(FAM) “NGỌN LỬA” NHIỆT HUYẾT ĐÁNG NGƯỠNG MỘ CỦA CÔ CHỦ FAM 9X
23/11/2021 | 09:30:00

Tháng 10 đã trôi qua nhưng dư âm về tinh thần nhiệt huyết của các chủ Fam vẫn còn đọng lại. Và chắn hẳn các vũ công đang rất tò mò cái tên sẽ được xướng lên trong sự kiện vinh danh chủ Fam ưu tú tháng sinh nhật Au 2 phải không nào? Không để các vũ công phải chờ lâu, ngay bây giờ, hãy cùng Pippi chào đón Mỹ Ngọc, hiện đang là chủ FLAMES•, người đã xuất sắc trở thành chủ Fam nhiệt huyết tháng 10 nhé! 



AU 2 - ĐAM MÊ TRỞ LẠI
Mỹ Ngọc là một cô gái sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai. Hồi còn đi học, Ngọc đã dành một tình yêu to lớn cho Game Au PC . Nhưng khi bắt đầu đi làm, phải thích nghi với cuộc sống bận rộn mới, niềm đam mê đó đành phải gác tạm sang một bên. Cho đến một ngày, vì nhớ game Au nên cô nàng quyết định “truy tìm” một game nhảy mới có trên điện thoại để tiện tham gia mỗi ngày. Và bằng một sự tình cờ, số phận đã đưa cô gái này đến với Au 2. Yêu và thích game, như tìm được “tình yêu mới”, Ngọc gắn bó với Au 2 thấm thoát cũng được 3 năm rồi. 



Mỹ Ngọc cho biết, những ngày đầu vào game, cô không hiểu nhiều về game và cũng không quen ai trong game cả. Nhưng sau khi gặp được các bạn trong Fam, từ một cô gái “có chút” hướng nội, dần dần Mỹ Ngọc đã “biết cách” mở lòng hơn với mọi người và có thêm nhiều anh chị em bạn bè thân thiết, chơi game cũng không còn cô đơn nữa. 



GIA NHẬP AU 2 - “CÔ ĐƠN” KHÔNG BAO GIỜ XUẤT HIỆN TRONG “TỪ ĐIỂN”
Hiện tại, Mỹ Ngọc đang là chủ Fam FLAMES•. Trước khi trở thành chủ Fam, Ngọc cũng là một thành viên vô cùng tích cực, thường xuyên tham gia đóng góp để giúp Fam đi lên. Bởi vậy, khi bạn chủ Fam cũ có việc cá nhân phải rời đi, Mỹ Ngọc chính là gương mặt sáng giá đứng lên tiếp nhận vị trí này. 




Cô nàng chia sẻ rằng lúc mới bắt đầu làm thì áp lực nhiều lắm vì không biết mọi người có đồng ý khi mình làm chủ Fam không. Thời gian đấy, một số bạn thành viên cũng rời đi. Mặc dù hơi buồn nhưng vì thế, cô càng thêm trân trọng những người đã ở lại cùng mình hơn. Và cũng chính từ lúc ấy, quyết tâm đưa Fam lên Top của cô nàng bắt đầu. May mắn thay, trong suốt hành trình này, Ngọc không bao giờ cô đơn. Cô luôn luôn được mọi người trong Fam giúp đỡ hết mình và kết quả là “sau 6 tháng thì Fam em hiện tại đã được Top 15 rồi”. 



TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI GIỮ "NGỌN LỬA" FAM

Đối với cô gái ấy, Fam FLAMES• là nhà, là nơi cô chia sẻ vui buồn. “Mọi người trong Fam đều rất là dễ thương”. Ngọc chia sẻ rằng cứ vài tối thì mọi người lại tụ tập “video call” để nói chuyện “xàm xí” với nhau. Khi không online được hay mạng kém, Fam sẽ tổ chức cho mọi người vào Wesing để hát cho nhau nghe nữa. Mặc dù quen nhau qua “màn hình điện thoại” nhưng mọi người vẫn cố gắng sắp xếp để có cơ hội được gặp nhau ngoài đời. Những lần gặp nhau offline như vậy chính là cơ hội giúp cho các thành viên hâm nóng tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn. 




Mỗi tuần, Fam FLAMES• đều tổ chức sự kiện đua Top Cống Hiến cho các thành viên. Ngoài đua Top, Fam còn thường xuyên “tụ tập” với nhau vào giờ ban phúc. Mỗi lần như vậy, Ban Quản Lý Fam lại gửi thư “yêu cầu” các thành viên mặc đồ “tone sur tone” cho đẹp mắt. Đó thường là lúc mọi người khoe những bộ cánh “xịn xò” của mình.





Mỹ Ngọc cũng bày tỏ: “Em cũng không ngờ tới là mọi người lại bầu cho em làm chủ Fam nhiệt huyết tháng 10 luôn ý. Hạnh phúc hơn vì cũng là tháng sinh nhật lần thứ 3 của Fam luôn. Em rất vui và cảm ơn các boss rất nhiều vì yêu thích và vote cho em. Em sẽ tiếp tục cố gắng để hòa đồng hơn và nhiệt huyết hơn có thể ạ”.




“Em chỉ muốn nói với mọi người là: Chúc mọi người có những giây phút vui vẻ, hài lòng khi online Game. Chúc Au 2 ngày càng phát triển và lớn mạnh để cho mọi người có những trải nghiệm game tốt nhất.” Còn với Fam, Mỹ Ngọc chân thành. “Game là ảo nhưng tình cảm là thật, cũng giống như tình cảm của tui đối với “mí mụ” vậy đó. Yêu thành viên FLAMES• rất nhiều. Love all Friends. WE ARE THE ONLY FLAMES”.




Pippi chân thành cảm ơn Mỹ Ngọc đã tham gia buổi trò chuyện. Chúc cho Mỹ Ngọc và Fam FLAMES• sẽ luôn bên nhau và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng Au 2 nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/










Có thể bạn quan tâm