(FAM) GHÉ THĂM FAM FRIENDZONE MÀ LẠC NGAY VÀO “NỮ NHI QUỐC” TRÊN TÌNH BẠN DƯỚI TÌNH YÊU
05/03/2021 | 11:00:00

Gặp gỡ cộng đồng vũ công trong số Hành trình FAM thứ 4, cùng Pippi thỏa lòng diện kiến những mỹ nhân xinh đẹp của FAM Friendzone, FAM sở hữu nhiều nữ vũ công xinh đẹp nhất nhì tại Au2.


Pippi trò chuyện cùng Lan Anh - Chủ  FAM Friendzone vào một chiều mưa Hà Nội, Lan Anh chia sẻ về những người chị em thân thiết của mình tại Au2, sự đoàn kết của hơn 40 cô gái ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho một bài phỏng vấn khi ngày Quốc tế phụ nữ Mùng 8 tháng 3 đang đến gần. 





Là một Nữ Nhi Quốc trong lòng Au2, đây cũng chính là điểm độc đáo tại Friendzone, nữ quyền tại FAM là tuyệt đối, chị em đoàn kết, chia sẻ cùng nhau phấn đấu tích cực tại Au2 qua tất cả các mùa sự kiện.



Buổi offline đầu tiên cũng chính là kỉ niệm mà mọi thành viên luôn trân trọng. Các cô gái Friendzone kết nối với nhau tại Au2 và cũng từ Au2 họ trở thành những người chị em thân thiết ngoài đời thực. Gặp gỡ nhau là cười giòn tan, mê ly cùng nhau bên những chầu uống, những bữa tiệc thân mật. Con gái mà, sống cho mình, vui cùng những người chị em thân thiết, yêu quý nhau thật lòng là tuyệt với nhất rồi - Lan Anh tự hào khẳng định.







Lan Anh - Chị cả chủ FAM hạ quyết tâm sẽ đưa Friendzone trở thành TOP FAM hàng đầu Au2 trong thời gian kế tiếp. Các bạn biết rồi đấy, khi con gái đã đồng lòng,  GIRL POWER sẽ là một năng lượng mạnh mẽ khó cản. Pippi tin tưởng vào sự đồng hành và ý chí đoàn kết mạnh mẽ của những cô gái Friendzone, chắc chắc FAM Friendzone sẽ gặt hái rất nhiều thành công trong các sự kiện tiếp theo tại Au2.






Nhân ngày 8/3 sắp tới, các nam Admin Au2 chúc các cô gái Friendzone luôn xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu kì, công việc thuận lợi, hạnh phúc bên gia đình, người yêu thương và luôn cháy với đam mê Au2. 10/3 sắp tới cũng là sinh nhật tròn 1 tuổi của Friendzone, chúc  FAM Friendzone ngày càng vững mạnh, xứng đáng với danh hiệu Nữ Nhi Quốc của cộng đồng Au2.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 












Có thể bạn quan tâm