(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT THÁNG 7: CÔ CHỦ FAM “NHÀ NGƯỜI TA” CỦA GIA ĐÌNH HUYẾT TỘC
18/08/2021 | 11:30:00

Trải qua tháng 7 đầy cạnh tranh giữa các Fam trên bảng xếp hạng, Pippi đã tìm ra những chủ Fam vô cùng ưu tú. Và đứng đầu trong danh sách này chính là icon-dong-hungole-blog (264) Diễm Thu Lucy Hà icon-dong-hungole-blog (264), cô chủ quyền lực của FAM Ħυყếɬ~Ƭộς tại sever Sôi Động.



Chia sẻ với Pippi, icon-dong-hungole-blog (264) ​Lucy Hà icon-dong-hungole-blog (264) chia sẻ lý do gánh trọng trách chủ FAM bởi làm chủ FAM có thể chủ động hơn, tuyển thêm thành viên cho Fam và duy trì các hoạt động để FAM luôn đứng trong TOP.






Cô gái đứng đầu Fam Ħυყếɬ~Ƭộς chia sẻ: “Em dành nhiều tâm huyết cho Fam lắm, bởi với em AU2 đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, và các thành viên Ħυყếɬ~Ƭộς với em chính là những người anh chị, bạn bè cực kỳ quý giá. Lúc mới làm chủ FAM, em còn ngại lắm, cứ sợ bản thân sẽ không làm được, sợ mọi người không thích. Nhưng sau một thời gian lầy lội cứ thế mà làm, thi thoảng lại tạo event cho Fam chơi, rủ nhau cùng online tụ họp và chụp ảnh, quay clip các thứ vui lắm. Mà FAM của em cứ bị lười trò chuyện, em phải tạo nhóm Facebook và box chat cho các thành viên giam gia và trò chuyện để mọi người trở nên thân thiết và gắn bó hơn.”




Cô nàng chia sẻ thêm: “Làm chủ FAM có cái vui của chủ FAM, cảm giác được em luôn là người có trách nhiệm, là người tiên phong đi đầu, chủ động tập hợp mọi người lại giống như sếp lớn vậy, oai lắm. FAM Ħυყếɬ~Ƭộς của em được cái vui vẻ, mọi người hòa đồng với nhau và rất hay rủ nhau làm nhiệm vụ, cày huân chương, tụ họp chém gió giờ ban phúc. Nhưng có một điều đáng buồn là sau khi em làm chủ FAM, cái sự lười biếng của em đã lan tới toàn bộ các thành viên. Các FAM khác họ thi nhau chức vụ phó FAM, quản lý, còn em thì phải năn nỉ thành viên lên làm phó FAM mà các bạn ấy còn không chịu, lúc nào cũng đòi xuống làm thành viên chơi cho vui. Rồi các bạn ấy còn nhây và lầy, suốt ngày bắt nạt em, lâu lâu lại đòi nổi dậy đốt FAM, chém chủ FAM cơ.”

 




Được giải trong nhiều lần tham gia các sự kiện ở Group Chủ FAM, icon-dong-hungole-blog (264) Lucy Hà icon-dong-hungole-blog (264) thường tạo các sự kiện phát code bằng cách quay random cho các thành viên của Ħυყếɬ~Ƭộς, hoặc phát qua thư FAM cho những ai nhanh tay trong mấy ngày. Lâu lâu cô nàng lại tạo event cho các thành viên cùng đua, top 5 cống hiến trong tuần sẽ được nhận code, quà tặng like, đồ shop hay những món quà khác. Đặc biệt, cô nàng chủ FAM rất thích tập hợp mọi người lên chụp ảnh, quay clip FAM hay gọi nhóm, bật voice hát hò và nhiều hoạt động khác.









Chúc cho icon-dong-hungole-blog (264) Lucy Hà icon-dong-hungole-blog (264) sẽ ngày càng thành công, dẫn dắt FAM Ħυყếɬ~Ƭộς ngày càng vững mạnh và giành được nhiều phần thưởng cho FAM trong thời gian tới.

icon-dong-hungole-blog (264) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (264)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm