Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT GỌI TÊN CHÀNG BOSS BÍ ẨN ĐẾN TỪ GIA ĐÌNH FAM QUẨY!
26/06/2023

Chào mừng các vũ công đã quay trở lại với chuyên mục vinh danh chủ fam nhiệt huyết hàng tháng. Hôm nay, các vũ công hãy cùng Pippi gặp gỡ chàng chủ Fam bí ẩn có 1 - 0 - 2 tại Au 2 nhé!




CHÀNG CHỦ FAM BÍ ẨN LÀ AI?

Chàng chủ Fam của chúng ta tên thật là Hữu Tâm, gia nhập Au 2 với biệt danh Dượng. Hiện anh đang là chủ Fam ︵Quẩʏ︵♔. Mang những tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình, chàng trai này dễ dàng  gây ấn tượng với người khác bởi sự hòa đồng, thân thiện. 



 

Chia sẻ với Pippi về ấn tượng đầu khi chơi Au 2, Dượng cho biết: “Mình chưa từng chơi game nên khi bước vào Au 2 giống như bước vào một thế giới khác. Mọi thứ thật lung tinh và đẹp đẽ. Đồ họa hợp gu, nhạc hay và vũ đạo cũng rất đẹp. Có thể nói, mình mê Au 2 từ cái nhìn đầu tiên”. Đó cũng chính là lý do khiến chàng trai ấy quyết định gắn bó với Au 2 trong suốt một thời gian dài, thấm thoát cũng 3 năm rồi.




TRỞ THÀNH CHỦ FAM LÀ MỘT CÁI DUYÊN!

Trong quá trình khám phá Au 2, Dượng đã có cơ hội tham gia Fam Quẩy sau khi nhận được lời mời từ một người bạn. Dượng tâm sự rằng hồi đó Fam chỉ có vài người và quản lý Fam nhưng không hiểu vì lý do gì cơ hội làm chủ Fam đã đến với chàng trai ấy. Cũng vào giờ phút đó, Dượng đã quyết định sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc Fam và xây dựng Fam phát triển. 






Việc sở hữu tích cách hòa đồng đã giúp quá trình hình thành Fam của Dượng trở nên dễ dàng hơn, đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình tinh thần đoàn kết của tập thể Fam. Và trong hành trình đó, không thể không kể đến những bạn boss cùng thành viên luôn đồng hành và hỗ trợ anh chàng rất nhiệt tình trong mọi sự kiện lớn nhỏ. 




Đối với Dượng, mỗi thành viên đều là một mảnh ghép không thể thiếu. Các bạn đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng anh chàng. Dượng vui vẻ tâm sự: “Fam mình có một số bạn rất chăm chỉ, có bạn thì láu cá một chút nhưng rất đáng yêu, có bạn thì báo nhưng trộm vía rất thương boss, có vài đứa nhóc chỉ cần có cơ hội sẽ dìm mình, bạn couple thì lạnh lùng với cả thế giới chỉ ăn mình. Mỗi người một tính nhưng mình yêu tất cả thành viên của Fam và tôn trọng cả những bạn đã từng là thành viên của Fam nữa”.




“Mình mong tất cả thành viên trong Fam cũng như bạn bè trong game gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Mong game ngày càng phát triển để tụi mình được chơi với nhau lâu hơn nữa”. Đó chính là những lời bày tỏ mà Dượng muốn gửi tới tất cả mọi người. 




Cảm ơn Dượng vì những chia sẻ của mình. Mong rằng chặng đường làm chủ Fam của bạn sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Chúc Fam  ︵Quẩʏ︵♔ ngày càng phát triển hơn nữa nhé! 




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Tin liên quan