(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT THÁNG 2: GẶP GỠ NÀNG BOSS CÓ TÂM CỦA FAM BUTTER LUV!
17/03/2023 | 15:27:19

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục vinh danh chủ Fam nhiệt huyết. Tháng 2 vừa qua, rất nhiều chủ Fam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Au 2 nhờ những đóng góp tích cực của mình. Và một trong số đó chính là cô nàng D•Doris| - chủ Fam BUTTER LUV (ID: 5625). Các vũ công hãy cùng Pippi gặp gỡ cô nàng ngay nhé!




GẶP ĐƯỢC BẠN COUPLE “CHÂN ÁI” TẠI AU 2

Doris tên thật là Diệu. Cô đến từ mảnh đất Cần Giờ, hiện đang làm việc tại Long An. Tìm đến Au 2 nhờ tình yêu game nhảy từ lâu, tính đến nay, Doris đã có 4 năm gắn bó với game, một quãng thời gian dài ý nghĩa. 




Hồi đầu mới tham gia Au 2, Doris chưa quen biết nhiều bạn nên quãng thời gian đó trở nên khá cô đơn. Nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi cô gặp được Hiền Sumi - bạn couple của mình. Hiền và Doris đã cùng nhau chia sẻ, tìm hiểu về game từng chút một. Đó chính là một trong những lý do khiến Doris quyết tâm gắn bó với một tựa game nhảy trong thời gian dài như vậy. 




TẬN DỤNG QUÃNG THỜI GIAN NGHỈ DỊCH ĐỂ GẮN KẾT TINH THẦN FAM

Không chỉ có một bạn Couple “chân ái”, cô nàng còn có hội anh chị em thân thiết đã và đang gắn bó cùng nhau biết bao năm. Mọi người yêu quý nhau không chỉ trong game mà cả ngoài đời. Các vũ công ấy là một phần độc lực giúp cho cô nàng tự tin hơn khi trở thành chủ Fam. 






Khi dịch bệnh Covid - 19 bùng lên vào năm 2021, mọi hoạt động đều trì trệ, các bạn phải ở nhà để bảo vệ sức khỏe. Nhưng đó cũng là lúc Fam BUTTER LUV có thời gian dừng lại và online thường xuyên hơn. Tinh thần đoàn kết và sự gắn bó thân thiết giữa các thành viên cũng từ đó đi lên. Doris vẫn còn nhớ mãi về những đêm nói chuyện thâu đêm cùng mọi người và cả những ngày ra Lâu đài Pet hóng drama cùng nhau. 




Khoảng thời gian 3 tháng nghỉ dịch đã lưu giữ biết bao kỷ niệm khó quên của Fam BUTTER LUV. Sau khi dịch ổn định, tuy rằng các thành viên đều phải quay về quỹ đạo làm việc của mình, thời gian online cũng ngắn đi những tất cả vẫn luôn giữ liên lạc và nói chuyện thường xuyên cùng nhau. 




Doris chia sẻ: “Hoạt động của Fam đa phần do mình quản lý toàn bộ. Trong Fam có một chị ở Nhật tên Mèo rất tích cực. Chỉ cần sự kiện nạp nào mình muốn tạo điều kiện cho các thành viên nhưng kinh tế không đủ thì chị luôn sẵn sàng hỗ trợ mình và mọi người bất cứ lúc nào. Mèo luôn hết mình với mọi người nên mình ấn tượng với chị ấy nhiều nhất”.




Thông qua bài viết này, Doris cũng muốn nhắn nhủ tới các thành viên Fam BUTTER LUV của mình rằng: “Dù ngoài đời hay trong game, chúng ta vẫn mãi là bạn tốt của nhau. Sau này có cưới vợ cưới chồng vẫn sẽ luôn như này nhé. Mãi yêu”. Cô cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể NPH, các bạn Au 2 và các bạn boss đã tích cực vote cho mình. 




Cảm ơn Doris vì đã trở thành một phần của Au 2. Chúc bạn sẽ luôn thật hạnh phúc bên những người thân yêu của mình nhé!




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/




Có thể bạn quan tâm