(FAM) CHƠI GAME VÌ “ĐAM MÊ”, CẢ FAM TÍCH CỰC CHÉO LIKE CẢ TỔ BAY AU2 !
31/05/2021 | 13:50:50

Trong không khí rân rân khi cả cộng đồng game thủ Au2 đang theo dõi và dốc “nhan sắc” tham gia Siêu sự kiện Au2 Star - Đại sứ cảm xúc. Pippi đã tìm gặp được một FAM sở hữu chiếc tên đặc biệt cùng với đó là tinh thần nhiệt huyết, tích cực với các hoạt động cộng đồng Au2 tháng 5. Ghé thăm FAM Đam Mê và cả nhận không khí rộn ràng của các thành viên tại đây.



 Ân tình khó trả, bạn bè dễ kiếm, tri kỷ khó tìm.

Đó là châm ngôn hoạt động của FAM Đam Mê. Với số lượng thành viên đông đảo, Đam Mê chứng minh quan điểm “bạn bè dễ kiếm” một cách dễ hiểu và chân thực. Nhưng số lượng ấy đi cùng với chất lượng. Sự gắn bó của tập thể Đam Mê được duy trì và phát huy đều đặn qua từng buổi ban phúc và họp FAM. Các thành viên luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong gia đình thứ hai này. Thái độ sống ân tình, coi nhau như tri kỷ là bí quyết đẩy lui mọi drama có thể xảy ra trong Đam Mê.





 Chơi game vì “Đam Mê”, cả FAM chéo like cả Tổ Bay Au2 !

Thích thú và hưởng ứng nhiệt tình sự kiện Au2 Star - Đại sứ cảm xúc, mỗi thành viên FAM Đam Mê đều đăng tài bài dự thi từ rất sớm. Công tác chéo like được thực hiện tích cực, mục tiêu là đẩy mạnh những bài dự thi chất lượng nhất của FAM và đạt số lượng like tốt nhất.







 2021 quyết tâm vào TOP FAM mạnh.




Tự tin và thể hiện quyết tâm của mình về hoạt động nâng cao thứ hạng FAM, các thành viên Đam Mê tự tin theo đuổi danh hiệu “TOP FAM MẠNH”, khẳng định vị thế của Đam Mê trong cộng đồng FAM Au2. 


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 







Có thể bạn quan tâm