(FAM) FAM TOP 1 SỰ KIỆN FAIRYLAND THÁNG 4/2022: FAM ĐỆ NHẤT OCEAN - XƯNG DANH BÁ CHỦ!
29/04/2022 | 17:25:52

Tháng 4 vừa qua, sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159) đã diễn ra trong không khí hào hứng và tích cực của toàn thể cộng đồng Fam tại Au 2. Sự kiện đã ghi nhận rất nhiều cái tên “lão làng”, nhiều ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Và cuối cùng, FAM OCEAN đã xuất sắc dành được vị trí FAM TOP 1 - FAM ĐỆ NHẤT của sự kiện. Điều này một lần nữa khẳng định sức mạnh của tập thể Fam tại Au 2. Hãy cùng Pippi khám phá câu chuyện về đại gia đình này nhé!




icon-dong-hungole-blog (411) FAM OCEAN - TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH ĐOÀN KẾT LÀ NHÂN TỐ “BẤT BẠI” TRONG MỌI CUỘC ĐUA 

Cùng gặp gỡ Dulcie - cô chủ Fam nhiệt huyết của FAM OCEAN! Cô nàng đến từ thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu trở thành chủ FAM OCEAN từ tháng 11 năm 2021. “Fam Ocean ban đầu là do nhóm mình tạo nên, mỗi người sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt Fam một thời gian.” - Dulcie chia sẻ. 






Để có thể xây dựng nên một tập thể Fam mạnh như bây giờ, các thành viên đều phải cùng nhau cố gắng, đoàn kết và sống tình cảm với nhau. Với mong muốn tiếp tục duy trì truyền thống Fam và gắn kết mọi người, FAM OCEAN đã quyết định tham gia sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159) , đặt mục tiêu dành Top lên hàng đầu bởi một khi đã bắt đầu cuộc đua thì OCEAN nhất định phải hướng tới vị trí cao nhất. 






Xác định tư tưởng này ngay từ khi quyết định tham gia, cả ban quản lý và toàn thể các thành viên đều đoàn kết, hỗ trợ và quyết tâm đạt được mục tiêu. “Tất cả mọi người đã cùng nhau tạo nên điều đó. Nếu đạt Top 1 thì sẽ có phần thưởng chỉ Top 1 mới có. Nó sẽ mang thương hiệu của Fam Ocean. Vì chung suy nghĩ đó nên mỗi thành viên trong Fam đều cố gắng để Fam có thể đạt thành tích như bây giờ.” - cô chủ Fam tâm sự chân thành. 






Trong thời tham gia sự kiện, chắc chắn không thể thiếu những khó khăn. “Ngoài Fam mình ra còn rất nhiều Fam khác tham gia nữa nên khi đua khá hồi hộp.”  - Dulcie chia sẻ. Mặc dù không biết được “địch mạnh ra sao” nhưng chính điều này đã trở thành động lực thúc đẩy toàn Fam cố gắng hơn nữa, quyết tâm thực hiện mục tiêu vươn lên vị trí cao nhất. 






icon-dong-hungole-blog (411) MỖI NGÀY Ở BÊN FAM LÀ MỘT NGÀY TẠO NÊN NHỮNG KỶ NIỆM ĐẸP 

“Dù mai này các thành viên có thể không cùng gắn bó với Ocean đi chăng nữa thì sau sự kiện này, giải thưởng có giá trị tinh thần rất lớn. Đó là thứ duy nhất và độc nhất của riêng Fam Ocean. Khi sử dụng vật phẩm đặc biệt này, các bạn ấy sẽ nhớ về một khoảng thời gian cùng nhau cố gắng, cùng nhau trải qua và chiến thắng. Đây có lẽ sẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong lòng mỗi người” - Dulcie tâm sự. 






Sự kiện icon-dong-hungole-blog (159) FAIRYLAND icon-dong-hungole-blog (159) không chỉ là kỷ niệm đẹp duy nhất mà FAM OCEAN có được với nhau. Nếu kể hết về những kỷ niệm đẹp của Fam thì chắc bài viết này sẽ dài lắm. Bởi, mỗi ngày vào Game là một câu chuyện chuyện khác. Các thành viên chỉ cần vào game, gặp gỡ mọi người và lắng nghe câu chuyện của nhau thôi cũng vui rồi. Rồi những lần treo máy chụp ảnh cũng rất đáng nhớ. Và nhớ nhất là thành tích 3 lần tham gia Fam đỉnh cao và những sự kiện lớn nhỏ khác tại Au 2. 






Trong một tập thể, không thể thiếu việc người đến - người đi. Nhưng ở FAM OCEAN, vẫn còn có những thành viên kỳ cựu, những người đã gắn bó và đồng hành cùng Fam từ khi mới thành lập. FAM OCEAN đều biết và đều trân trọng tất cả mọi người.






“Thay mặt BQL, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thành viên suốt thời gian vừa qua đã đồng hành cùng Fam. Cảm ơn tất cả sự cố gắng nhiệt tình từ mọi người. Yêu mọi người rất nhiều. Mong rằng sau này chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau gắn bó và tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp hơn.” - Dulcie bày tỏ. 




Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Dulcie về quãng thời gian vừa qua. Pippi xin chúc FAM OCEAN sẽ mãi giữ vững phong độ và tiếp tục giành được nhiều thắng lợi trong các sự kiện tiếp theo tại Au 2 nhé! 


icon-dong-hungole-blog (411) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (411)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm