(FAM) FAM TOP 2 SỰ KIỆN FAIRYLAND: FAM ACE - VƯƠN TOP NGAY LẦN ĐẦU TIÊN THAM GIA SỰ KIỆN!
06/05/2022 | 15:00:02

Hòa trong không khí chào hè sôi nổi, sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159) đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng Fam. Để giành được ngôi vị cao, tinh thần đoàn kết của từng Fam là một nhân tố vô cùng quan trọng. Vượt qua nhiều cái tên, đại gia đình siêu đoàn kết FAM ACE đã vươn lên giành vị trí icon-dong-hungole-blog (159) TOP 2 SỰ KIỆN FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159). Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi gặp gỡ cô chủ Fam Ran của FAM ACE nha!



MỘT CÂY LÀM CHẲNG NÊN NON, “CẢ FAM” CHỤM LẠI NÊN HÒN NÚI CAO!

“Lúc đầu Fam mình không dự định sẽ tham gia sự kiện Fairyland đâu nhưng mọi người trong Fam bảo cứ đăng ký tham gia.” - chia sẻ thật lòng của cô chủ Fam. Khi tham gia, các thành viên cũng không đặt mục tiêu gì cao, có giải thì vui nhưng nếu không có giải thì cũng sao. Bởi, đối với tất cả mọi người, chỉ cần được đồng hành và cố gắng cùng nhau là đã đủ rồi. Dù vậy, icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159) cũng đã vun vén cho tình cảm gắn kết của tất cả các thành viên trong suốt cuộc hành trình. Ran bày tỏ: “Sau sự kiện này, điều thành công nhất mà mình nhận thấy đó là cho dù chuyện gì xảy ra thì Fam đều rất đoàn kết và vui vẻ.” 




Khi biết tin xuất sắc đạt vị trí Top 2 sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159), cả Fam đã “ngỡ ngàng trong bàng hoàng, nghe như sét đánh ngang tai”. Cả group chat ai ai cũng bàn tán về thành công chung. Để có được kết quả cao như vậy, một thành viên là chưa đủ. Đó là thành quả cho một quãng thời gian cùng nhau cố gắng của tất cả mọi người. Qua đó, các thành viên càng thêm trân trọng và yêu thương nhau hơn. 




KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN CÔNG SỨC CỦA NGƯỜI THỦ LĨNH FAM 

Nhưng để có được vị trí như hiện tại, chúng ta không thể bỏ qua vai trò của người đứng đầu, người dẫn dắt cả Fam. Ran - cô nàng xinh xắn đã đảm nhận vị trí thủ lĩnh FAM ACE được hơn 2 năm. Chia sẻ về bí kíp giúp các thành viên luôn luôn hoà thuận, Ran tâm sự rằng: “Mình thấy đơn giản là khi mình thật lòng đối xử vui vẻ với mọi người thì hòa khí cả nhà sẽ vui vẻ. Đây cũng là lần đầu tiên Fam tham gia sự kiện nên mọi người cũng không áp lực thắng hay thua.” Quan trọng nhất là phải vui vẻ, có như vậy thì tình cảm với nhau mới luôn bền chặt. 




MÃI LÀ “ANH CHỊ EM” - MÃI LÀ GIA ĐÌNH CỦA NHAU NHÉ!

Tâm sự với Pippi, Ran tự nhận thấy FAM ACE chính là một mái nhà lớn, nơi mọi người có thể chia sẻ mọi chuyện cùng nhau, nơi chỉ có niềm vui và không khí ấm áp ngập tràn. Các thành viên đều đối xử với nhau như người thân trong gia đình. Điều này đã trở thành văn hóa và gắn liền với ý nghĩa của tên Fam, đó là “Anh Chị Em”. Và FAM ACE cũng bình dị lắm! Mọi người đều rất thân thiện và hòa đồng, luôn sẵn sàng cùng nhau đóng góp để đưa Fam lên Top. 





Khi tham gia FAM ACE, các vũ công sẽ nhận được “sự hòa đồng thân thiện” đến từ tất cả mọi người. Gia đình ACE sẽ chia sẻ vui buồn với bạn, là nơi bạn có thể yên tâm định cư lâu dài. Chưa hết, FAM ACE còn sở hữu “toàn trai xinh, gái đẹp dễ thương, cute phô mai que, mlem miễn chê” luôn nhé! 




Qua đây, cô chủ Fam cũng muốn gửi vài lời sâu sắc đến tất cả các thành viên Fam #AnhChịEm nhà ACE rằng: “CHO DÙ NHƯ THẾ NÀO THÌ RAN CŨNG CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU VÌ ĐÃ VÀ ĐANG Ở BÊN CẠNH RAN SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA, CÙNG NHAU TRÒ CHUYỆN CHIA SẺ NIỀM VUI, NỖI BUỒN, ĐỘNG VIÊN AN ỦI NHAU KHI MỆT MỎI. RAN MONG RẰNG GIA ĐÌNH CHÚNG TA SẼ LUÔN NHƯ BÂY GIỜ, MÃI YÊU THƯƠNG NHAU BÊN NHAU. LOVE ALL.”




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cũng xin cảm ơn FAM ACE rất nhiều vì đã trở thành một thành viên trong cộng đồng Au 2. Chúc FAM ACE sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và đạt nhiều thành công trong thời gian sắp tới nhé!


icon-dong-hungole-blog (234) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (234)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm