FAM FLAMES - NGỌN LỬA BAN PHƯỚC BẤT DIỆT TẠI SERVER SÔI ĐỘNG DUY TRÌ VÀ PHÁT HUY VĂN HÓA FAM ĐÁNG HỌC HỎI
24/04/2021 | 09:00:00

Trong “Hành trình FAM” số thứ 7, Pippi sẽ dẫn các vũ công tới gặp một FAM Au2 sở hữu phong cách ban phước cực đẹp mắt. Gặp gỡ và tìm hiểu văn hóa FAM tuyệt đẹp của các thành viên nơi đây.



Nét văn hóa đầu tiên đến từ hoạt động ban phước của FLAMES, các thành viên luôn lựa chọn những trang phục cùng tông màu được thống nhất trong buổi hoạt động. Sự cầu kì trong khâu chuẩn bị đem lại những buổi ban phước quy củ, nghiêm túc và hoàn mỹ.



Khích lệ, tạo động lực mạnh cho từng thành viên FAM, mỗi tuần thành viên Cống hiên FAM đạt TOP 1 sẽ được tặng một món quà đặc biệt do ban quản lí và các thành viên FAM gửi tặng.



Trong các dịp sinh nhật thành viên, toàn thể FAM sẽ mở tiệc ingame và ghi lại những hình ảnh đẹp nhất để kỉ niệm dịp đặc biệt của thành viên FAM.



Hoạt động yêu thích nhất của FLAMES chắc chắn phải kể đến Sự kiện Bingo, mỗi thành viên đều vô cùng hứng khởi trao đổi nhau những con số cần thiết, khí thế đoàn kết “cháy” trong từng thành viên của FLAMES.



Không chỉ duy trì những văn hóa FAM trên online, các thành viên FLAMES luôn tranh thủ và tạo mọi điều kiện để có thể gặp gỡ nhau trực tiếp, cùng cười vui, cùng bàn luận, cùng sẻ chia những câu chuyện cuộc sống. Những buổi Karaoke online là món ăn tinh thần không thể thiếu của các thành viên FAM FLAMES









Sau những bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống thì khi vào FAM mọi thành viên sẽ được giải trí sảng khoái bởi những trận cười nghiêng ngả đến từ những câu chuyện trong FAM, những hình ảnh, video được edit bởi các bàn tay điêu nghệ đến từ ban quản lý, thành viên FAM. Tất cả các thành viên đều xuất hiện trong những chiếc video xinh xẻo, đầy màu sắc và vang lên bài ca “Tình bạn diệu kỳ” khiến mọi người càng thêm đoàn kết tình thân hơn. Rất nhiều thành viên đã đổi tên mới với biểu tượng FL• chỉ trong 1 tuần. 



Fam với tiêu chí vui vẻ hoà đồng là chính - nhưng vẫn ko thể thiếu đi sự nghiêm túc và đầy chỉnh tề  đến từ Ban Quản Lý Fam. Fam luôn chọn lọc những thành viên có sự tự giác,có trách nhiệm  và đầy tính đoàn kết đối với 1 tập thể chung.




Với lòng quyết tâm cao như những ngọn lửa cháy bùng bất diệt (FLAMES), trong 3 tuần cố gắng liên tiếp, FAM đã leo lên TOP 24 trên BXH và sẽ không dừng lại những cố gắng của toàn thể viên. 



Mong muốn duy nhất của các thành viên FAM FLAMES là sẽ có một buổi mà tất cả 79 thành viên có thể gặp gỡ nhau trực tiếp. Chúc FAM FLAMES luôn giữ được nhiệt huyết, những văn hóa đáng học hỏi và tổ chức được biểu gặp mặt thân mật tất cả các thành viên FAM trong thời gian sớm nhất.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 










Có thể bạn quan tâm