Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(FAM) GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ! FAM ACE TIẾP TỤC LẬP THÀNH TÍCH TOP 1 FAM AWARD QUÝ I/2023
15/06/2023

Thành công nối tiếp thành công, sau khi giành danh hiệu TOP 1 SỰ KIỆN FAM AWARD năm 2022, Fam ACE tiếp tục giữ vững phong độ khi ôm trọn ngôi vị đầu bảng sự kiện Quý I/2023. 




Chia sẻ với Pippi, cô chủ Fam tâm sự rằng bí quyết thành công của Fam chính là sự đoàn kết một lòng, mỗi thành viên là một mảnh ghép hoàn hảo hảo, luôn gắn bó và đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường dù khó khăn hay vui vẻ. 




Đội ngũ lãnh đạo của Fam vẫn chữ nguyên không đổi, tiếp tục thực hiện sứ mệnh dẫn dắt và đưa Fam đạt những thành tích mới. Gần dây là Top 1 sự kiện Fam Award Quý I năm 2023 - danh hiệu danh giá mà không phải tập thể nào cũng giành được. 




Kết quả trên là minh chứng cho một chặng đường dài cùng nhau cố gắng của các thành viên. Trong cuộc thi cày chay Fam đều đạt điểm tối đa, đặc biệt là sự kiện Hoàn Hảo Hội. Đại gia đình Fam ACE đã có hai thành viên là Lam Ngọc và Bảo Bảo vô cùng xuất sắc, giành được kết quả cao, mang về cho tập thể Fam những số điểm đáng tự hào. Để giành được thành công đó, không thể không kể đến sự ủng hộ nhiệt tình “phía sau cánh gà” của các thành viên khi mọi người đều cùng nhau đồng lòng hỗ trợ kéo like. 






Tiếp tục chặng đua Quý II/2023, Fam ACE vẫn giữ chân lý “chơi hết mình, cố gắng hết sức”. Fam cũng rất nóng lòng muốn có cơ hội thử sức với nhiều đối thủ hơn, bởi có nhiều Fam tham gia thì cuộc đua mới trở nên ý nghĩa. Fam mong rằng các Fam khác cũng sẽ cố gắng hơn nữa để cùng nhau có một cuộc thi cạnh tranh công bằng và vui vẻ. 






Nhân đây, cô chủ Fam đáng yêu muốn gửi tới các thành viên của mình rằng: “Đối với mình, <☞•Aƈɛ•☜> không chỉ là Fam mà còn là một gia đình thực sự. Sự nhiệt tình của mỗi người đối với Fam, Ran đều thấy rõ và luôn ghi nhớ. Fam rồi sẽ có người ở người đi, nhưng mong rằng sự đông đủ này không bao giờ hao hụt, mọi người luôn ở đây dù hoạt động sôi nổi hay là âm thầm bên Fam. Cảm ơn mọi người luôn sát cánh bên mình và là chỗ dựa vững chắc để mình tồn tại ở Au 2. Bởi vì Au 2 có <☞•Aƈɛ•☜> có những người bạn dễ mến như thế này.”






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chúc mừng Fam ACE vì đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích đáng nhớ tại Au 2. Chúng ta hãy cùng chờ đợi chặng đua tiếp theo của Fam ACE trong thời gian tới nhé! 




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Tin liên quan