FAM FAMILY “GIA ĐÌNH ĐẠI CHIẾN” QUYẾT TÂM GIỮ VỊ TRÍ TOP FAM SỐ 1 NĂM 2021
16/03/2021 | 10:00:00

Một FAM đúng nghĩa gia đình, đúng nghĩa từ tên gọi cho đến tinh thần tương trợ và tình cảm họ dành cho nhau. FAM Family, gia đình thứ 2 của các thành viên, họ quyết tâm giữ vị trí FAM Top 1 trong cuộc đua FAM đang nóng lên từng ngày.



Gặp gỡ chủ FAM Dương Kim Ngọc của FAM Family, nghe Kim Ngọc chia sẻ về những thăng trầm cô nàng cùng những đồng đội của mình từng trải qua, Pippi và đội ngũ Admin thực sự cảm phục về tinh thần đoàn kết của gia đình ấy. 


Chủ FAM Family Dương Kim Ngọc

FAM Family được thành lập từ những ngày đầu mở Au2 ngày 25/10/2018. Tinh thần mà mọi thành viên FAM đã thấm nhuần chính là đưa FAM lên vị trí TOP 1, cùng nhau giữ vững danh hiệu, FAM là nhà nơi mọi người chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Trong suốt hai năm hoạt động của mình, FAM đã không ít lần chao đảo vì những mâu thuẫn, hiểu lầm lớn nhỏ, nhưng mọi người vẫn ngồi lại cùng nhau giải quyết phân trần để rồi gắn bó toàn vẹn bên nhau cho tới hôm nay.



Phó FAM Nguyễn Huyền Trang



Phó FAM Yến Phạm

Sát cánh cùng Chủ FAM Kim Ngọc và FAM Family từ những ngày đầu thành lập phó FAM Yến Phạm và phó FAM Nguyễn Huyền Trang vẫn tích cực và trách nhiệm trong tất cả các hoạt động chung của Family. Phó FAM Yến Phạm hiện đang du học ở tại Nhật Bản. Phó Pham Huyền Trang hiện đang là một nha sĩ làm việc tại Hà Nội.



Lối cư xử, nâng đỡ các thành viên tại Family sẽ khiến cộng đồng nghiêng mình thán phục. Các thành viên trong FAM cùng nhau tham gia các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức. Giftcode nhận được sẽ được gửi tới các bạn VIP thấp, chưa có nhiều item và các bạn thường xuyên nhiệt tình trong các hoạt động của Family.



Trong tình hình COVID - 19 diễn biến phức tạp, Family không thể tổ chức các buổi offline FAM định kỳ. Nhưng thực tế đó không thể làm khó tinh thần sẻ chia, gắn kết của những con người này, các thành viên tổ chức những buổi call online toàn FAM, hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hằng ngày. Family còn tổ chức các Minigame nội bộ, đảm bảo luôn giữ được nhiệt cho tinh thần cống hiến của các thành viên FAM. 


Famselfie vô cùng ý nghĩa của “Gia đình thứ 2”


“Family mong muốn trong năm 2021 các hoạt động đua FAM sẽ được đẩy mạnh, không chỉ phù hợp và khích lệ tinh thần riêng Family mà còn cả cộng đồng vũ công Au2 với rất nhiều các FAM tài năng” - Chủ FAM Family tâm đắc chia sẻ cùng Pippi.
















Và những gửi gắm đầy ý nghĩa đó của Family cũng là lời chào kết cho Hành trình FAM số thứ 5. Chúc Family luôn là “Gia đình văn hóa” số 1 tại Au2, chúc cho FAM hoàn thành xuất sắc các dự định đề ra trong năm 2021 và luôn cháy với đam mê vũ đạo Au2 nha.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 







.



Có thể bạn quan tâm