(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT GỌI TÊN CÔ NÀNG KHIÊM TỐN VÀ XINH ĐẸP CỦA FAM GOD FAME IDOL
17/05/2022 | 15:34:14

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục vinh danh những chủ Fam vô cùng nhiệt huyết tại cộng đồng Au 2. Hôm nay, hãy cùng Pippi gặp gỡ Nông Thanh - cô chủ Fam đến từ Fam ᴳᵒᵈ乡ғᴀмᴇ⁀ᶦᵈᵒᶫ đến từ Server Sôi Động nhé. 



YÊU ÂM NHẠC = YÊU AU 2?

Nông Thanh sinh năm 1997, quê Tuyên Quang. Cô nàng có rất nhiều sở thích nhưng thích nhất là được đi du lịch và nghe nhạc. Cô tự cảm thấy mình là một người khá thoải mái trong tất cả mọi chuyện và được bạn bè nhận xét rằng cô là người nói rất nhiều. Và quả thật, khi nói chuyện cùng Thanh, Pippi cũng cảm nhận được sự thân thiện và thoải mái của cô nàng khi bày tỏ quan điểm cũng như chia sẻ câu chuyện của mình. 





“Mình chơi Au từ 2018, tính ra thì cũng được gần 4 năm rồi. Sở thích của mình là nghe nhạc nên lúc trước cứ tìm game có nhạc để chơi. Mình tải cũng khá nhiều game về chơi thử nhưng không thích mấy. Đến game Au 2 thì thấy khá hay và đồ họa cũng đẹp nữa. Chơi một thời gian thì thấy game ngày càng phát triển và có nhiều bài hát hay kiểu đúng gu nên mình chơi tới giờ luôn.” - Thanh bày tỏ. 




QUYẾT TÂM THỰC HIỆN TRỌN VẸN LỜI HỨA CỦA MÌNH

Hiện tại, Thanh đang là chủ Fam của Fam ᴳᵒᵈ乡ғᴀмᴇ⁀ᶦᵈᵒᶫ. Sau gần 2 năm gắn bó, cô nàng đã dẫn dắt và dành rất nhiều tâm tư tình cảm cho Fam của mình. Thanh tâm sự rằng: “Thật ra mình không phải là người lập ra Fam. Trước kia, mình hoạt động cũng khá tích cực, hay nói chuyện và thân thiết với chị chủ Fam cũ lắm. Sau đó, chị ấy bận công việc và đi làm bên nước ngoài nên không có thời gian online chăm Fam nên chị ấy đã giao lại Fam cho mình. Trước khi off, chị ấy có nói là sẽ quay lại online nên mình vừa giữ lời hứa này với chị, vừa cố gắng làm bởi mình có rất nhiều bạn bè thân thiết từ lúc vào Fam đến giờ. Chỉ cần 2 lý lo đó thôi cũng đủ để mình gắn bó với Fam và không nhường lại Fam cho dù bản thân rất bận chuyện gia đình và con nhỏ.”



Mọi người trong Fam ai cũng hòa đồng, vui vẻ. Vì cả Fam gắn bó với nhau cũng đã lâu nên mọi người đều rất yêu thương lẫn nhau. Nhờ việc xây dựng được nền móng tình cảm vững chắc giữa các thành viên nên cô chủ Fam của chúng ta cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện “công việc” của mình. 



“Fam có nhiều bạn còn là học sinh nên mỗi lần đến đợt thi thì các bạn thường xin khất Cống Hiến và xin làm bù. Mình chấp nhận và các bạn đều giữ đúng lời hứa. Nhiều bạn bận học và xin ra khỏi Fam, khi đó mình cũng khá buồn. Giờ ai cũng bận nên mọi người cũng ít online hơn và ít nói chuyện với mọi người hơn. Đó là một điều thiếu sót của mình. Một điều nữa là nhiều bạn không có đủ vàng để cống hiến, dần dần Fam tụt hạng. Khi đó mình chỉ cố gắng lấy account phụ để cống hiến bù vào thêm một ít. Mình thật ra cũng không đề cao việc phải cống hiến Fam nhiều, chỉ gần Fam vui vẻ, hòa đồng là được rồi.” - Thanh tâm sự về những khó khăn của bản thân. 




Khi đạt được danh hiệu chủ Fam, cô nàng cũng chia sẻ: “Được danh hiệu chủ Fam nhiệt huyết thì mình rất vui. Tuy nhiên, mình thấy bản thân cũng chưa thực sự xứng đáng vì còn chưa đủ nhiệt huyết, chưa đủ cố gắng để phát triển gia đình thứ 2 này. Giờ con mình mới được 6 tháng nên còn bận bịu nhiều việc. Nhưng sau này, con mình lớn hơn, mình sẽ có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc thành viên và phát triển Fam hơn. Mình cũng muốn cảm ơn tất cả các thành viên đã từng và đang là thành viên Fam vì đã cống hiến hết mình, gắn bó với Fam suốt thời gian qua. Mình mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục cố gắng giữ gìn, phát triển Fam hơn nữa. Love ᴳᵒᵈ乡ғᴀмᴇ⁀ᶦᵈᵒᶫ.”



Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Thanh rất nhiều vì đã chọn Au 2 và gắn bó Au 2. Chúc cho mọi mong muốn của Thanh sẽ thành hiện thực và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên các thành viên của mình nhé!


icon-dong-hungole-blog (245) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (245)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm