(FAM) CHÚC MỪNG SINH NHẬT FAM: GIA ĐÌNH AU’S LIAR
25/08/2021 | 14:00:00

Trong sự kiện icon-dong-hungole-blog (368) Sinh nhật ấn tượng icon-dong-hungole-blog (368) diễn ra từ ngày 10/08/2021 – 15/08/2021 diễn ra tại Group Hội chủ Fam AU2 !, Pippi đã tìm được Fam chiến thắng trong sự kiện vừa rồi. Đó chính là Fam icon-dong-hungole-blog (234) AU’S LIAR icon-dong-hungole-blog (234), một Fam mới chỉ thành lập chưa đầy một năm. Cùng Pippi tìm hiểu thêm những điều thú vị về gia đình icon-dong-hungole-blog (234) AU’S LIARicon-dong-hungole-blog (234) nhé !



Gặp mặt chủ Fam, icon-dong-hungole-blog (167) [b]T[b] icon-dong-hungole-blog (167), một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và đầy năng động, Pippi được bạn ấy kể rằng: “Từ khi mình tạo fam đến nay cũng được gần một năm rồi, chứng kiến người đi người ở… Fam từng có 1 giai đoạn dù biết bao nhiêu người lôi kéo họ đi nhưng họ vẫn ở Fam, dù nó chỉ còn 1 2 thành viên. Cũng nhờ như vậy Fam càng ngày càng đông thành viên. Các thành viên sau này dù là mới chơi hay ít online nhưng họ rất chịu khó tương tác, chỉ cần hú, rủ rê 1 tiếng mọi người đều có mặt để tham gia hoạt động Fam. Thời gian ở bên mọi người tuy ngắn nhưng mình thực sự yêu quý cảm xúc khi cùng mọi người trong ngôi nhà nhỏ Au’s Liar này! Mình chơi cũng rất nhiều game rồi nhưng Au2 là game mình để lại rất nhiều tâm huyết, vì mình đã gặp được các thành viên, cùng mọi người tạo ra rất rất nhiều kỉ niệm. Và nhờ Au2, mình học được cách quản lí, tổ chức sự kiện, cách hoà đồng và gắn kết mọi người lại với nhau… Mãi yêu ngôi nhà nhỏ Au’s Liar! Cảm ơn VTC đã tạo ra game Au2!”




Pippi cũng được gặp những thành viên tiêu biểu của Fam AU’S LIAR, đó là: ɛıཞ ͜✿, Bơ 18tủi, Hoành Thánh, Blinh, Dee Dee, HeoBựĐz… Cùng xem họ chia sẻ những gì nhé





icon-dong-hungole-blog (165) Bơ 18tủi icon-dong-hungole-blog (165), một bạn nữ vô cùng đáng yêu chia sẻ: “Fam mình không chú trọng về VIP, giàu hay nghèo gì cả. Mọi người chơi với nhau rất hoà đồng và luôn sát cánh cùng với em trong những lúc khó khăn các thứ. Nói chung là em không có biết phải diễn tả sao, nhưng mà em chỉ có 1 câu này để nói về Fam mình đó chính là Fam mình luôn là một phần thanh xuân và ký ức của em. Mỗi lần em buồn, nhắn tin với mọi người thì em lại vui lại. Không còn kiểu ờ buồn là gì nữa mà chỉ có biết cười vì đc nhắn tin với mọi người, được chơi chung với mọi người. Và em chỉ muốn được gắn bó với Fam nhìu hơn, em không nhớ rõ là em đã bên Fam lâu chưa nhưng mà em mong sẽ đc bên mọi người lâu ơi là lâu lun, tính bằng năm chứ em sẽ không tính bằng tháng nữa. Mãi yêu gia đình nhỏ của em Au’s Liar”



icon-dong-hungole-blog (218) HeoBựĐz icon-dong-hungole-blog (218), hot boy thương hiệu của Fam cũng lên tiếng: “Tui cũng mới chơi game này đâu đó hai tuần, nhưng cũng rất may mắn vào một chiếc Fam hết sức dễ thương và xin sò, được làm giao lưu, làm quen với những bạn thành viên từ khắp mọi miền tổ quốc. Mặc dù đa số các bạn thành viên đều nhỏ tuổi nhưng hết sức dễ thương, đáng yêu, vui vẻ và rất nhiệt tình. Fam còn có bà chủ siêu cute như chị cả của mọi người, rất nhiệt huyết, thức đêm làm những sự kiện để cùng lưu giữ lại những kỉ niệm cho mọi người. Có người đến, người đi nhưng family Au's Liar luôn là một phần thanh xuân, tuổi thơ, cũng những thành viên nơi đây. Được vào fam và chơi cùng fam là niềm hạnh phúc của tui, mong rằng chúng ta sẽ luôn vui vẻ như vậy. Love all.From Au's Liar with love <3”



icon-dong-hungole-blog (339) Hoành Thánh icon-dong-hungole-blog (339), một anh lớn của Fam chia sẻ: “Cháu chủ Fam tốt và nhiệt tình quá, chơi game vui vẻ đậm chất thoải mái, kính lão đắc thọ với người lớn tuổi. Fam không có thành viên vô văn hoá, không có bắt ép buộc quá đáng lắm lun á, như các Fam khác: ví dụ về vấn đề cống hiến hay bắt buộc phải online... Nói chung là do chủ Fam tốt quá nên cây già sống được lâu kkk”



icon-dong-hungole-blog (107) ɛıཞ ͜✿ icon-dong-hungole-blog (107), người chị lớn trong Fam cũng chia sẻ: “Vào một ngày đẹp trời mình vô tình biết đến AU2. Chắc cũng do duyên số đưa đẩy. Chắc hẳn khi chơi game ai cũng cần bạn chơi cùng và tình cờ cho mình biết đến những con người mà chúng ta gọi là Fam. Khi tìm Fam thì mình thấy tên Fam khá hay nên xin vào, mình là thành viên mới nên level thấp, thậm chí là VIP0. Các bạn rất VIP. Cũng có một chút lo sợ là chắc mọi người không ai để ý đến đâu. Nhưng trong lần đầu đầu tiên tham gia hoạt động, mọi người rất đáng yêu, hoà đồng. Ai ai cũng “lô lô tvm”, cảm giác vui đến khó tả. Khi thắc mắc hay hỏi gì mọi người đều nhiệt tình trả lời, mình thì load chậm mà mọi người vẫn giải thích cho hiểu. Mình rất ít khi chơi game thậm chí là không chơi, cứ nghỉ chắc chơi nhìu lắm là một tháng rồi thôi. Nhưng thời gian cũng thấm thoát trôi, mình đã mọc rễ ở FAM và gắn bó với game gần 1 năm. Chỉ vì gia đình nhỏ đáng yêu này mà không rời đi được. Tuy chúng ta không cùng một Thành Phố, không cùng độ tuổi, nhưng chúng ta chung niềm đam mê và chung một gia đình AU’S LIAR. Cảm ơn, bạn chủ Fam dễ thương và các mem đáng iu, cảm ơn các bạn đã thêm mảnh ghép cho thanh xuân của mình :3. Mãi iu <3”



icon-dong-hungole-blog (175) Blinh icon-dong-hungole-blog (175), một thành viên tiêu biểu vô cùng trẻ trung của Fam kể rằng: “Không hiểu lý do tại sao cái tên "Au's Liar" lại gây ấn tượng cho em khi em lướt danh sách Fam. Mặc dù em chỉ mới gắn bó với mọi người hai tháng thôi, đó là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, nhưng em lại có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Fam. Em còn nhớ tuần đầu tiên em vào Fam em còn bỡ ngỡ, không giao lưu nhiều với các thành viên khác trong Fam. Lúc đấy em đã có suy nghĩ về việc rời Fam, nhưng không hiểu sao em chọn ở lại. Và em cũng đã cởi mở hơn, giao lưu với mọi người nhiều hơn. Cứ thế em đã cùng mọi người tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp khác nhau. Các anh chị trong Fam cũng rất thân thiện và tốt bụng nữa. Có thể nói gặp được mọi người chính là chân ái của cuộc đời em. Nói tóm lại là em yêu mn nhiều nhiều, cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp và hướng tới vị trí Fam top 1 sever nhé, mãi yêu Gia đình nhỏ Au's Liar!”



Chủ Fam icon-dong-hungole-blog (167) [b]T[b] icon-dong-hungole-blog (167) cũng chia sẻ rằng trong đợt sự kiện Sinh nhật ấn tượng vừa rồi, nhờ sự tương tác nhiệt tình của các thành viên mà Fam đã đạt được hạng 1. Mặc dù một vài thành viên rất bận và bảo Event do mình tạo ra khá tốn thời gian nhưng họ vẫn dành một chút thời gian để tham gia, cũng nhờ đó mà Event đã hoàn thành một cách thuận lợi. Và để tạo ra Event cho mọi người thì mình phải đi tham khảo thêm từ các thành viên trong Fam, mọi người đã góp ý để có 1 event vừa ý nghĩa vừa tăng sự tương tác giữa các thành viên. Vì thời gian sự kiện của Admin cũng khá dài nên mình đã quyết định sẽ tổ chức 2 mini event: Hoá baby và chạy đua, Nhảy và show đồ. Sẵn tiện tạo sân chơi cho các thành viên. Dù các giải thưởng của mình trong các event chỉ là thứ phi vật chất như tặng nụ hôn, ôm người win… nhưng mọi người luôn vui vẻ tham gia và chưa bao giờ để ý đến giải sẽ đạt được là gì!







Khi nhận được câu hỏi làm sao có thể giữ lửa đối với các thành viên, icon-dong-hungole-blog (167) [b]T[b] icon-dong-hungole-blog (167) có chia sẻ rằng cô bạn thường xuyên tạo các sự kiện trong game như cõng nhau chạy đua, hát nối chữ trong box chat, thi phối đồ mua bằng phiếu sao và vàng, đặc biệt là chụp ảnh và quay clip Fam ba đến bốn lần một tuần...









Chúc Fam AU’S LIAR sẽ gặt hái được thật nhiều chiến thắng mới  trong thời gian tới nha !


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (368)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (368)​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm