(FAM) FAM TOP 1 SỰ KIỆN CHERRY BOOM: ỐC ĐẢO OCEAN MÃI ĐỈNH!!!
28/07/2022 | 15:04:19

Vượt qua nhiều đối thủ, đại gia đình Fam Ocean tiếp tục lập nên thành tích khủng - TOP 1 SỰ KIỆN CHERRY BOOM. Điều này một lần nữa khẳng định danh tiếng của Fam Ocean không phải lời nói suông. Cùng Pippi lắng nghe tâm sự của đại gia đình này nha!




Fam Ocean rất hứng thú với những sự kiện như này bởi những phần thưởng độc quyền dành cho người riêng cho người chiến thắng. Chính vì vậy, khi quyết định tham gia sự kiện, tinh thần của các thành viên được đẩy lên mức cao nhất. Mọi người đều vô cùng háo hức, hơi “chiến” và máu lửa khi gặp được đối thủ mạnh. 






Trên hết, những sự kiện này đã thành công gắn kết tinh thần tập thể, đoàn kết của các thành viên trong Fam. Cụ thể là những buổi gặp mặt Offline vô cùng đáng nhớ. “Khi đó, Fam đã đua xong rồi. Dù không biết kết quả ra sao nhưng mọi người vẫn gặp nhau. Những ngày diễn ra sự kiện là những ngày thật sự áp lực, nhưng mình thầm cảm ơn sự  đoàn kết của tất cả mọi người. Để có được kết quả như vậy thật sự không dễ dàng.” - cô chủ Fam Ocean chia sẻ. 






Cô nàng còn vui vẻ cho biết do Fam đa phần là 9x đời đầu nên rất khó để có thể sắp xếp một buổi Offline đông đủ. Nhưng mọi người với cố gắng tham gia rất nhiệt tình, cụ thể là buổi Offline AU2XAUBEAT đã có 20 thành viên tham dự. Mọi người đã cùng nhau đi ăn, đi hát, cùng nhau chơi và trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Quay trở lại thực tại, các thành viên đều bận rộn với công việc của riêng mình nhưng trong thời gian tới, chắc chắn Fam Ocean vẫn sẽ tổ chức các buổi gặp mặt nho nhỏ như trên để gắn kết tình cảm các thành viên với nhau. 




Giữ được tinh thần đoàn kết như vậy, ốc đảo Ocean xinh đẹp đang tiếp tục cùng nhau cố gắng mỗi ngày. Cô chủ Fam tâm sự rằng hiện tại Au 2 đang có sự kiện Fam Award. Mặc dù level của Fam chưa cao nhưng để duy trì được thành tích tốt cũng như giữ được phong độ của mình, mọi người vẫn luôn “đồng tâm hiệp lực” để đạt được kết quả như ý. 






Thông qua bài viết này, cô chủ Fam gửi gắm: “Mình muốn là người truyền lửa, truyền đam mê cho ngôi nhà Ocean. Chúng ta mãi đoàn kết yêu thương nhau. Dù cho có bao sóng gió đi qua thì đây mãi là nơi bình yên, mãi là điểm tựa vững chắc cho mọi người. Mình không phải người lãnh đạo giỏi nhưng mình hy vọng ngọn lửa đam mê của mình sẽ dẫn dắt ngôi nhà chung của chúng mình đi thật xa, cả trong game lẫn ngoài thực. Mình muốn cảm ơn tất các các thành viên trong Fam đã cùng đồng hành, cùng cố gắng xây dựng một Ocean vui vẻ đoàn kết và chân thành như thế này. Mong rằng trong thời gian tới mọi người vẫn luôn đồng hành cùng Fam, cùng nhau xây dựng Fam. Yêu tất cả các em.”




Chúc mừng Fam Ocean đã đạt được danh hiệu Top 1 sự kiện Cherry Boom. Chúc ốc đảo Ocean sẽ luôn giữ vững được phong độ và tiếp tục thu thập thêm thật nhiều thành tích trong thời gian tới nha! 


icon-dong-hungole-blog (234) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (234)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm