(FAM) ĐẠI DƯƠNG DẬY SÓNG OCEAN VỚI SỰ XUẤT HIỆN CỦA CÁ MẬP THOR
21/10/2021 | 13:30:00

Trong thời gian gần đây, Fam ༄༂Oƈean༂࿐ với sự xuất hiện của một người chơi leo TOP thứ thiệt đã có nhiều chuyển mình tại server Sôi động. Cùng Pippi ghé thăm Đại dương xanh tràn đầy sức sống ngay nhé!



ĐẠI DƯƠNG XANH OCEAN TRÀN NGẬP NHỮNG NIỀM VUI

Ghé gặp Ốcc, cô chủ của vùng biển xanh, một vũ công đã gắn bó với AU 2 được hơn hai năm là một 9x đời đầu đến từ Thủ phủ miền Tây, xứ gạo trắng nước trong Cần Thơ. Hơn hai năm về trước, tình cờ xem được video của AU2 trên Facebook nên cô đã tải thử về chơi, và đã gắn bó với AU 2 tới thời điểm hiện tại.



Fam ༄༂Oƈean༂࿐  là do Ốcc và những người bạn chơi chung cùng nhau tạo nên với mục đích để mọi người có một nơi tụ họp và tìm kiếm thêm những người bạn mới. Ốcc và các bạn quản lý thường tổ chức các mini game cho Fam như trốn tìm ngoài PET, trò chơi mang tên nhân phẩm, đoán số dư phút ban phúc… Ngoài ra, các thành viên Fam thường rủ nhau chụp hình, solo nhảy các mode…



Cá Hề, một thành viên Fam chia sẻ: “Xin chào mọi người, mình là thành viên Fam ༄༂Oƈean༂࿐ . Mình ở Fam từ lúc Fam mới thành lập tới giờ, quen biết mọi người rất lâu rồi, mình rất ít online chung vs mọi người do bận công việc và gia đình. Fam rất hoà đồng và vui vẻ. Chủ Fam và quản lý Fam luôn nổ lực để Fam càng lên cao. Mình rất quý Fam, rất thích nói chuyện và cách mọi người quan tâm mỗi thành viên. Có việc gì mìh không làm được, mọi người điều giúp đỡ mình. Chơi từ AU PC qua AU 2 mình chưa thấy Fam nào ổn áp, ấm ấp như Fam ༄༂Oƈean༂࿐  . Mình bận vậy mà mọi người vẫn giúp đỡ, có sự kiện cũng bảo mình . Mình cũng muốn được nói chuyện nhiều hơn với mọi người mà thời gian ko cho phép Chúc Fam ༄༂Oƈean༂࿐  luôn phát triễn và cứ ấm áp, hạnh phúc như vậy nhé!” 



Tila, một thành viên khác cũng chia sẻ: “Mình vô tình biết tới AU 2 và con tim đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với nhiều game nhảy nhưng riêng AU 2 mình thấy dễ chơi, đồ họa đẹp nên đã u mê từ đấy. Rồi cũng vô tình mình được đứa em gái giới thiệu vào Fam ༄༂Oƈean༂࿐, ấn tượng đầu tiên với mình là Fam rất thân thiện, cảm giác gần gũi dù mình chỉ là thành viên mới gia nhập. Hằng ngày, mọi người có thể “tám chuyện” xuyên lục địa từ trên game ra tới mess Fam, mỗi thành viên Fam là một tính cách riêng nhưng điểm chung là mọi người rất đáng yêu, và đặc biệt cực kì yêu thích game này. Mỗi khi áp lực cuộc sống bên ngoài, AU 2 giống như người bạn, ༄༂Oƈean༂࿐ giống như  ngôi nhà giúp mình quên hết mệt mỏi. Cám ơn AU 2 và cũng cám ơn ༄༂Oƈean༂࿐ đã cho cuộc sống của mình và tất cả các thành viên thêm màu sắc.”







“CÁ MẬP” THOR XUẤT HIỆN ĐEM THEO NHỮNG DÒNG HẢI LƯU MỚI

Với sự gia nhập của “Cá mập” THOR, Fam ༄༂Oƈean༂࿐  đã và đang trải qua những ngày tháng vô cùng nhộn nhịp vì những hiệu ứng vô cùng tích cực mà người chơi THOR đem lại cho Fam. 



Chủ Fam Ốcc có chia sẻ: “Vào một ngày đẹp trời của tháng 9, Fam mình có chào đón thành viên mới là Thor. Vì mới chơi game nên anh Thor còn rất bỡ ngỡ, biết vậy nên tất cả mọi người trong Fam rất nhiệt tình chỉ dẫn anh từng việc nhỏ nhất như dùng tương tác đôi, cách ban phúc... Và tới hôm nay thì anh Thor đã lập kỷ lục trong tựa game nhảy AU2. Bản thân mình thấy anh Thor rất thân thiện, luôn để ý tới cảm nhận của các thành viên trong Fam. Hy vọng anh Thor sẽ gắn bó với Fam thật lâu cùng mọi người.”



Gián Bỉm, một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất Fam đã có mặt ở ༄༂Oƈean༂࿐ từ những ngày đầu tiên thành lập Fam cũng có nói: ༄༂Oƈean༂࿐ không chỉ có nghĩa là đại dương mà nó còn là một vựa muối , là nơi để mọi người có thể chơi vui , giải tỏa "xì trét". Mặc dù Fam đủ mọi lứa tuổi ,nhưng mọi người rất hòa hợp và yêu thương nhau, chính nhờ cái này nên ocean đã tránh được những thị phi. Fam được tạo nên bởi những con người đã quen nhau từ trước gắn bó với nhau cũng lâu nên hi vọng tất cả những thành viên cũ cũng như thành viên mới có thể như ngày trước , không quan trọng level Fam là bao nhiêu, không quan trọng vip cao hay thấp.Chú Thor mới lúc đầu vô Fam thì chỉ là một "tấm chiếu mới". Sau một thời gian chỉ dẫn thì chú đã quen với game, chú dần hoà đồng và nói chuyện nhiều hơn với mọi người trong Fam. Xin chúc Fam ༄༂Oƈean༂࿐  nói chung và chú Thor nói riêng ngày càng phát triển hơn trong tương lai, phát triển về nhiều mặt. Dẫu tương lai có gì đi nữa thì Gián hi vọng mọi người sẽ cố gắng phát triển fam bởi đó là tất cả tình cảm của những người tạo nên fam.”



“Sau một ngày làm việc vất vả, bộn bề với những khó khăn thử thách, những lúc ấy mình thường tìm đến game AU 2, một tựa game có đồ họa trang phục, những vũ điệu đẹp mắt. Quan trọng nhất.. là ở đó có đại gia đình ༄༂Oƈean༂࿐ luôn chào đón mình, một nơi mà mình có thể gởi gắm những tình cảm, cảm xúc một cách chân thật nhất, và luôn được là chính mình. AU 2 giúp mình làm quen được rất nhiều người bạn hợp tính và tình cờ hữu duyên giúp mình quen biết được một người anh cả của Fam, khi đó anh mới chơi game được hai ngày thôi, và còn đang bỡ ngỡ nên mình đã mời anh gia nhập vào đại gia đình Fam ༄༂Oƈean༂࿐ để mọi người dễ dàng hướng dẫn anh chơi trải nghiệm game một cách tốt nhất. Anh có biệt danh là “cá mập” THOR, với biệt tài chinh phục TOP VIP trong thời gian ngắn. Hmm... Mặc dù khác nhau về khoảng cách địa lý, tuổi tác, địa vị trong xã hội, nhưng anh luôn hòa nhập, đối xử cực kỳ thân thiện, hòa đồng với mọi thành viên trong Fam. Điều này khiến mọi người càng yêu quý, respect anh hơn.” Coconut, một thành viên của Fam có nói.



CRAB SEA, phó Fam ༄༂Oƈean༂࿐  cũng có đôi lời về anh “cá mập”: “Khi anh ấy mới vào Fam,anh ấy khá bỡ ngỡ, sau một thời gian thì anh ấy với thành viên Fam khá thân thiết và vui vẻ với nhau. Anh ấy đã tạo nhiều event nhằm muốn gắn kết mọi người trong Fam lại gần với nhau hơn.Với mình, anh ấy là một người hòa đồng, vui vẻ và đôi khi cảm thấy vui khi a ấy nói "Anh rất quý mọi người, anh rất quý Fam". Rất mong anh sẽ gắn bó lâu với Fam ༄༂Oƈean༂࿐. Tính đến nay Fam đã gần được 1 tuổi, thời gian từ ngày tạo nên Fam đến nay không phải là nhiều nhưng cũng có những lúc thăng trầm. Có nhiều người đến và cũng có người đi và cũng có người ở lại đến hôm nay và đi cùng Fam trên chặng đường tới. Đối với mình Fam như món quà tinh thần và mang rất nhiều ý nghĩa đối với mình. Trong thời gian tới mình sẽ cố gắng phát triển Fam thật tốt hơn và tạo nên một sân chơi bình yên và vui vẻ như tiêu chí vốn có của Fam”














Với sự “bá đạo” mà “cá mập” THOR đang có, Pippi hi vọng Fam ༄༂Oƈean༂࿐ sẽ ngày một phát triển và mãi là một Fam tuyệt vời trong AU 2 nhé!


icon-dong-hungole-blog (324) MỪNG SINH NHẬT AU 2 TRÒN 3 TUỔI. LET'S SHOWTIME! icon-dong-hungole-blog (324)​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm