(FAM) MẶT TRỜI “SU SU” NHIỆT HUYẾT DẪN LỐI FAM “GĐ NẮNG” TỎA SÁNG
19/10/2021 | 16:16:16

Chủ Fam nhiệt huyết tháng 9 vừa qua đã đón chào một nhân vật mới bước lên bục vinh danh tại group Hội chủ Fam AU 2! Tiếp nối những chủ Fam ưu tú ở các số tháng trước, tại tháng này, Pippi xin được giới thiệu tới các vũ công Su Su – chủ nhân của danh hiệu Chủ Fam nhiệt huyết trong tháng 9.



Su Su, một cô gái xin xắn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố mang tên Bác, đã và đang là một vũ công AU2 được gần một năm. Vốn dành cả thanh xuân cho Audition PC huyền thoại, nhưng từ khi Audition đóng cửa, cô gái ấy đã không còn cơ hội chơi nữa. Và cũng thật tình cờ, vào một ngày đẹp trời, Su Su vô tình thấy bài viết giới thiệu AU 2 trên Facebook, ấn tượng ngay từ cái tên và những hình ảnh về đồ họa của game, cô gái của chúng ta đã không hề phí một giây để tìm đến tình yêu mới sau Audition PC. 



Ấn tượng ngay từ những giây phút đầu với Su Su chính là game đã thừa hưởng được linh hồn của Audition PC và đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với đồ họa và nhân vât cực kỳ đẹp cùng những người chơi vô cùng thân thiện và dễ thương. AU 2 từ đó đã trở thành nơi Su Su có những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ làm căng thẳng và làm quen với nhiều bạn bè hơn.




Gia nhập Fam GĐ NẮNG ngay từ những ngày đầu chơi game, với sự hoạt đồng chăm chỉ và tương tác với mọi người, nên Su Su đã giành được sự yêu quý của tất cả mọi người trong Fam. Chính vì thế, anh chủ Fam cũ có thể an tâm giao lại Fam cho Su Su khi anh phải nghỉ do công việc chưa cho phép. Từ đó GĐ NẮNG đã xuất hiện một mặt trời mới tỏa sáng hơn, dẫn lối Fam ngày một phát triển.




Những ngày đầu làm chủ Fam giống như những thử thách mới đối với Su Su vậy. Khi ấy, Fam còn khá ít thành viên, cũng chưa có nhiều bạn phó Fam nên hầu hết mọi việc cô đều phải tự tay làm. Khó khăn lớn nhất là khi ấy Fam rất vắng, việc tìm kiếm thành viên cũng cực kỳ khốc liệt giữa sự cạnh tranh của hàng ngàn Fam khiến Su Su rất bận long. Đến thời điểm hiện tại, cô chủ Fam vẫn chưa hài long lắm và sẽ cố gắng hơn để đưa Fam ngày một phát triển.




Hiện tại Su Su cũng đã kiếm được vài bạn phó Fam khá dễ thương và năng nổ nên cuối tuần GĐ NẮNG hay họp Fam lại với nhay, hôm thì đua xe, hôm thì chơi nối chữ. Fam GĐ nắng không đua TOP nên thành viên Fam có VIP hay không cũng được, yêu thương nhau vui vẻ là trên hết, vì Fam với Su Su như là ngôi nhà thứ hai vậy.




Chia sẻ về danh hiệu chủ Fam nhiệt huyết tháng 9, Su Su có nói: “ Em nghĩ là em may mắn được mọi người thương thôi ạ. Với em, Fam nhà nhà thứ nhất thì Hội chủ Fam chính là nhà thứ hai. Mọi người ở tròng Hội chủ Fam dễ thương cực ý! Fam của em ngoài giờ ban phúc hoặc họp nhau cuối tuần thì em toàn để mọi người giao lưu tự do thôi. Em nghĩ do em tương tác với các chủ Fam trong Hội chủ Fam AU 2 nhiều nên mọi người vote cho em đó. Em cảm ơn các chủ Fam rất nhiều!”




“Mỗi phút mỗi giây bên Fam đều là những kỷ niệm, nhưng sắp tới Fam GĐ NẮNG trong tháng 10 chuẩn bị đón sinh nhật FAM cùng nhau, em sẽ làm một sinh nhật đáng nhớ cho mọi người. Rất mong sinh nhật hôm ấy sẽ là một dấu mốc để Fam ngày một phát triển.” Su Su chia sẻ.






Cảm ơn Su Su đã tham gia chương trình Vinh danh Chủ Fam nhiệt huyết cùng Pippi. Chúc Fam GĐ NẮNG sẽ ngày càng phát triển và sắp tới sẽ có một ngày sinh nhật cực kỳ ý nghĩa nha!


icon-dong-hungole-blog (466) CHÚC NỮ VŨ CÔNG AU 2 20/10 XINH ĐẸP, HẠNH PHÚC icon-dong-hungole-blog (466)​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm