FAM ACE đã không bỏ lỡ bất kỳ hạng mục nào. Kể cả những hạng mục khó như họp mặt offline, FAM ACE cũng cố gắng để thực hiện để kiếm được 5 điểm của sự kiện. Trong tháng 5 vừa rồi, các thành viên trong Fam đã có một cuộc gặp mặt nho nhỏ với sự xuất hiện của 5 bạn ở Hàn Quốc. Các bạn đã cùng nhau gặp gỡ, trò chuyện và đi ăn uống khắp nơi. Thế mới thấy sức mạnh đoàn kết của Fam có thể vượt qua mọi khoảng cách, chỉ cần trái tim ta gần nhau. 




KINH NGHIỆM CHỈ ĐÓNG GÓP 1 PHẦN, ĐOÀN KẾT MỚI LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG!

Mặc dù lần nào “ra trận” cũng đạt được thành tích xuất sắc nhưng Ran tự cảm thấy Fam mình vẫn chưa có kinh nghiệm nhiều khi tham gia các sự kiện lớn. Và chìa khóa duy nhất dẫn đến thành công của Fam chính là sự đồng lòng, sự hiếu thắng và sự nỗ của tất cả các thành viên. 




Để đạt được vị trí này, Ran cho biết mình và ban quản lý đã cùng nhau hợp lực để hướng dẫn các bạn thành viên cần phải làm gì và cùng các bạn hướng đến một mục tiêu chung duy nhất cho toàn Fam. Đặc biệt, tại FAM ACE, mặc dù các thành viên ở nhiều nhóm tuổi khác nhau nhưng dường như mọi người đều không có khoảng cách. Tất cả đều rất hợp nhau, chỉ cần boss hô là thành viên sẽ hào hứng tham gia. “Tự các thành viên cũng đã mang sẵn “lửa” rồi nên mình không cần truyền nhiều đâu” - Ran vui vẻ bày tỏ. 




Việc giành được vị trí TOP 1 là một đều không ngờ đến đối với FAM ACE. Cô chủ Fam cho biết đây là sự kiện dành cho toàn server nên có rất nhiều Fam mạnh. Nhưng không vì vậy mà FAM ACE nản chí, cả Fam sẽ tiếp tục cố gắng hết mình, chơi hết mình. Bởi, tất cả thành viên đều mong muốn có thể thử sức trên chặng đua dài hơi này và vì phần quà to lớn đang chờ ở phía trước. Mục tiêu trước mắt chính là duy trì được phong độ và đạt Top tháng này. 




Nhân đây, Ran cũng muốn bày tỏ: “Trước hết, mình cảm ơn BQL Fam rất nhiều vì lúc mình bận rộn đều có mọi người ở bên san sẻ. Còn đối với các thành viên Fam, các bạn là gia đình của mình. Dù chặng đường phía trước có thành công hay thất bại thì Fam cũng đã cố gắng hết sức, chơi hết mình, kết quả có như thế nào cũng không hối tiếc. Và mình tin Fam mình sẽ làm được những gì Fam đặt ra.”


Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chúc mừng FAM ACE vì đã đạt thành tích xuất sắc tại sự kiện. Chúc FAM ACE sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trên các chặng đua phía trước nhé!


icon-dong-hungole-blog (190) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (190)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2


Có thể bạn quan tâm