(FAM) GẶP GỠ CÔ CHỦ FAM TỐT BỤNG VÀ YÊU THÚ CƯNG CỦA SERVER SÔI ĐỘNG
26/09/2021 | 16:59:58
Sự kiện chủ Fam nhiệt huyết tháng 8 đã diễn ra thành công, cùng với đó là chào đón sự xuất hiện của một chủ Fam mới có sở thích chăm sóc rất nhiều loại thú cưng. Cùng Pippi chào đón Chủ Fam nhiệt huyết tháng 8, Trần Hồng Trang ngay thôi nào!
 
 
Cô chủ Fam của chúng ta hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sở thích chăm sóc những chú Pet đáng yêu, Trang hiện đang sở hữu gần hai mươi chú Pet đa dạng chủng loại khác nhau và cũng đang làm công việc liên quan đến chăm sóc thú cưng.
 
 
Bén duyên với Audition PC từ tháng 8 năm 2006, nhưng sau một thời gian, cô chủ Fam của chúng ta phải tạm ngưng vì máy tính cá nhân bị hỏng. Và rồi đến năm 2019, khi em trai và em dâu cô rủ cô trải nghiệm, cô đã bắt đầu mối tình của mình với AU2 từ đó đến giờ. Không chỉ vậy, hai người em của cô sau khi rủ cô chơi cùng cho đã liền bỏ lại người chị bơ vơ một mình do công việc và phải chăm một tiểu vũ công.
 
 
 
Người chị đáng yêu của chúng ta càng chơi càng thích. Vốn có niềm đam mê Audition, khi tiếp xúc AU2, cô ấy bị lôi cuốn ngay từ phút giây đầu tiên bởi đồ họa game đẹp lung linh, kết nối được nhiều bạn bè, những set đồ sự kiện khiến cô u mê quên lối cho đến thời điểm hiện tại, đặc biệt là với những chiếc ngai quý giá. Bởi vậy, dù có nhiều người đã rủ Trang tham gia các tựa game khác thì sau khi trải nghiệm, cô cũng lắc đầu từ chối và quay lại với chân ái của bản thân.
 
 
 
Ngày đầu mới tham gia Fam ꧁༺иαιℓѕ༻꧂, Trang chỉ là phó Fam. Cách đây khoảng hai năm, chủ Fam khi đó là Kem có việc bận nên đã chuyển chức lại cho cô. Hồng Trang cũng có một thời gian ngắn không hoạt động vì có việc bận, nên đã bị mất Fam. Đây là một kỷ niệm cô cùng buồn với cô ấy.
 
 
 
Nhưng thật may mắn, nhờ có sự giúp đỡ của toàn thể thành viên Fam, cô gái của chúng ta cũng đã tìm lại được Fam và xây dựng được một Fam ꧁༺иαιℓѕ༻꧂ vững bền cho đến hiện tại. Fam là nơi cô gái ấy lưu giữ những kỷ niệm, vì vậy nên dù Fam có ít thành viên nhưng mọi người vẫn cực kỳ tích cực tham gia các hoạt động Fam và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Với tiêu chí tham gia để vui vẻ, xả stress… nên các thành viên khi gia nhập đều không có yêu cầu đòi hỏi VIP bao nhiêu hay các hoạt động góp Fam, ban phúc Hồng Trang đều không ép buộc, để mọi người tham gia với tinh thần tự giác thôi, và cũng một phần Fam cũng có những em 2k vẫn còn đi học không có điều kiện online thường xuyên và cũng chưa có điều kiện để nạp, mọi hoạt động đều dựa trên tinh thần khuyến khích và tự giác, do đó Fam cực kỳ hòa đồng và thân thiết với nhau.
 
 
 
Có lẽ bởi sự hòa đồng, thân thiện, dễ gần và dễ nói chuyện không chỉ với thành viên Fam mà cả với các chủ Fam khác, khi ai hỏi liền trả lời, ai cần giúp đỡ liền có mặt, vì vậy chủ Fam của chúng ta được rất nhiều mọi người yêu quý và tin tưởng và ủng hộ việc đưa cô gái ấy giành danh hiệu chủ Fam nhiệt huyết nhất tháng 8 vừa qua.
 
 
 
Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất với Hồng Trang chính là lần dự AU FES 2019, một trong những dịp hiếm hoi mà các thành viên Fam được tụ họp lại với nhau và đón sinh nhật AU2, ngày hôm ấy khi nhắc lại với Hồng Trang vẫn luôn là những kỷ niệm đẹp khi cô được cùng mọi người  hòa trung bầu không khí cực kỳ vui vẻ và đáng nhớ của bữa tiệc.
 
 
 
 
Lời kết, cô chủ Fam có chia sẻ: “Mình luôn welcome tất cả mọi người đến với Fam dù có phải VIP hay không, nhiều tuổi hay ít tuổi, chăm online hay ít online cũng đều được chào đón tại ꧁༺иαιℓѕ༻꧂. Mình rất dễ tính, không làm khó mọi người trong khoản góp Fam và ban phúc đâu. Fam được tạo ra để mọi người có khoảng thời gian vui vẻ, có những người bạn hòa đồng, Fam cũng có group chat ở Messenger để mọi người thỏa sức buôn chuyện cả ngày không sợ chán nha! Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và đồng hành với AU2 trong thời gian tới!”
 
 
 
Pippi cảm ơn Hồng Trang đã tham gia buổi phỏng vấn này, chúc Trang và Fam 
꧁༺иαιℓѕ༻꧂ sẽ tiếp tục có những khoảng thời gian đáng nhớ cùng AU2!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

https://lh4.googleusercontent.com/DxX2rNaWi3n1sNLsngkfFGekqEXGDcVCA10GynQ8TgbiYvQUri7pPlnya11agUqh4oriRTJXIpt7TdlVNsoGvCi7gxs3Ew9ButXygJduatIYubpjU5eTTCaBsTLtzZJ-mhgSmxRtTải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

https://lh3.googleusercontent.com/gCdAfS6M_F2hKbTwk9pS3ZHZrUisW6BBTZN-du5yneUZAsm5-33vi9z5GD9makk0emyKhdLQCodq1-6XVyavMk7xdNhZSEqHdnpIw7nDjmZGTN-BqrzNffGjK8BzeBGCOm4f1ThmFanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

https://lh6.googleusercontent.com/WW_ENECd98GBjwDxdcMnmNf7IBJLsapyaXFWepE4NeDT4KOiu_35cggRwBKB3XnGea521HdHdoG3MtyWgFaJsq0zDZtpOdSq8sX0fGEiIoYpeSKoF7RSlP6olvtBd5w-DGunYmqoTrang chủ: https://au2.vtcgame.vn

https://lh3.googleusercontent.com/DCfPgQRQVuN4c14f4nhGOTqRYs54kHNYF1Z40jBl__q1goDIkK5vOYM6gy8OId5ugq2H8GKeIsPk9-hY4YCE6WAsiW327kT1d__0WAJI8_qIx6eE2iezTuRzbEodYuhqqq0aHzmQCộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

https://lh3.googleusercontent.com/B8b_HIps7Snwk-EH_RcknlbuuOE1jSntqJD6bVCkmGFaKBYGsbATjQg5nRq9oTjKKpX75pZE03kbvN1p7GKCuDA4dH81kvjMAicg2gwCy3WmcrgkVHRzrkM6eXgPVvyS2PWMMiKeKhách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

https://lh5.googleusercontent.com/FdiUTb40VVfbiL1wsIg_R0vuhHV257fCVHR51pkhwR6i475HuxlQuV8VICFQ5RhrM5xyo-9W4bHCneJJ8ZjV7i7LEFoNoskQnvP91gm9OXbKqhTNsbbU3LqVI0-8u2xB_i4xLOpUTrang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm