(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT THÁNG 6: GẶP LẠI “GƯƠNG MẶT THÂN QUEN” - CÔ CHỦ FAM ACE
20/07/2022 | 14:16:06

Bước sang một tháng mới, bước sang một chặng đường mới. Các vũ công hãy cùng Pippi nhìn lại và vinh danh những bạn chủ Fam đã có những đóng góp tích cực tại Au 2 suốt một tháng qua nhé. 


CÔ CHỦ FAM ACE - GƯƠNG MẶT THÂN QUEN

Chắc hẳn các vũ công vẫn nhớ về Ran - cô chủ Fam đáng yêu của đại gia đình Fam ACE. Mỗi lần xuất hiện tại Au 2 là một lần cô nàng khẳng định được sự nhiệt huyết của mình cho sự phát triển chung của cộng đồng Au 2.


Ran chia sẻ rằng sau khi kết thúc công việc của một ngày, cô nàng sẽ luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình ACE cũng như việc học của mình. Nhưng đối với Ran, Fam ACE  là tình yêu lớn nhất. 



CÔ NÀNG LẺ BÓNG - TÌM KIẾM COUPLE CÓ TÂM

Hiện tại Ran chưa vẫn chưa có một người bạn couple thật sự tại Au 2. Ran cho biết cô nàng đang “tự couple” với nick phụ của chính mình. Khi được hỏi về lý do, cô cũng ngại ngùng trả lời rằng chắc là do mình “lười chăm vàng quá nên mọi người xung quanh đều xa lánh.” Nếu có thể ước, cô gái của chúng ta rất mong có thể tìm được một ai đó vì mình mà chăm Baby. Tiêu chí cũng vô cùng đơn giản! “Chỉ cần bạn ấy vui vẻ và hòa đồng với Fam là được” - Ran vui vẻ nói. 



CHƯA BAO GIỜ HỐI HẬN VÌ TRỞ THÀNH CHỦ FAM ACE

Nếu phải trả lời câu hỏi “Ran yêu thương ai nhất Au 2?”, cô nàng sẽ không ngần ngại bày tỏ rằng mình yêu cả nhà <☞•Aƈɛ•☜> và thương đều như nhau. Thế mới thấy, cô gái của chúng ta dành tình cảm cho Fam mình nhiều như thế nào. 



Cho đến thời điểm hiện tại, Ran chưa bao giờ hối  hận vì đã trở thành chủ Fam ACE.  Cô nàng còn đùa vui rằng “có đôi lần trốn đi bụi 1 tí thì bị đăng tin tìm trẻ lạ nên căn bản là không có cơ hội quay đầu”. Cô gái của chúng ta luôn cảm nhận được tình cảm Fam dành cho mình nhiều như thế nào. Bởi ở Fam ACE, “tiền” có thể không có nhưng tình cảm thì luôn dạt dào. 



Ran cũng vui vẻ chia rằng trở thành chủ Fam là “nước đi mà mình không quay đầu lại được nên sẽ không có từ nếu. Trừ khi có bạn nào đó tốt hơn để thay thế thì mình sẽ lui về sau. Nhưng thật ra, ai làm boss đều không quan trọng bởi mọi người đều bình đẳng.” 



Nhân bài viết này, cô thủ lĩnh có tâm và có tầm của Fam ACE cũng muốn gửi gắm đôi lời đến các thành viên rằng: “MÌNH MONG MỌI NGƯỜI Ở FAM CỐ GẮNG ĐOÀN KẾT HƠN TIN TƯỞNG NHAU HƠN, CÓ TRÁCH NHIỆM HƠN VỀ NHỮNG LỜI MÌNH NÓI VÀ NHỮNG VIỆC MÌNH LÀM ĐỂ GIÚP ĐỠ NHAU HOÀN THIỆN BẢN THÂN TỐT HƠN. SAI Ở ĐÂU THÌ SỬA Ở ĐÓ, TỐT HƠN HAY XẤU ĐI KHÔNG NẰM Ở SỰ CÔNG NHẬN Ở 1 PHƯƠNG DIỆN NƠI KHÁC CHỈ CẦN TIẾP THU 1 CHÚT LẮNG NGHE ĐƯỢC LỜI GÓP Ý PHÂN BIỆT ĐƯỢC ĐÚNG SAI ĐỂ SỬA ĐỔI LÀ ĐỦ Ạ.”



Cảm ơn Ran thật nhiều vì những chia sẻ chân thành trên. Chúc Ran và Fam sẽ luôn có những kỷ niệm đẹp và mãi gắn bó bên nhau nhé. Mong rằng Ran sẽ luôn là cô chủ Fam đáng yêu của Au 2 nha!



icon-dong-hungole-blog (215) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (215)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm