(FAM) DƯ ÂM NÁO NHIỆT CỦA GIA ĐÌNH OCEAN SAU TẾT TRUNG THU
27/09/2021 | 17:53:32

Sau lễ hội trăng rằm tưng bừng náo nức cùng các Fam, Pippi đã may mắn bắt chuyện cùng một gia đình lầy lội, nhiệt huyết luôn tiên phong trong các cuộc thi giống như cái tên của họ đó chính là  Fam OCEAN Các bạn hãy cùng Pippi tìm hiểu về đại gia đình đáng yêu này nha!



Trò chuyện cùng  Ốc  - cô nàng chủ Fam đến từ Cần Thơ sông nước người thương, nhẹ nhàng mà vui tính chia sẻ rằng bản thân vô tình lướt facebook và thấy quảng cáo game vô cùng bắt mắt nên đã tải về chơi thử. Ấy vậy mà cô nàng đã ‘nghiện’ game từ đó đến tận bây giờ. Sau quãng thời gian đua top cùng bạn bè và muốn xây dựng cộng đồng lành mạnh cho mọi người cùng đam mê nên Ốc cùng các bạn đã tạo lập  Fam OCEAN như ngày hôm nay, bạn ấy cũng chia sẻ: “Lúc trước nhóm mình chỉ có mấy người thôi. Hầu hết là cuối 8x đầu 9x và đã có công việc ổn định, nhiều anh chị còn có gia đình rồi nên khi chơi chung với nhau rất hợp và hiểu ý nhau. Vì cùng trang lứa nên mọi người nói với nhau rất thoải mái,thân thuộc và còn lầy nữa. Chính vì thế tụi mình quyết định tạo Fam có tên Ocean với ý nghĩa là nơi tụ họp những con người vui tính và cũng không kém phần lầy lội. Sau đó thì nhờ tính hòa đồng vui vẻ mà Fam thu hút thêm nhiều thành viên mới với nhiều độ tuổi khác nhau. Dù Fam chỉ tạo cho vui nhưng mọi thành viên đều rất nhiệt huyết và luôn cùng nhau tham gia tất cả các sự kiện lớn nhỏ.” 




Đến nay, Fam OCEAN  đã thu hút hơn 70 thành viên từ mọi miền đất nước - 1 con số ấn tượng, cùng Pippi trò chuyện cũng những thành viên tiêu biểu trong ban quản lý đó là: Cá Hố, Cá Linh, CRAB SEA, Cá Đuối ... 



 Cá Hố  - phó Fam kì cựu nhất của chúng ta chia sẻ: “Mình là phó fam Cá Hố và vô fam từ những ngày đầu tiên. Ngày đó cứ nghĩ tạo fam cho vui và để có 1 nơi mà những người bạn có thể giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề của cuộc sống thôi. Lúc Fam mới tạo cũng k có yêu cầu gì nhưng đa số các bạn đều đóng góp và xây dựng fam rất nhiệt tình nên mới có được 1 Ocean với 74 thành viên như ngày hôm nay. Dù Fam đủ mọi lứa tuổi nhưng vẫn rất gắn kết và luôn cùng nhau tham gia mọi hoạt động của game. Với mình Ocean đã là 1 gia đình và dĩ nhiên là một gia đình chẳng bao giờ thiếu muối 😆😆


 Cá Linh  - phó Fam lầy lội bày tỏ: “Lúc thấy game AU2 thì ấn tượng về đồ hoạ và trang phục  với 1 người mê các thiết kế thời trang thì tải về chơi liền. Sau khi chơi ngoài được thoả sức đam mê thì được quen biết nhiều bạn mới cũng có chung đam mê. Fam Ocean là ngôi nhà chung tâm huyết mà các chị em cùng nhau lập nên, cùng nhau phát triển. Fam được như ngày hôm nay cũng nhờ đến sự đóng góp nhiệt tình của tất cả các thành viên. Thay mặt ban quản lý Fam gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã cùng nhau gắn bó, cùng nhau phát triển Fam.”



 CRAB SEA - cô nàng đáng yêu nhớ lại: “Cảm nghĩ của mình về Fam là lúc mới chơi AU2 có cảm giác khá buồn vì tẻ nhạt vì không có bạn bè. Nhưng sau 2 năm chơi thì nhóm mình đã kết nối và chơi với nhau khá thân. Cho nên Fam Ocean đối với mình mà nói, đó là trái ngọt là tất cả tình yêu thương. Sau 1 thời gian tạo nên thì Fam đã gắn kết thêm nhiều thành viên năng động và nhiệt huyết, đoàn kết vs nhau. Bọn mình sẽ cố gắng từng ngày đưa Fam phát triển và tạo 1 sân chơi lành mạnh cho mọi thành viên.”



 Cá Đuối  - người em đáng yêu của gia đình chia sẻ: “ Là một thành viên bé nhỏ của Fam Ocean. Lúc mới biết AU2 có trên mobile mình liền tải về chơi thử, cứ nghĩ chơi để nhớ về kí ức - tuổi thơ của mình đã trôi qua quá lâu , cũng gần 16 năm rồi nhỉ. Vào game với bao thứ mới lạ: được di chuyển, được hành động, tương tác quần áo rất đẹp, các icon, pet làm mình đắm chìm trong tuổi thơ, trong niềm đam mê của mình. Rồi sau đó lại có cơ hội bén duyên với Fam Ocean , nơi đây một lần nữa cho mình lấy thêm nhiều kí ức đẹp vì quá nhiều thành viên 8x ,9x của Au PC, từ đây mình thấy vui hơn, được trò chuyện cùng anh chị em trong Fam, được chỉ dẫn chơi các sự kiện và vui nhất là được cà khịa với mọi người.Hôm nay mình viết ra những điều này , cũng muốn gửi lời cảm ơn lớn nhất đến Fam Ocean đã cho mình được sống lại với cả trời Audition một lần nữa và cũng cảm ơn VTC đã luôn tạo sân chơi để chúng tôi được kết nối. MÃI YÊU OCEAN FAM - ĐẠI DƯƠNG LÀ ĐẠI GIA” 



Chủ Fam Ốc bày tỏ thêm rằng các thành viên trong ban quản lý hầu hết là Gen Y nên mỗi người cũng đã có cuộc sống riêng, khá bận rộn. Tuy nhiên, khi đã lập Fam mọi người đều  nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm với gia đình Ocean này thế nên với mọi sự kiện hay cuộc thi mà AU2 có, Fam OCEAN  đều nhiệt tình tham gia và nhờ vậy đã đạt được những thành tích ấn tượng. Với Tết Trung Thu năm nay, chủ Fam cùng ban quản lý đã cùng nhau thảo luận và lên ý tưởng trước, chọn dress-code cho trang phục và sắm sửa đồng bộ cho các phụ kiện quần áo và trang trí khung cảnh sao cho lộng lẫy nhất. Cùng sở thích chụp hình của các thành viên và sự tâm huyết của mọi người mà những bức mình của Fam OCEAN đều rất lung linh, huyền ảo.




Pippi được nghe kể thêm rằng gia đình Ocean luôn sôi động hay tổ chức các mini game cho các thành viên như trốn tìm ngoài pet, trò chơi nhân phẩm hoặc solo nhảy các mode… để Fam càng thêm thân thiết, gắn bó với nhau hơn. Ngoài những giờ chơi AU2,  Fam OCEAN còn gặp mặt nhau tại các buổi đi chơi ngoài trời, mở sự kiện off của group VIP để hoàng tộc ngày càng đoàn kết. Với câu hỏi liệu gia đình sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện tiếp theo của AU2 nữa không thì cô nàng Ốc đã khẳng định chắc nịch rằng sẽ luôn có mặt trong các chương trình để Fam của mình và cả cộng đồng chung AU2 luôn phát triển mạnh mẽ hơn. 


 


Chúc  Fam OCEAN luôn tươi vui và lầy lội mãi mãi về sau nha! 

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (368)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (368)​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm