(FAM) HAI TỪ “TUYỆT VỜI” LÀ CHƯA ĐỦ ĐỂ MIÊU TẢ CÔ NÀNG CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT CỦA FAM MELODY
12/01/2022 | 14:55:39

Chuyên mục vinh danh CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT đã trở lại rồi đây. Lần này, hãy cùng Pippi trò chuyện với - cô chủ Fam nhà ♪ɱɛƖơɖყ༉♪ nhé. Tìm hiểu về cô gái này ngay thôi!




“TỪ THÍCH THÍCH THÀNH THƯƠNG THƯƠNG”

là một cô gái sống tại Quảng Bình với tên ingame là [i]MLD. Zero. Đến với game qua lời giới thiệu của em trai, chia sẻ rằng: “Lúc đầu chơi game, cũng thấy bỡ ngỡ, cũng không biết chơi, nhảy hay thay trang phục như nào cả, toàn do em trai và couple của em ấy nhiệt tình chỉ cách.” 




Sau khi đến với AU 2, đã quen được rất nhiều anh chị em, bạn bè trong game. Tất cả mọi người đều thân thiện, hòa đồng và cực kỳ dễ mến. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng có thêm động lực gắn bó và yêu quý Au 2 nhiều hơn. 




2 năm chính là khoảng thời gian đã đồng hành cùng Au 2. Đây quả là một hành trình dài của của cô gái ấy, bắt đầu từ lúc chưa biết nhiều về game đến khi đã tự tin và vững vàng hơn với danh hiệu chủ Fam ♪ɱɛƖơɖყ༉♪.




HÀ - CÔ CHỦ FAM HƠN CẢ TUYỆT VỜI 

Tâm sự với Pippi, thật lòng bày tỏ: “Là một người mang trên mình gánh nặng đưa Fam lên hạng Top, áp lực và khó khăn thì phải có rồi. Nhưng không vì vậy mà Hà nản chí, bỏ bê thành viên hay bạn bè của mình. Mặc dù Fam mình không nổi như bao Fam khác nhưng mọi người đều sống bình lặng, giản dị, không gây thị phi.”






Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Fam ♪ɱɛƖơɖყ༉♪ không vui vẻ. Các thành viên luôn dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau. Đồng thời, cũng thường xuyên tổ chức các event nhỏ cho các thành viên vào dịp sinh nhật hay các ngày lễ Tết. Đặc biệt, mỗi khi rảnh, sự kiện chụp ảnh sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. “Mỗi lần chụp hình như kiểu tra tấn tinh thần mấy nhỏ mà mọi người vẫn hăng hái tham gia tận mấy tiếng đồng hồ.” Chắc chắn rằng những bức ảnh xinh xắn ấy đều sẽ trở thành vật lưu giữ kỷ niệm đẹp mỗi khi mọi người nhớ về nhau.






Là người đứng đầu một Fam, cô gái ấy luôn cố gắng hết mình để quan tâm và nói chuyện với các thành viên để tạo không khí hòa đồng, thân thiện giữa các anh chị em. Từ đó, mọi người sẽ có động lực chung tay góp sức xây dựng Fam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.






Khi đạt được danh hiệu chủ Fam nhiệt thuyết, chia sẻ rằng cô nàng rất vui và cảm thấy mình thật may mắn khi được các chủ Fam bình chọn. Có lẽ, danh hiệu này chính là sự công nhận tuyệt vời nhất cho quãng thời gian cố gắng và phấn đấu hết mình của với cương vị chủ Fam. 




“Qua bài viết này, Hà xin chân thành cảm ơn đến những người anh, người chị, bạn bè và các em nhỏ của Fam ♪ɱɛƖơɖყ༉♪. Cảm ơn tất cả trong thời gian vừa qua đã gắn bó, đồng hành, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những lúc khó khăn, vất vả, công sức và tâm huyết để Fam có thể được như bây giờ. Mình cảm thấy rất may mắn khi được quen tất cả mọi người. Mong anh chị em mình mãi mãi gắn bó lâu dài trong chặng đường sắp tới nhé.”




Đồng thời, cô nàng cũng gửi gắm: “Mong rằng Au 2 sẽ phát triển vững mạnh hơn, ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn, tạo ra những sự kiện mới và hấp dẫn hơn. Mong Au 2 sẽ trở thành sân chơi vui vẻ và lâu dài cho mọi người gắn kết.”




Cảm ơn vì những chia sẻ chân thành với Pippi. Chúc có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên Fam và Au 2 nhé!


 ​​ CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA  ​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm