(FAM) CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT: CHÀO ĐÓN CÔ THỦ LĨNH XINH ĐẸP CỦA XÓM NGHÈO VUI VẺ
14/04/2022 | 17:24:20

Chào mừng các vũ công đến với chuyên mục vinh danh CHỦ FAM NHIỆT HUYẾT THÁNG 3. Trong suốt thời gian vừa qua, Au 2 đã ghi nhận rất nhiều bạn chủ Fam có thành tích xuất sắc. Một trong đó là Phương, hiện đang là chủ Fam của Fam χóɱηɠɧèσ tại Server Sôi Động. 

 



CÔ CHỦ FAM CỦA MỘT χóɱηɠɧèσ VUI VẺ

Phương sinh năm 1997, là một cô gái đang sống tại thành phố cảng Hải Phòng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tranh thủ ở nhà học tiếng nước ngoài để vun đắp cho những dự định sắp tới của mình trong tương lai. Chính vì vậy, cô có kha khá thời gian rảnh để online cày game và chăm sóc cho đại gia đình Fam χóɱηɠɧèσ yêu quý. 








2 năm gắn bó với Au 2 cũng là gần 2 năm cô nàng giữ chức vụ người đứng đầu của một tập thể Fam. Ban đầu, Fam không phải do Phương thành lập. Cũng do duyên, cô được anh chủ Fam cũ mời về chơi khi mới bắt đầu tham gia Au 2 được hơn 1 tháng. Phương cho biết hồi đó cô không biết gì nhiều về game nhưng may thay, cô đã được mọi người trong Fam giúp đỡ và chỉ bảo rất nhiều. Sau đó một thời gian, nhiều bạn trong Fam cũng vì bận rộn mà off game dần và anh chủ Fam cũng vậy. Vì tin tưởng nên anh ấy đã quyết định giao “đứa con tinh thần” của mình cho cô gái này tiếp tục chăm sóc. Tính từ đó đến nay, Phương đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với Fam, và cũng nhờ đó, cô nàng đã trở nên mạnh mẽ hơn và học hỏi được thêm rất nhiều điều. 








CHỮ “KHÓ” KHÔNG BAO GIỜ XUẤT HIỆN VÌ PHƯƠNG KHÔNG CÔ ĐƠN

Mặc dù trở thành chủ Fam ngay từ khoảng thời gian đầu chơi Au 2 nhưng cô gái của chúng ta cũng không gặp quá nhiều khó khăn.  Bởi, mọi người trong Fam đều vô cùng thoải mái và hòa đồng, đặc biệt χóɱηɠɧèσ không phải Fam Top nên cô nàng cũng không bao giờ đặt nặng vấn đề này cho các thành viên.






Tuy nhiên, Phương cũng tâm sự rằng: “Một tập thể đôi khi cũng không tránh được bất đồng giữa mọi người. Những lúc như vậy thì mình thường lắng nghe mọi người chia sẻ rồi tìm ra hướng giải quyết để không ảnh hưởng đến nhau cũng như không khí vui vẻ chung của cả Fam.”






Chia sẻ công việc trong Fam với cô nàng chính là 2 người bạn game lâu năm: NhiKim. Hai bạn là người gắn bó với Phương lâu nhất, đồng thời cũng là hai bạn phó Fam có trách nhiệm và luôn giúp đỡ cô rất nhiều. Có lẽ, nhờ gặp được những người bạn như vậy nên khó khăn không bao giờ là “khó” với Phương. Dù có gặp chuyện gì, cô nàng vẫn có thể mạnh mẽ vượt qua, xứng đáng là người đứng đầu của một χóɱηɠɧèσ vui vẻ. 






NHỮNG KỶ NIỆM ĐẸP KHI ĐƯỢC TRỞ THÀNH CHỦ FAM

Điểm chung của các thành viên trong lòng Phương là siêu lầy và nhây, đặc biệt là khả năng “tám chuyện xuyên màn đêm” của Fam. Khi có thời gian rảnh, cả Fam lại tụ tập chụp hình và gọi điện nhóm để chia sẻ niềm vui với nhau. Mỗi lần chụp ảnh đều mất cả tiếng nhưng thấy mọi người nói chuyện vui vẻ, Phương cũng thấy “đáng”. Mọi người đều bận học, bận làm nên Fam không tổ chức nhiều sự kiện riêng nhưng chỉ cần được ở bên nhau bình yên như vậy là cũng đủ rồi. 






Không chỉ có những kỷ niệm đẹp bên Fam, việc trở thành chủ Fam còn giúp cô nàng quen biết thêm rất nhiều bạn chủ Fam khác. Được mọi người ủng hộ có lẽ điều Phương thấy vui nhất. “Từ lúc vào Group chủ Fam, mọi người ai cũng giúp đỡ mình nhiều, giải thích những thắc mắc này kia. Đôi khi chỉ là những chia sẻ về game hay cuộc sống thường ngày nhưng điều đó cũng giúp mọi người gắn kết hơn.” - Phương tâm sự. 






“Mình cũng muốn cảm ơn Au 2 vì đã đem đến cho mình những người bạn tốt. Dù gặp nhiều chuyện bế tắc về cuộc sống bên ngoài nhưng khi nói chuyện với những người bạn ấy, tuy chưa một lần gặp mặt nhưng cũng thấy thoải mái hơn nhiều - điều mà trước đây mình tưởng là không thể. Cảm ơn cả Couple hiện tại vì đã luôn yêu thương và chiều chuộng tính lười của mình. Ra sự kiện là cày giúp không cần nói một lời.” - Phương chân thành bày tỏ. 






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cũng xin cảm ơn Phương rất nhiều. Chúc bạn luôn có một khoảng thời gian hạnh phúc tại Au 2 nhé!


 

icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm