(FAM) FAM GIA ĐÌNH VĂN HÓA ANTI MỌI THỊ PHI, XÂY DỰNG LỐI SỐNG FAM KHỎE ĐẸP
28/06/2021 | 14:14:14

Duy trì văn hóa Fam tích cực, lành mạnh từ lâu đã luôn là mục tiêu chung, phổ biến trong cộng đồng Fam Au2. Tổ chức hoạt động Fam thường xuyên, các thành viên tham gia đông đảo là cách thức dễ nhưng vô cùng hiệu quả để thực hiện mục tiêu này. Trò chuyện cùng Fam  Gia Đình Văn Hóa , thực chứng cách xây dựng dễ mà cực hữu dụng này.



HỘI YÊU THÚ CƯNG CHÍNH HIỆU

Khác với các Fam nói chung, thay vì họp mặt tại “Nhà chung” Fam,  Gia Đình Văn Hóa thường tập trung tại lâu đài PET nơi diễn ra hoạt động yêu thích hàng ngày của các thành viên. Song hành với việc “ẵm” những bé PET xinh xắn, các thành viên Fam tổ chức các cuộc “họp xóm” thường ngày rất sôi nổi tại đây sau một ngày làm việc tích cực.





HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ BÓNG ĐÁ NƯỚC NHÀ

Không thể bỏ lỡ những trận đấu ghi dấu lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, các thành viên Gia Đình Văn Hóa  vừa thức khuya theo dõi cổ vũ cho đội tuyển Quốc Gia nhưng cũng không quên tụ họp tại Pet để tiếng cổ vũ vang vọng cả Au2. Thể hiện quyết tâm cao độ và sự đoàn kết của tất cả các thành viên với tình yêu bóng đá nước nhà.








THÂN THIỆN HÒA ĐỒNG, KHÔNG ỒN ÀO, CHẲNG THỊ PHI

Trong tháng 7 tới đây, Fam  Gia Đình Văn Hóa tiếp tục tuyển thế hệ thành viên mới. Phương châm hoạt động được Chủ Fam Bad Mood cùng các thành viên ghi chú rất rõ: “Thân thiện hòa đồng, không ồn ào, chẳng thị phi”.





Chủ Fam cam kết tổ chức tiệc bể bơi tại Fam thường xuyên, hoạt động câu cá, trò chơi tại gia vô cùng hấp dẫn đang đón chờ các thành viên mới gia nhập, đừng bỏ lỡ nha các vũ công !


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm