(FAM) KHÔNG CẦN TÌM KIẾM NỮA, ĐÂY LÀ ĐẠI GIA ĐÌNH ĐÁNG YÊU, THƯƠNG NHAU “BẬC NHẤT” TẠI AU 2
29/11/2021 | 19:00:00

Trong tháng 11 vừa qua, Pippi rất vui khi có cơ hội được trò chuyện với rất nhiều đại gia đình đáng yêu của cộng đồng Au 2. Và nổi bật trong số đó là FAM <☞•Aƈɛ•☜>. Muốn xem các bạn ấy đáng yêu như nào thì hãy cùng đọc tiếp nhé!



CÔ CHỦ FAM “HÀN QUỐC” NHÀ NGƯỜI TA

Làm quen với Ran, cô chủ Fam hiện đang sinh sống của cùng gia đình tại xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc. Ran tâm sự về quãng thời gian 2 năm gắn bó với Au 2, lúc đầu là vì tò mò, nhưng rồi cô nàng cũng phải công nhận: Au 2 chính là “chân ái”.



Quyết định gắn bó lâu như vậy là bởi sự yêu thích của Ran không chỉ dừng lại ở những điệu nhảy ấn tượng, những chiếc ngai xinh xắn tại Au 2 mà ở đây, Ran còn có một đại gia đình to lớn FAM  <☞•Aƈɛ•☜> - nguồn động lực giúp cô online mỗi ngày. Mặc dù cuộc sống ở Hàn Quốc bận rộn, nhưng với bản thân Ran, thời gian dành cho mọi người trong FAM đều vô cùng quý giá. 



Cô nàng còn vui vẻ chia sẻ: “Thật ra thì mang tiếng "chủ fam " cho có lệ thôi bạn, chứ bên trong là 1 tập thể đại gia đình không có phân biệt boss hay thành viên đâu. Mình vẫn bị ăn chửi và bị dìm rất ư là thường xuyên”. 



ĐẠI GIA ĐÌNH VỚI TÌNH YÊU  “TO THẬT TO”

Hiện tại, FAM <☞•Aƈɛ•☜> đang có 90 thành viên - một con số vô cùng ấn tượng. Mọi người trong FAM đều có độ tuổi từ 13 đến 35, nhưng tuổi tác với FAM cũng không quan trọng, điều quan trọng hơn cả đó là cả đại gia đình đều luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. 



Tâm sự về kỷ niệm mà Ran nhớ nhất, cô bày tỏ: “Là lúc sự cố gắng đoàn kết của cả gia đình được đền đáp khi vươn lên được Fam Top 1 ạ . Lúc đó cả nhà rất ư là vui và hạnh phúc vì đó là cả một quá trình nỗ lực cống hiến và cố gắng.” Qua những lần như vậy, cả FAM lại càng thêm gắn bó và trân trọng nhau hơn. Quả thật, dù ở trong một cộng đồng nào thì tinh đoàn kết và nỗ lực vì tập thể chính là sức mạnh lớn nhất đưa mọi người tiến lại gần nhau hơn. 




Bên cạnh đó, FAM còn tổ chức nhiều buổi chụp ảnh kỷ niệm sau mỗi giờ ban phúc, rồi dành thời gian trò chuyện cùng nhau, có hôm đến tận 1 - 2 giờ sáng vẫn chưa hết chuyện. “Nói khi nào mất sóng thì lại rà đài khác nói tiếp” - Ran chia sẻ. 




Không chỉ vậy, cánh cửa tiến vào FAM <☞•Aƈɛ•☜> luôn luôn mở rộng đón chào các vũ công nhập hội. Nếu có lỡ bước vào, dù trước đó có “ mặn” hay không thì các vũ công đều sẽ trở nên “mặn mà đằm thắm” hết đấy!




Với Ran, FAM <☞•Aƈɛ•☜> là gì? Cô nàng không ngần ngại trả lời rằng đó là "GIA ĐÌNH ". Nếu không có sự xuất hiện của FAM, chúng ta sẽ không được thấy Ran của hiện tại. Các thành viên là những người luôn luôn bên cạnh động viên, an ủi, tiếp thêm sức mạnh cho cô gái này dù nhiều lúc công việc, cuộc sống cuốn cô nàng đi mất. Những giây phút muốn dừng lại đó, luôn luôn có những bàn tay sẵn sàng nắm lấy, níu giữ Ran ở lại. 




Chính vì thế, Ran muốn gửi lời đến đại gia đình<☞•Aƈɛ•☜> của mình rằng: " RAN LUÔN TRÂN TRỌNG MỖI NGÀY BÊN CẠNH ĐẠI GIA ĐÌNH NHÀ TA, NẾU CÓ ĐIỀU ƯỚC RAN CHỈ ƯỚC GIA ĐÌNH MÌNH SẼ MÃI NHƯ BÂY GIỜ LUÔN VUI VẺ ĐOÀN KẾT BÊN CẠNH NHAU, MÃI BÊN NHAU NHÀ MÌNH NHÉ ".




Lời cuối, Ran nhắn nhủ: “ Có thể game là nơi để chúng ta giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi , nhưng nó sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi chúng ta cùng nhau tạo nên 1 sân chơi lành mạnh, trao đổi với nhau những điều hay ý đẹp, cùng nhau tạo nên 1 cộng đồng người chơi Au 2 ngày càng phát triển hơn, mang đến những người người bạn trân quý thật sự.”



Cảm ơn Ran thật nhiều vì đã dành thời gian trò chuyện cùng Pippi. Chúc cho FAM <☞•Aƈɛ•☜> sẽ luôn gắn bó bên nhau và mãi là một đại gia đình đáng yêu của Au 2 nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm