(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT THÁNG 8: NÀNG BOSS FAM FACEBOOK LUÔN MẠNH MẼ VÌ CÓ MỌI NGƯỜI Ở BÊN!
29/09/2022 | 15:00:00

Đến hẹn lại lên. Các vũ công hãy cùng Pippi vinh danh bạn chủ Fam nhiệt huyết đã có đóng góp và đạt thành tích xuất sắc trong tháng 8 vừa qua nhé. Gặp gỡ cô chủ Fam của chúng ta ngay nha! 



Xuất hiện trong chuyên mục Vinh danh chủ Fam ngày hôm nay chính là Như Huỳnh - cô nàng xinh xắn đến từ Fam facebook. Như Huỳnh bắt đầu tìm đến Au 2 khoảng 3 tháng sau khi game ra mắt. “Trải qua nhiều thể loại game Au thì Au 2 là nơi mình dừng chân lâu nhất. Mình chọn ở lại đây không chỉ vì đồ họa đẹp hay thể loại nhảy đa dạng mà là vì mọi người, vì những người bạn và cả người thương.” - cô nàng chia sẻ. 



Lần đầu tiên Như Huỳnh chơi Au 2 là khi cô nàng còn đang học cấp 3. Và duyên phận đã đưa cô đến với Fam (ID: 2014). Sau nhiều lần đổi chủ, các cựu boss dần về ở ẩn, cơ hội trở thành chủ Fam đã đến với cô nàng. Chia sẻ với Pippi về lý do trở thành chủ Fam, Như Huỳnh chân thành: “Người yêu mình từng là phó Fam cho một Fam đứng Top cao. Mặc dù là phó nhưng anh ấy phải đảm nhận tất cả việc quản lý của Fam. Mặc dù có khó khăn nhưng anh ấy không một lời phàn nàn mà tự làm tự chịu. Cho đến một ngày, chủ Fam quyết định hạ chức để anh ấy trở về làm thành viên vì một vài bạn không thoải mái với cách quản lý Fam quá chặt của anh. Thương anh nên mình đã quyết định trở thành chủ Fam và dắt anh về để cùng nhau quản lý. Hiện giờ, Fam mình đã có vị trí tốt trên bảng xếp hạng nhờ sự góp sức của ban quản lý và tất cả các thành viên. Nhưng tính đến nay, điều duy nhất khiến mình tiếp tục gắn bó và gánh vác Fam là vì đam mê”.



Trong quá trình làm chủ Fam, đã có lúc cô gái của chúng ta cảm thấy khó khăn và chán nản. Đó là khi các thành viên cũ rời đi, rồi mọi người trong Fam không còn tham gia các hoạt động sôi nổi như trước. “Cảm giác lúc đó thật tệ” - Như Huỳnh trải lòng. Nhưng thật may mắn, cô gái ấy không cô đơn, bên cạnh cô nàng vẫn còn những thành viên trụ cột và cả anh Couple “kinh nghiệm đầy mình” nữa. Chính những con người ấy đã giúp Như Huỳnh trở nên mạnh mẽ, hỗ trợ cô gây dựng lại Fam và đạt được kết quả tuyệt vời như hiện tại. 



Khi được hỏi về những kỷ niệm đáng nhớ bên Fam, Như Huỳnh vui vẻ chia sẻ: “Kỷ niệm như vậy thì nhiều lắm. Đối với mình, từng khoảnh khắc vui đùa cùng Fam đều rất đặc biệt. Mình vẫn nhớ những lần tham gia đua sự kiện với Fam khác, nhất là các sự kiện kéo like. Từng thành viên đều tích cực đi xin chéo like với các Fam khác, cho đến khi Fam lọt vào Top. Chính lúc này, bọn mình lại trở nên bận rộn hơn, bận rộn giữ Top đến nỗi hôm cuối sự kiện tất cả thành viên đều cùng nhau thức đến 0h để chờ kết quả vì sợ rớt Top. Sự kiện kéo like là vất vả nhất nhưng lại vui nhất vì khi đó mọi người luôn đồng hành cùng nhau chờ đợi và mong chờ kết quả được công bố. Đó là lúc thấy được sự cố gắng, quyết tâm của tất cả mọi người khi mong muốn nhận được quà cho cả tập thể. Các sự kiện chụp ảnh, ghép ảnh cũng rất vui. Mặc dù phải đau đầu trong việc lựa chọn đồng phục, kiểu dáng, tư thế rồi có đôi lúc mâu thuẫn nhưng tất cả chỉ là vui đùa thôi. Sau một buổi vật lộn, những tấm ảnh xứng đáng với thời gian mọi người đã bỏ ra sẽ được ra lò.”



Thông qua bài viết này, Như Huỳnh muốn gửi đôi lời rằng rằng: “Mong các thành viên Fam đang độc thân sớm tìm được 1 couple xịn xò như mình, còn các bạn gamer chưa có Fam thì hãy về đội của mình nha. Đồ ăn không nhiều nhưng sẽ không lo đói - có comtro free mỗi ngày nha”.



Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Như Huỳnh về bản thân và Fam của mình. Chúc Như Huỳnh luôn luôn mạnh mẽ trong chặng đường làm chủ Fam của mình. Chúc đại gia đình Fam facebook tiếp tục đạt được những thành công trong tương lai nhé!

icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm