Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(FAM) TOP 1 FAM AWARD QUÝ III GỌI TÊN FAM CÀY CHAY MÃI ĐỈNH!
10/11/2023

Kết thúc quý III, sự kiện FAM AWARD lớn nhất năm đã tìm được chủ nhân của ngôi vị Top 1. Đó chính là đại gia đình Fam Cày Chay. Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi gặp gỡ  Fam Cày Chay nhé!




Quen mặt với Au 2 bởi loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Fam Cày Chay tiếp tục oanh tạc bảng xếp hạng FAM AWARD quý III, mang tới hình ảnh một tập thể Fam mạnh, đoàn kết. 






Chanh - cô chủ  Fam Cày Chay chia sẻ Fam bắt đầu theo dõi và tham gia sự kiện FAM AWARD từ tháng 4 năm nay. Hai quý liên tiếp được đứng ở vị trí Top 1 là thành tích đáng để tự hào. Các bạn rất vui khi đạt được kết quả như vậy, bởi điều đó thể hiện sự nỗ lực cố gắng của cả Fam trong suốt thời gian vừa qua. 






Vậy liệu rằng  Fam Cày Chay có lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đua mỗi tháng không? Câu trả lời là không. Khi có sự kiện mỗi tháng, tất cả mọi người cùng nhau chung tay để hoàn thành sự kiện nhanh nhất có thể. Mỗi sự kiện đều vô cùng thú vị và để lại một dấu ấn riêng. 






Để có thể đạt được thành tích như vậy, các thành viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chanh chia sẻ: “Bên cạnh mình là hội chị em bạn dì cùng mình quản lý và hỗ trợ sự kiện Fam. Đội quản lý Fam là những bé rất tâm huyết và hỗ trợ Chanh rất nhiều: Mel, Paul, Thỏ, Ốc, Giang, Chin, Vani. Đội quản lý vẫn là những gương mặt quen thuộc gắn bó từ ngày Fam bắt đầu phát triển”.








Một lần nữa, Pippi thay mặt đội ngũ AU 2 chúc mừng gia đình  Fam Cày Chay vì những thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Chúc  Fam Cày Chay sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai nhé!




icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC MỪNG SINH NHẬT AU 2 - 5 TUỔI icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ


 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Tin liên quan